Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 15/7: M.U kích động Matic nổi loạn

Thứ Bảy 15/07/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (15/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U kích động Matic nổi loạn: Tiền vệ người Serbia sẽ không tham dự chuyến du đấu của Chelsea đến Trung Quốc và Singapore vào tuần tới. HLV Conte cho phép anh ở lại London để giải quyết vấn đề tương lai. Theo lệnh tập trung, lẽ ra tiền vệ người Serbia sẽ tập cùng đồng đội, nhưng anh phàn nàn vết đau ở chân nên được tập riêng. Đó là động thái cho thấy, Matic đang ngày càng xa lánh mọi người ở Chelsea. Mourinho rất khao khát muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ và bản thân Matic cũng hứng thú trước viễn cảnh đầu quân MU nên anh mới "nổi loạn" để được ra đi. Thậm chí, Quỷ đỏ được cho đứng đằng sau động thái này của Matic. Sự xuất hiện của tân binh Bakayoko khiến ngôi sao người Serbia khá thất vọng vì không còn được tin tưởng. Dẫu vậy, Chelsea muốn đẩy Matic sang Juventus hoặc Inter, hơn là "bán máu" cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở sân chơi Ngoại hạng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 157 MU kich dong Matic noi loan hinh anh
MU chiêu mộ tiền vệ Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng


* Juve nhắm Sokratis thay Bonucci: Theo Goal, Juventus chuẩn bị gửi tới Borussia Dortmund đề nghị hỏi mua trung vệ Sokratis Papastathopoulos. Ngôi sao người Hy Lạp được HLV Max Allegri xem như sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Leonardo Bonucci, hậu vệ vừa bất ngờ gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

* Chelsea hỏi mua Higuain:
Tờ Tuttosport khẳng định Chelsea đã gửi lời đề nghị có trị giá lên tới 100 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Gonzalo Higuain. Đây được xem là một động thái cho thấy sự hoảng loạn trong việc tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Cần biết rằng trước đó "The Blues" đã đặt hết quyết tâm trong việc theo đuổi Lukaku, nhưng rốt cuộc lại để cho tiền đạo này chuyển tới MU với mức giá 75 triệu bảng.

* M.U gạ đổi De Gea lấy Varane: HLV Mourinho vừa đưa ra đòi hỏi với Real Madrid, liên quan đến việc nhà vô địch châu Âu liên tục gạ gẫm thủ môn David De Gea. Những nguồn tin từ Anh khẳng định, MU muốn đổi De Gea lấy Raphael Varane, trung vệ có vai trò rất quan trọng trong đội hình Real hiện nay. Varane là mục tiêu mà HLV Mourinho muốn có kể từ ngày ông đến sân Old Trafford, nhưng luôn bị Real khước từ. Real không thể chấp nhận việc trao đổi này. Sau khi đã chia tay Pepe, và Jesus Vallejo còn quá trẻ, nếu mất Varane sẽ là một thiệt thòi lớn cho đội bóng của HLV Zidane. Điều đó cũng có nghĩa, Real sẽ phải từ bỏ giấc mơ và De Gea tiếp tục ở lại làm việc với MU.

* AS Monaco chỉ bán Thomas Lemar với “giá cắt cổ”: Theo Get French Football, Chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco được cho là sẽ chỉ bán Thomas Lemar với “giá cắt cổ”. Arsenal đã được liên hệ với Lemar trong những tuần gần đây. “Pháo thủ” đã gửi 2 lời đề nghị cho AS Monaco nhưng đều bị từ chối. Lemar, 21 tuổi, đã ghi 14 bàn và thực hiện 14 pha kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải trước. Anh còn hợp đồng với AS Monaco đến năm 2020.

* West Ham rút khỏi cuộc đua giành Giroud:
Nguồn tin của Sky Sports cho biết West Ham đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Olivier Giroud khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh như Everton, Borussia Dortmund và Marseille.

* Ranocchia muốn gia nhập West Brom: Theo giới truyền thông Anh, hậu vệ Andrea Ranocchia đang rất quyết tâm chuyển sang khoác áo West Brom. Tuyển thủ Italy đã trực tiếp gặp ban lãnh đạo Inter Milan để đề đạt nguyện vọng chuyển sang chơi bóng tại Premier League. Hiện mức giá dành cho Ranocchia chỉ khoảng 5 triệu bảng.

* M.U phải tăng giá mua Ivan Perisic
: Ivan Perisic đang tiếp tục gây sức ép cho ban lãnh đạo Inter để chuyển đến MU. Trong đợt hội quân mới đây, tiền vệ người Croatia tỏ ra chán nản và không hòa nhập cùng toàn đội. Chính bởi thái độ này, giám đốc điều hành Inter đã phải can thiệp. Trong bài phát biểu mới đây giám đốc Walter Sabatini khẳng định MU đang rất quyết tâm có được Perisic, đội bóng nước Anh cũng nhiều lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng chính thức. "Chúng tôi sẽ quyết định giá bán Perisic, chúng tôi muốn có một cuộc giao dịch công bằng để tất cả đều có lợi", Walter Sabatini cho biết.
Tin nong chuyen nhuong ngay 157 MU phai tang gia mua Ivan Perisic hinh anh
Perisic


* Chelsea sắp có Aubameyang với giá 65 triệu bảng:
Chelsea đang tiến sát đến việc chiêu mộ Vua phá lưới Bundesliga mùa giải vừa qua là Pierre-Emerick Aubameyang với giá 65 triệu bảng. HLV Antonio Conte quyết đưa về Stamford Bridge một tiền đạo mới. Sau khi để vuột Romelu Lukaku vào tay Man United và gặp khó khăn khi đàm phán với Real Madrid về Alvaro Morata, lúc này Chelsea của ông đã dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục vụ của Aubameyang. Một thông tin tích cực nữa cho Chelsea là Dortmund đã đàm phán chính thức với Arsenal về trường hợp của tiền đạo Olivier Giroud. Chân sút người Pháp được Dortmund xem là sự thay thế cho Aubameyang.

* Nelson Semedo chính thức ra mắt Barca: CLB xứ Catalan vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Nelson Semedo sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ phải này từ Benfica với giá 30 triệu bảng. Semedo đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Camp Nou trước đó và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Được biết, Barca sẽ trả trước 26 triệu bảng, 4 triệu còn lại sẽ được họ trả nốt trong quãng thời gian của hợp đồng. Semedo là chữ ký thứ 3 của Barca mùa này sau Gerard Deulofeu (trở lại từ Everton) và trung vệ trẻ Marlon. Ban đầu Benfica ra giá Semedo tới 43 triệu bảng do hậu vệ này còn được Man United theo đuổi, nhưng cuối cùng họ đã chấp nhận cái giá 30 triệu bảng. Semedo sẽ là tuyển thủ Bồ Đào Nha thứ hai ở Barca lúc này bên cạnh Andre Gomes.
Tin nong chuyen nhuong ngay 157 MU kich dong Matic noi loan hinh anh 3
Tiền đạo Andrea Belotti


* AC Milan nâng giá hỏi mua Belotti: Sau khi mua được Bonucci và Lucas Biglia, Milan vẫn chưa dừng lại khi họ tiếp tục theo đuổi chân sút Andrea Belotti của Torino, cầu thủ được đội bóng chủ quản định giá 100 triệu euro. Theo Sky Sport Italia, Milan đã đề nghị Torino 40 triệu euro cộng với hai cầu thủ Gabriel Paletta và M’Baye Niang để sở hữu Belotti. Tuy nhiên, giá trị tổng cộng của đề nghị này chỉ là 65 triệu euro, còn kém xa so với đòi hỏi của Torino. Tuy nhiên, lợi thế của Milan là Belotti rất hâm mộ Rossoneri và muốn được khoác áo đỏ đen. Milan đã mua bán rầm rộ trong mùa Hè này nhưng họ vẫn cần một chân sút đẳng cấp nữa.

* Roma nhắm Mahrez thay Salah: Nhằm tìm người thế chỗ Mohamed Salah vừa chuyển tới Liverpool, AS Roma đang chuẩn bị gửi tới Leicester City lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (30,7 triệu bảng) cho thương vụ hỏi mua Riyah Mahrez. Dù tiền vệ người Algeria vẫn muốn chuyển tới Barcelona hoặc Arsenal nhưng lời hứa từ Roma về việc cho phép anh thi đấu thường xuyên ở Champions League mùa tới có thể làm rung động “Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh” mùa 2015/16.

* Man City chuẩn bị chia tay Nolito: Theo Marca, Sevilla đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng mượn tiền đạo Nolito từ Manchester City. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan cũng được phép kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút 30 tuổi vào cuối mùa tới với mức phí chuyển nhượng 7,9 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X