Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 14/8: Chelsea sẽ "cướp" Perisic khỏi tay M.U

Thứ Hai 14/08/2017 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (14/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Chelsea sẽ "cướp" Perisic khỏi tay M.U: Sau thất bại bẽ bàng trước Burnley ngày ra quân, HLV Conte sốt ruột thúc giục ông chủ Abramovich cấp tiền để tuyển thêm nhân sự. Tờ Mirror cho biết, 130 triệu bảng sẽ được bơm ngay cho ông thầy người Italia. Và mục tiêu hàng đầu mà Conte cần bổ sung là Ivan Perisic - mục tiêu kình địch MU theo đuổi suốt mùa hè. Mourinho rất muốn đưa cầu thủ chạy cánh người Croatia về sân Old Trafford. Tuy nhiên, các sếp Quỷ đỏ không chấp nhận trả mức phí 48 triệu bảng như phía Inter yêu cầu. Về phần Conte, ông rất ấn tượng với phong độ và năng lực của Perisic, người đã sút tung lưới Chelsea trong chuyến du đấu vừa qua trên đất Singapore. Chính vì thế, Chelsea đang xúc tiến đàm phán để hớt tay trên Perisic ngay trước mũi Quỷ đỏ.

Tin nong chuyen nhuong ngay 148 Chelsea se cuop Perisic khoi tay MU hinh anh 3
Perisic


* Napoli sắp có sao trẻ Man City: Theo báo giới Italia, Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Oleksandr Zinchenko của Man City với mức giá 6,5 triệu euro. Ở mùa giải trước, cầu thủ người Ukraine khoác áo PSV theo bản HĐ cho mượn.

* Bacca trên đường trở lại Sevilla: Tờ La Gazzetta cho biết Sevilla đã đồng ý trả 2 triệu euro mượn tiền đạo Carlos Bacca, đồng thời đính kèm điều khoản mua đứt cầu thủ này với mức giá 13 triệu euro. Milan được cho đã đồng ý với lời đề nghị này.

* AC Milan đạt thỏa thuận mua Kalinic: Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang tiến gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Nikola Kalinic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu euro (có thể tăng thêm 5 triệu euro tùy thuộc phong độ), kèm theo hậu vệ Luca Antonelli.
Tin nong chuyen nhuong ngay 148 Chelsea se cuop Perisic khoi tay MU hinh anh 3

* Giroud cân nhắc chia tay Arsenal: Tờ Le 10 Sports tiết lộ, tiền đạo Olivier Giroud đang cân nhắc khả năng chia tay Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa do không được HLV Arsene Wenger tin dùng ở đội hình xuất phát. Theo tờ báo nước Pháp, Giroud hiện nằm trong tầm ngắm của Borussia Dortmund, đội bóng có thể chia tay Ousmane Dembele hoặc Pierre-Emerick Aubameyang.

* Schalke muốn giải cứu Baba Rahman: Đích thân Giám đốc thể thao Christian Heidel xác nhận Schalke đang liên hệ với Chelsea nhằm mượn hậu vệ Baba Rahman. Ngôi sao người Ghana từng trở về đầu quân cho đội chủ sân Veltins Arena mùa trước theo diện cho mượn nhưng sau đó bị cắt sớm hợp đồng vì dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng tại CAN (VCK các quốc gia châu Phi).

* M.U sẵn sàng chiêu mộ Sergi Roberto: Nhật báo Don Balon khẳng định Sergi Roberto đang không hài lòng với việc đội bóng chủ quản Barca mua Paulinho từ Quảng Châu Hằng Đại với giá 36,5 triệu bảng (40 triệu euro). Sự có mặt của tiền vệ người Brazil và cả Philippe Coutinho (nếu có) trong thời gian sắp tới ở Nou Camp sẽ đe dọa cơ hội đá chính thường xuyên của cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha. Nếu anh quyết định rời Barca hè này, M.U sẵn sàng chi đúng 36,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ đa năng này với Barca. Hiện cả Juventus cũng đang rất quan tâm đến Sergi Roberto. Hợp đồng hiện tại của anh với “Gã khổng lồ xứ Catalunya” còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019.
Tin nong chuyen nhuong ngay 148 Chelsea se cuop Perisic khoi tay MU hinh anh 3
Sergi Roberto


* Chelsea chi 50 triệu bảng theo đuổi Van Dijk: Sau khi thất bại trước Burnley ngay trong trận đấu mở màn mùa giải mới, HLV Antonio Conte đã phải đối mặt với rất nhiều sự phàn nàn và chỉ trích từ các fan hâm mộ. Thất bại này đã khiến ông chủ Abramovich không hài lòng. Và vì thế, ông đã hứa sẽ cấp cho HLV Conte khoảng 130 triệu bảng để mua sắm thêm trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. Theo tờ Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge đang hướng mục tiêu tới Virgil van Dijk, hậu vệ thuộc biên chế của Southampton. Theo đó, trong tuần này Chelsea sẽ chuẩn bị một lời đề nghị chính thức đến với hậu vệ người Hà Lan, và dự kiến số tiền mà The Blues đưa ra sẽ trên dưới 50 triệu bảng.

* Newcastle thúc đẩy thương vụ Jack Wilshere: Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Arsene Wenger đã tuyên bố sẽ để Jack Wilshere được tự do quyết định tương lai của chính mình. Cũng theo The Sun, khả năng rất cao là tiền vệ người Anh sẽ nghiêng về phương án ra đi. Điều này nhiều khả năng sẽ giúp cho Newcastle tiến thêm một bước nữa trên bàn đàm phán, khi HLV Rafael Benitez vốn đã dành sự quan tâm rất lớn đối với Wilshere.

* Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Dembele: Theo trang tin RAC-1 (Tây Ban Nha), Real Madrid đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ousmane Dembele của Dortmund. Cách đây ít ngày, cầu thủ này đã bỏ tập để gây sức ép nhằm được đội bóng chủ quản cho phép ra đi. Những hành động của cầu thủ người Pháp cho thấy anh đã gần như chắc chắn sẽ rời khỏi đội bóng nước Đức. Barca đã theo đuổi Dembele ngay sau khi Neymar chuyển tới PSG. Tờ Bild nói rằng Barca có thể sẽ phải mất 90 triệu euro cho cầu thủ người Pháp. Dembele có thể sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca và hưởng mức lương khoảng 160.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mới đây Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc đua để giành chữ ký của cầu thủ người Pháp. Chủ tịch Florentino Perez đã nói với người đồng cấp Reinhard Rauball bên phía Dortmund: “Trước khi bán Dembele, hãy nói cho tôi mức giá của cậu ấy”.

* Luke Shaw quyết bám trụ đến cùng ở M.U: Quỷ đỏ vẫn chưa thể xúc tiến kế hoạch bổ sung một hậu vệ trái đắng cấp như Danny Rose của Tottenham mà một phần nguyên do nằm ở Luke Shaw. Từ Old Trafford, các quan chức MU muốn bán Shaw, cầu thủ từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ gây thất vọng. Tuy vậy, Shaw quyết bám trụ ở MU mà không muốn ra đi. "Shaw sẽ trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần. Cậu ấy hạnh phúc ở MU và không có lý do gì để ra đi", Jonathan Barnett - đại diện của Shaw và Gareth Bale, tuyên bố. Hiện tại, đội hình MU tương đối dày. Vì thế, HLV Mourinho sẽ chỉ có thể mua hậu vệ trái mới khi bán được Shaw. Điều này cũng tránh việc Quỹ lương của Quỷ đỏ phình to.

Tin nong chuyen nhuong ngay 148 Luke Shaw quyet bam tru den cung o MU hinh anh
Luke Shaw

* Sắp có cuộc tháo chạy ồ ạt khỏi Barca: Sau sự ra đi của Neymar, một vài ngôi sao trong đội hình một của Barcelona cũng đang manh nha ý định "đào tẩu" khỏi sân Camp Nou. Trong đó, nổi bật có những cái tên như Arda Turan, Sergi Roberto, Rafinha hay Paco Alcacer. Arda Turan gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Camp Nou trong hè này khi có thông tin ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid. Sergi Roberto cũng đang không hài lòng với cách bố trí nhân sự của tân HLV Ernesto Valverde và có thể ra đi khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ 40 triệu euro. Rafinha và Paco Alcacer đều một vài lần bóng gió khả năng ra đi do không được trao nhiều cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát.

* Arsenal bỏ cuộc vụ Lemar: Tờ The Mirror cho biết Arsenal đã không còn muốn hỏi mua tiền vệ cánh Thomas Lemar của Monaco nữa. Arsenal đã ra giá không ít lần cho Lemar nhưng Monaco liên tục từ chối và đòi cao hơn khiến Arsenal quyết định chấm dứt thương vụ ở đây, khi chỉ còn nửa tháng nữa là thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa.

Arsenal gửi lời đề nghị cuối cùng cho Lemar
Theo Mirror, Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 50 triệu bảng cho tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

* Liverpool hỏi mua sao trẻ Atletico: Tờ The Mirror tiết lộ tiền đạo trẻ Victor Mollejo của Atletico Madrid đã được Liverpool hỏi mua. Mollejo mới 16 tuổi nhưng đã ra mắt Atletico trong trận giao hữu gặp Leganes, thậm chí được mặc áo số 35 mà Fernando Torres từng mặc trước đây.

* Barca và Real sẽ sớm theo đuổi Eriksen: Cựu danh thủ Jermaine Jenas mới đây đã bình luận trên truyền hình rằng đội bóng cũ của anh là Tottenham sẽ có một ngày phải đối mặt với khả năng mất hộ công Christian Eriksen. “Real và Barca sẽ sớm theo đuổi Eriksen, cậu ấy là một cựu cầu thủ Ajax và có một sự nghiệp phát triển khá giống Luka Modric”, Jenas bình luận.

Barca nhắm chân chuyền số 1 châu Âu ở Hè 2017
Tờ Mirror tiết lộ, Chuyển nhượng Barca ở Hè 2017 đang nhắm đến tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham.

* Mbappe chia tay AS Monaco trong tuần này: Tờ L'Equipe đưa tin, một số cầu thủ AS Monaco tiết lộ tài năng trẻ Kylian Mbappe sẽ chia tay sân Louis II trong tuần này và đích đến sẽ là PSG. Dự kiến để hoàn tất thương vụ "siêu bom tấn", đại gia thành Paris sẽ phải bỏ ra không dưới 150 triệu euro.

* PSG kiên quyết không bán Verratti cho Barca: Chia sẻ ngay sau chiến thắng 3-0 của PSG trước Guingamp, trung vệ Thiago Silva thừa nhận chính Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã ngăn cản kế hoạch chiêu mộ Marco Verratti của Barcelona. "Tôi không tin Marco sẽ ra đi trong hè này. Cậu ấy sẽ ở lại vì vị chủ tịch rất thích phong cách chơi bóng của cậu ấy. Chúng tôi không có ý định bán đi những cầu thủ tốt nhất".

Các tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu hè 2017 khác

Arsenal đạt bước tiến mới khi theo đuổi sao Real
Arsenal đang dự tính sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng bằng sao trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Và khả năng đội bóng thành London có được cầu thủ tiềm năng này...
Chelsea dự tính chi 50 triệu bảng cho trung vệ khủng
Sau khi nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1 Premier League, công tác chuyển nhượng của Chelsea đang nhắm đến trung vệ Van Dijk.
M.U đưa ra lời đề nghị cuối cùng vụ Perisic
Theo Express, M.U sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vụ tiền vệ Ivan Perisic vào đầu tuần tới, 52 triệu bảng là số tiền cuối cùng mà Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ...
Barca chi số tiền siêu khủng cho Eden Hazard
Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.
MU từ chối bán Martial cho Tottenham
Theo RMC Sport, M.U đã từ chối bán tiền đạo Anthony Martial cho Tottenham. Mourinho quyết tâm giữ ngôi sao người Pháp ở lại.
Arsenal từ bỏ việc theo đuổi Thomas Lemar
Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Ông Wenger cũng không muốn bổ sung thêm ai vào Hè này.
Chelsea đẩy nhanh quá trình chiêu mộ người cũ M.U
Ngay sau trận thua Burnley, có tin Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X