Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 12/8: M.U chốt mua Gareth Bale

Thứ Bảy 12/08/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (12/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U chốt mua Gareth Bale: Những nguồn tin từ Madrid cho biết, Real Madrid và Bale muốn ngồi vào bàn đàm phán về tương lai sau khi kết thúc hai lượt trận Siêu Cúp Tây Ban Nha, đá các ngày 13 và 16/8. Điều này đến từ việc MU vừa đưa ra đề nghị được xem là cuối cùng với phía Real Madrid và cá nhân ngôi sao người Xứ Wales. Theo đó, MU muốn mua Bale với giá 100 triệu bảng (khoảng 110 triệu euro). Bale là yêu cầu mà HLV Jose Mourinho muốn các quan chức Quỷ đỏ phải thực hiện. Về phần cá nhân, MU nâng đề nghị về lương cho Bale lên con số 550.000 bảng mỗi tuần. Nếu quy đổi ra đồng euro, lương mỗi năm của Bale là 30 triệu euro, ngang với Messi và Neymar hiện nay, vượt xa đồng đội Cristiano Ronaldo. Đề nghị của MU thực sự hấp dẫn với cả Real và Bale. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Madrid còn chờ mua được tiền đạo mới thì mới sẵn sàng để Bale sang MU.

Tin nong chuyen nhuong ngay 128 MU chot mua Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale


* Real Madrid nổ bom tấn Hazard: Real Madrid đang chuẩn bị để thực hiện thương vụ bom tấn Eden Hazard, mục tiêu mà Chủ tịch Perez và HLV Zidane theo đuổi từ rất lâu. Mới đây, Don Balon và Daily Star đồng loạt đưa tin, Real đã vạch kế hoạch cụ thể, chỉ chờ đàm phát dứt điểm với Chelsea để hoàn tất thương vụ ngôi sao người Bỉ. Giá trị ngôi sao của Hazard đã được khẳng định trong màu áo Chelsea. Gia nhập sân Stamford Bridge từ 2012, Hazard đã có 57 bàn thắng và những màn trình diễn làm nức lòng người hâm mộ. Chi phí mà Real dự định mua cầu thủ 26 tuổi này là 100 triệu euro. Con số này thấp hơn nhiều so với Monaco đòi hỏi Mbappe ở giá 180 triệu euro. Real cũng chuẩn bị kế hoạch thực hiện lễ ra mắt Hazard ở sân Bernabeu. Hứa hẹn có không dưới 40.000 khán giả sẽ đến sân xem sự kiện này, giúp Real có những khoản thu đáng kể.

* Real mua hàng thải PSG: OK Diario đưa tin, Real Madrid đang đàm phán với PSG để giải quyết tương lai của hậu vệ phải Thomas Meunier. PSG vừa lấy Dani Alves theo dạng tự do, khiến Meunier buộc phải trở thành cầu thủ dự bị. Chính vì thế, cầu thủ người Bỉ đang muốn sang Real Madrid. Đến Real, Meunier sẽ đá dự bị cho Dani Carvajal. Mặc dù vậy, anh vẫn chấp nhận đến thủ đô Madrid, với cơ hội thi đấu nhiều hơn, và có nhiều hy vọng giành vinh quang. Real đưa ra đề nghị 15 triệu euro, trong khi PSG muốn thu về 20 triệu euro. Năm ngoái, đội bóng thủ đô Paris mua cầu thủ người Bỉ với giá 7 triệu euro. Trong trường hợp gia nhập Real, ngoài việc đá dự bị cho Carvajal, cầu thủ 25 tuổi này cũng có hy vọng đá cánh trái, giảm tải cho Marcelo.

* Sao trẻ BĐN chuẩn bị cập bến Old Trafford:

Mới đây, giám đốc truyền thông Jose Antonio của MU đã xác nhận chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Bruno Amorim. Thông tin này cũng đã được chính ông chủ tịch Antonio Jose Leite của CLB Oliveirense xác nhận. Được biết, Amorim được mệnh danh là một trong những cầu thủ trẻ hứa hẹn nhất trong làng bóng đá Bồ Đào Nha.

Tin nong chuyen nhuong ngay 128 Sao tre BDN chuan bi cap ben Old Trafford hinh anh
Bên cạnh các bản hợp đồng bom tấn, HLV Jose Mourinho vẫn không quên chiêu mộ các tài năng trẻ

* Costa CHÍNH THỨC khởi kiện Chelsea: Tuần trước, luật sư của Costa tuyên bố rằng nếu Chelsea tiếp tục im lặng trước tương lai của Diego Costa, cầu thủ Tây Ban Nha sẽ đưa vụ việc ra luật pháp. “Chúng tôi sẽ dùng tất cả các biện pháp pháp lý có thể để khiến Chelsea phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình và giải thoát cho thân chủ của tôi”, luật sư Ricardo Cardoso cho biết. Một tuần sau tuyên bố trên, Costa đã quyết định hành động, kéo Chelsea vào “cuộc chiến luật pháp”, theo tiết lộ của ESPN. Mong muốn của Costa là rời Chelsea, trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid. Costa đã giao phó việc này cho đội ngũ luật sư còn bản thân anh vẫn đang du hí tận Brazil. Trong khi đó, phía Chelsea vẫn luôn trả lời “không biết” trước câu hỏi khi nào thì Costa sẽ trở lại CLB. Chelsea hiện đang chuẩn bị cho trận tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge.

 * Giroud xác nhận ở lại Arsenal: Khi Alexandre Lacazette đến Arsenal, tương lai của Olivier Giroud bị đặt dấu hỏi. Tiền đạo người Pháp được cho là nhận sự quan tâm từ một loạt CLB như Everton, West Ham, Dortmund và Marseille. Tuy nhiên, sau bàn thắng giúp Arsenal ngược dòng trước Leicester trong trận khai màn Premier League, Giroud đã lên tiếng khẳng định tương lai. “Tôi sẽ ở lại Arsenal”, Giroud nói với kênh SFR Sport. HLV Wenger cũng khẳng định điều tương tự trước báo giới. “Cậu ấy không muốn ra đi và tôi hạnh phúc vì điều đó. Có lúc, tôi đã mở cửa cho Giroud vì tôi có nhiều lựa chọn nơi hàng công nhưng cuối cùng cậu ấy quyết định ở lại. Tôi yêu mến Giroud và không muốn cậu ấy rời CLB”.

* Tottenham để trống số đẹp chờ Barkley: Á quân Ngoại hạng Anh vừa công bố số áo các cầu thủ cho mùa giải mới. Ngoài những số áo quen thuộc như Son Heung-Min số 7, Harry Kane số 10, Erik Lamela số 11, Eric Dier số 15, Dele Alli số 20, Christian Eriksen số 23, Tottenham đã để trống số 8, số áo mà Ross Barkley từng đeo ở Everton. Theo Mirror, đây có thể là động thái cho thấy "Gà trống" chuẩn bị mua tiền vệ người Anh.

 * Monaco từ chối đề nghị mua Falcao: France Football cho biết, AC Milan đã đề nghị mua tiền đạo người Colombia với giá 35 triệu đôla nhưng bị AS Monaco từ chối. Đội bóng Italy đang gấp rút tìm tiền đạo, và đã liên hệ với khá nhiều chân sút như Diego Costa, Aubameyang, Nikola Kalinic và Andrea Belotti nhưng chưa thành công. Theo France Football, Monaco định giá Falcao nhiều hơn con số Milan đưa ra.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X