Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 13/8: M.U tranh sao trẻ Italia với Chelsea

Chủ Nhật 13/08/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (13/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U tranh sao trẻ Italia với Chelsea: Theo Tuttomercatoweb.com, M.U và Chelsea lại chuẩn bị bước vào một cuộc chiến mới trên thị trường chuyển nhượng khi cùng theo đuổi tài năng 19 tuổi Federico Chiesa của Fiorentina. Federico Chiesa chính là con trai của cựu danh thủ Enrico Chiesa và cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo như cha mình. Hè vừa rồi, anh đã thi đấu cho U20 Italy ở VCK U20 thế giới và mới đây là VCK U21 châu Âu. Hiện tại, Federico còn hợp đồng với Fiorentina đến ngày 30/06/2021, và đội bóng này không muốn bán tài năng trẻ này vì họ đã để 5 cầu thủ ra đi. Hiện tại, Borussia Dortmund cũng đang đưa Federico Chiesa vào tầm ngắm để thay thế Ousmane Dembele phòng trường hợp anh sang Barcelona. Ngoài ra, Napoli cũng sẵn sàng trả 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 138 MU tranh sao tre Italia voi Chelsea hinh anh
Federico Chiesa đã lọt tầm ngắm M.U


* PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabinho: Theo nhật báo L’Equipe, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabinho từ Monaco với giá 60 triệu euro và đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với Fabinho. Cầu thủ người Brazil có thể đá tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải. Trước đó, Fabinho được liên hệ rất nhiều với Man United và được coi là một trong những mục tiêu mua sắm của Jose Mourinho cho vị trí tiền vệ trung tâm.

* Everton chiêu mộ Gylfi Sigurdsson: Everton sắp chiêu mộ thành công tiền vệ người Iceland Gylfi Sigurdsson từ Swansea với phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng. Vụ này lẽ ra đã xong từ lâu nhưng giờ mới sắp được thực hiện do Swansea còn phải tìm người thay thế Sigurdsson. Người được Swansea chọn thay Sigurdsson là Nacer Chadli của West Brom. Một khi Sigurdsson tới Everton, đội bóng vùng Merseyside có thể cho phép Ross Barkley ra đi với điểm đến được nhắc đến nhiều thời gian qua là Tottenham.

* M.U thực hiện nỗ lực cuối cùng chiêu mộ Ivan Perisic:

Tờ Mirror loan báo, Man Utd quyết định lần cuối theo đuổi thương vụ cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan. Sau những cuộc đàm phán bị ngưng lại, nguồn tin mới nhất khẳng định các cuộc trò chuyện mới nhất giữa Phó Chủ tịch Ed Wodward và người đại diện của tiền vệ này, Fali Ramadani đã mang lại kết quả tốt đẹp, tiến dần đến thỏa thuận cuối cùng. Cụ thể hơn, MU chuẩn bị khoản 48 triệu bảng để đáp ứng giá bán của Inter Milan. Jose Mourinho muốn có thêm 1-2 chữ ký trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, sau 3 bản hợp đồng gồm Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Vì lẽ này, MU khởi động lại việc mua Perisic và theo các thông tin trên thì thương vụ chuẩn bị đi đến hồi kết làm hài lòng Mourinho.

Tin nong chuyen nhuong ngay 138 MU thuc hien no luc cuoi cung chieu mo Ivan Perisic hinh anh
Ivan Perisic sẽ chuẩn bị về với đội của Mourinho

* Zidane gia hạn hợp đồng với Real Madrid: Zinedine Zidane đã chính thức gia hạn hợp đồng 3 năm với Real Madrid và nếu không có gì đột biến xảy ra ông sẽ tiếp tục làm HLV đội bóng Hoàng Gia tới tháng 6/2020. Zidane vừa dẫn dắt Madrid giành siêu cúp Châu Âu sau khi đánh bại Man United 2-1. Đó là danh hiệu thứ 7 của ông với tư cách HLV Real chỉ trong vòng 18 tháng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau khi ký hợp đồng, Zidane cho biết: “Sự gắn bó của tôi với Real lớn hơn là các hợp đồng và những chữ ký. Tôi hiểu chỗ đứng của mình và những gì mình phải làm. Tôi vui mừng vì niềm tin mà CLB và các CĐV dành cho tôi. Mục tiêu của chúng tôi lúc nào cũng vậy. Chiến thắng mọi trận đấu và chinh phục mọi danh hiệu”.

* Liverpool chọn Lorenzo Insigne thay thế Coutinho: Báo Anh loan tin nếu Philippe Coutinho gia nhập Barca, Liverpool sẽ hỏi mua ngôi sao của Napoli Lorenzo Insigne thay thế. Ông Juergen Klopp không muốn bán Coutinho nhưng nếu cực chẳng đã mà phải bán cho Barca thì ông muốn có Insigne. HLV người Đức rất thích lối chơi của Insigne, người đã ghi 20 bàn thắng cho Napoli mùa qua. Giá thị trường của cầu thủ 26 tuổi này ước khoảng 60 triệu bảng. Hiện Liverpool vẫn cố tìm cách giữ chân Coutinho bất chấp ngôi sao Brazil được cho là đã gửi email đề nghị được chuyển nhượng.

* Chelsea ra giá 25 triệu bảng cho Drinkwater. Tờ Telegraph cho biết Chelsea đã sẵn sàng trả một mức giá mới cho tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester City sau khi lời hỏi mua ban đầu trị giá 15 triệu bảng bị từ chối. Được biết đây là một phần kế hoạch mua tới 3 cầu thủ của Chelsea cho tới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

* Tottenham tiến gần tới Davison Sanchez. Tin vui cho Tottenham khi trung vệ Davison Sanchez đã không tham dự trận đấu đầu tiên của Ajax ở mùa giải mới vì lý do… không đạt sự tập trung tối đa. Cách đây vài ngày, Tottenham đã ra giá 36,6 triệu bảng nhưng bị Ajax từ chối.

* Real Madrid tranh hàng Barcelona: Đài phát thanh RAC-1 (ở xứ Catalan) đã bất ngờ loan tin Real Madrid đã bắt đầu nhảy vào thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ Ousmane Dembele cùng với Barcelona. Trong thời gian qua, Los Blaugrana liên tục bị Dortmund ép giá ở vụ này.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X