Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 15/8: Mục tiêu của M.U tuyên bố rời Monaco

Thứ Ba 15/08/2017 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (15/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Mục tiêu của M.U tuyên bố rời Monaco: MU vừa đón nhận tin khá vui từ Fabinho của AS Monaco. Cụ thể, cầu thủ này tuyên bố: "Tôi cảm thấy ổn, không có gì để nói về tình cảnh của tôi bây giờ, CLB biết rõ tôi muốn gì. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ sớm thu xếp được”. Được biết, MU đã cất công theo đuổi Fabinho xuyên suốt mùa Hè này nhưng liên tục bị AS Monaco từ chối.

Tin nong chuyen nhuong ngay 158 Muc tieu cua MU tuyen bo roi Monaco hinh anh
Mua Fabinho, MU thắng Man City trên thị trường chuyển nhượng

* Everton hỏi mua Welbeck: Giới truyền thông Anh cho hay ban lãnh đạo Everton muốn chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck (ảnh, trái). Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Arsenal. Sau khi bán Romulu Lukaku cho MU với giá 75 triệu bảng, Everton cần bổ sung nhân sự cho hàng công.

* Chelsea quan tâm đến Chamberlain: Ban lãnh đạo Chelsea sẽ gửi đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Arsenal nhằm thuyết phục đội bóng cùng thành phố London nhượng lại tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Tuyển thủ người Anh được đánh giá phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của huấn luyện viên Conte. Chelsea hy vọng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Chamberlain trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 khép lại.

* Tottenham nâng giá hỏi mua Martial: Tottenham vẫn chưa từ bỏ nỗ lực chiêu mộ Anthony Martial từ M.U. Theo kênh RMC Sport của Pháp, đề nghị lần 1 trị giá 25 triệu bảng của Tottenham bị M.U từ chối. Không nản lòng, Spurs đưa ra đề nghị tiếp theo với giá tăng lên gần gấp đôi, 42 triệu bảng hòng thuyết phục M.U "nhả người". Trước động thái mới của phía Spurs, M.U chưa có phản hồi. Hè này, Tottenham vẫn chưa chiêu mộ một ngôi sao nào trên TTCN, trong khi đã thu về 70 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Bởi vậy, Spurs không quá lo lắng về kinh phí trong việc theo đuổi Martial.
Tin nong chuyen nhuong ngay 158 Muc tieu cua MU tuyen bo roi Monaco hinh anh 2
Martial


* Chelsea và Real theo đuổi hậu vệ Ajax: Hai đội bóng hàng đầu châu Âu cùng để mắt tới hậu vệ Davinson Sanchez thuộc biên chế Ajax. Trước đó, Tottenham cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Đội bóng chủ quản Ajax từ chối bán tuyển thủ người Colombia với giá 36 triệu bảng.

* Sergi Samper sẽ chia tay Barca: Tiền vệ 22 tuổi Samper mong chờ sớm chia tay câu lạc bộ Barca sau cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng. Anh là sản phẩm của lò đào tạo La Masia từ khi mới 6 tuổi. Mùa trước, Sergi Samper khoác áo Granada 23 trận theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, anh muốn rời sân Nou Camp vì không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Valverde mùa này.

* Mourinho ưu tiên bổ sung hậu vệ trái: Nhà báo Danny Castles nói với báo chí Anh rằng ưu tiên bây giờ của Jose Mourinho là chiêu mộ một hậu vệ trái. Theo Danny Castles, Mourinho đã tìm hiểu các mục tiêu mua sắm sẵn có trên trên thị trường và được thông báo rằng không có nhiều lựa chọn tốt cho vị trí hậu vệ trái vào thời điểm này. Một trong số ít lựa chọn được coi là tốt là Danny Rose của Tottenham. Rose vừa lên tiếng xin lỗi ban huấn luyện Spurs sau khi lên báo nói rằng anh xứng đáng được trả lương cao hơn nữa. Theo Danny Castles, Danny Rose là mục tiêu mua sắm kế tiếp của Mourinho. Lúc đầu, ưu tiên mua sắm của Mourinho là một cầu thủ chạy cánh với Ivan Perisic là lựa chọn số 1.

Tin nong chuyen nhuong ngay 158 Mourinho uu tien bo sung hau ve trai hinh anh

* Man City nâng giá 60 triệu bảng "cuỗm" Sanchez: Theo những thông tin từ Telegraph, Manchester City đã sẵn sàng gửi đến Arsenal một lời đề nghị mới dành cho chữ ký của Alexis Sanchez. Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, mức giá trong lần đề nghị sắp tới mà đội chủ sân Etihad đưa ra đó là 60 triệu bảng, tức cao hơn lời đề nghị gần nhất 10 triệu bảng.Ngoài ra ban lãnh đạo của Man City cũng đưa ra đề nghị một mức lương vô cùng hấp dẫn dành cho cầu thủ người Chile lên tới 400.000 bảng/tuần, mức lương cao nhất tại Premier League.

Man City đưa lời đề nghị khó cưỡng vụ Sanchez
Tờ The Telegraph khẳng định Man City sắp chi 60 triệu bảng cho tiền đạo Alexis Sanchez.

* Sếp sòng Dortmund ra điều kiện cho Barca: Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans Joachim Watzke tuyên bố Barcelona còn 2 tuần để thực hiện các cuộc đàm phán cho thương vụ Ousmane Dembele. Tuy vậy, phía Dortmund giữ nguyên lập trường rằng tiền đạo trẻ người Pháp này phải có giá 110 triệu euro.

* Arsenal chuẩn bị thanh lý tiền đạo nổi loạn: Lucas Perez, người từng đích danh chỉ trích HLV Wenger là kẻ dối trá còn Arsenal là thiếu tôn trọng mình vì đơn phương đòi áo số 9, trao cho tân binh Lacazette. Theo truyền thông Anh, Perez chuẩn bị hồi hương khoác áo Deportivo với mức giá 10,9 triệu bảng.

Người đại diện xin Arsenal buông tha cho Lucas Perez
Người đại diện Rodrigo Fernandez Lovelle của tiền đạo Lucas Perez khẳng định Arsenal nên giảm giá bán để thân chủ của mình được ra đi.

* Aubameyang đánh tiếng với AC Milan: Tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang trong buổi livestream trên trang Facebook cá nhân, khẳng định giấc mơ của mình là khoác áo AC Milan. Mặc dù vậy, Vua phá lưới Bundesliga 2016/17 cũng thừa nhận rằng thương vụ này đang ở trong trạng thái “ngủ đông”.

* Leicester City muốn thu về 40 triệu bảng vụ Mahrez: Nguồn tin từ tờ Sky Italia, Leicester City đã từ chối đề nghị 31,8 triệu bảng từ AS Roma. Thay vào đó, họ muốn thu về 40 triệu bảng. Rất có thể, thương vụ này sẽ đổ vỡ bởi AS Roma không muốn trả giá thêm.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X