Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 11/8: M.U sẵn sáng "giải phóng" Sergi Roberto khỏi Barca

Thứ Sáu 11/08/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (11/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U sẵn sáng "giải phóng" Sergi Roberto khỏi Barca: Sergi Roberto đã có những liên hệ rời sân Nou Camp hè này, với mức phí giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro (36 triệu bảng). Tờ SPORT ở Tây Ban Nha cho hay, Barca đã nhận được hai lời đề nghị từ các đội bóng Anh. HLV Jose Mourinho từng bày tỏ muốn muốn có sự phục vụ của chàng tiền vệ đa năng này. Trong khi Conte cũng cần tăng cường lực lượng, nhất là trong bối cảnh tuyến giữa Chelsea đang khá mỏng. Bản thân Roberto vẫn chưa chắc chắn về tương lai nhưng hoàn cảnh có thể thay đổi vào tuần tới. BLĐ Barca đang xúc tiến đàm phán với đại diện Roberto để bàn về hợp đồng mới, và bỏ đi điều khoản giải phóng. Mùa trước, vị trí thường xuyên của Sergi Roberto là hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, sau khi HLV Valverde đưa Semedo về Nou Camp, nhiều khả năng Roberto sẽ được trở lại thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường.

Tin nong chuyen nhuong ngay 118 MU san sang giai phong Sergi Roberto khoi Barca hinh anh
Sergi Roberto

* Juventus tung hoành trên TTCN: Theo Gazzette dello Sport, Juventus sẵn sàng đưa ra đề nghị 23 triệu bảng cho Liverpool với hy vọng có thể chiêu mộ Emre Can. The Kop giữ vững quan điểm rằng sẽ không bán đi bất kỳ cầu thủ nào trong Hè này nhưng với việc Emre Can đã từ chối gia hạn hợp đồng, ĐKVĐ Serie A đang tràn trề hy vọng sở hữu cầu thủ người Đức. Ngoài Emre Can, Juventus cũng được cho là đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Sergi Roberto của Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Barca từ năm 2010 nhưng không để lại nhiều dấu ấn tại CLB. Theo Sport, đội bóng thành Turin sẽ phải cạnh tranh với hai đại gia đến từ Premier League là Man United và Chelsea trong thương vụ này.

* Dele Alli muốn sang Barca: Tờ Diario Gol vừa đưa ra thông báo gây sốc khi nói rằng Dele Alli của Tottenham đang muốn chuyển tới Barca. Lý do khiến Dele Alli đưa ra quyết định trên bởi anh muốn được chơi bóng bên cạnh siêu sao Lionel Messi. Cũng trong báo cáo trên, Barca sẽ ngay lập tức chuyển hướng sang chiêu mộ Dele Alli trong trường hợp không thể tiến xa hơn trong thương vụ Philippe Coutinho của Liverpool và Ousmane Dembele của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào. Dele Alli luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Tottenham. Mùa giải trước, tiền vệ 21 tuổi ghi được 22 bàn sau 52 lần ra sân cho Spurs nhưng không thể giúp đội bóng có được danh hiệu nào. Ngoài Barca, Real Madrid cũng rất quan tâm đến sao trẻ người Anh. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn có mối quan hệ thân thiết với Spurs khi trong quá khứ từng làm việc với nhau trong thương vụ Luka Modric và Gareth Bale.

* Sao trẻ phũ phàng từ chối M.U:

Ramadan Sobhi, cầu thủ có biệt danh "Messi Ai Cập", đã từ chối lời mời gọi của M.U để ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Stoke City, đội bóng mà anh gia hạn hè năm ngoái từ Al Ahly. "Tôi vui mừng khi ký bản hợp đồng này. Tôi tự hào vì được là một phần của CLB này, và tôi quyết định đền đáp niềm tin của Stoke City mà họ đã giành cho tôi khi ký hợp đồng với tôi khi mới 19 tuổi", Sobhi tuyên bố. Sobhi, 20 tuổi, khởi nghiệp trong màu áo Al Ahly năm 2014, và đã ghi 17 bàn sau 71 trận. Tháng 7/2016, anh gia nhập Stoke City với giá 5 triệu bảng. Sobhi cũng đã 16 lần khoác áo đội tuyển Ai Cập, ghi 1 bàn.

Tin nong chuyen nhuong ngay 118 Sao tre phu phang tu choi MU hinh anh
Sobhi đã gia hạn với Stoke

* PSG từ bỏ Kylian Mbappe: Theo tờ Goal, PSG đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo 18 tuổi của AS Monaco Kylian Mbappe. Đội bóng thủ đô Paris đã chiêu mộ thành công Neymar vào tuần trước sau khi kích hoạt 222 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Monaco được cho đã hét giá Mbappe 180 triệu euro. Nếu mua Mbappe, PSG có thể sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính. Do vậy họ đã gác lại thương vụ này. Tuy nhiên, Nasser Al-Khelaifi, Chủ tịch của PSG, đã gọi điện thoại cho Mbappe để trấn an tiền đạo này rằng anh vẫn nằm trong tầm ngắm của họ.

Sếp lớn Monaco úp mở về tương lai Mbappe
Phó chủ tịch Vadim Vasilyev khẳng định Monaco muốn giữ sao trẻ Kylian Mbappe bằng mọi cách nhưng cũng thừa nhận rằng tương lai đang nằm trong chính tay cầu thủ...

* Real Madrid bí mật đàm phán với Dybala: Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, được cho đã bí mật đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Theo trang Don Balon, Dybala cũng là mục tiêu mua sắm của Barca sau khi đội bóng này chia tay với Neymar. HLV Zinedine Zidane của Real Madrid rất “kết” tiền đạo người Argentina. Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Dybala nếu họ thất bại trong việc mua Kylian Mbappe của AS Monaco. Ở mùa giải trước, Dybala đã ghi 19 bàn trong 48 lần ra sân cho Juventus.

* Oezil sắp kí hợp đồng với Arsenal: Theo tờ The Sun, Mesut Oezil sắp kí hợp đồng mới với Arsenal. Cầu thủ 28 tuổi người Đức còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates. Anh đang đàm phán với Arsenal về bản hợp đồng mới. Điểm mấu chốt trong cuộc đàm phán lúc này chính là vấn đề tiền lương. Oezil sẽ đồng ý kí vào bản hợp đồng mới để ở lại Arsenal, nếu “Pháo thủ” mời cầu thủ này mức lương 225 nghìn bảng/tuần. Người đại diện của Oezil cũng đã liên hệ với một số đội bóng ở châu Âu, nhưng cầu thủ người Đức nhận được ít sự quan tâm. Do vậy Arsenal tràn trề hy vọng giữ chân Oezil.

Tin nong chuyen nhuong ngay 118 MU san sang giai phong Sergi Roberto khoi Barca hinh anh 3
Mesut Ozil

* Juve hỏi mua Emre Can: Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã chính thức gửi tới Liverpool đề nghị hỏi mua tiền vệ Emre Can với mức phí 23 triệu bảng. Đương kim vô địch Serie A hy vọng có thể sớm hoàn tất thương vụ này do ngôi sao người Đức hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

* Atletico quan tâm tuyển thủ U20 Argentina: Tờ Sport đưa tin, Atletico Madrid hiện cử các tuyển trạch viên có mặt tại Argentina nhằm đàm phán mua lại quyền sở hữu của tiền đạo Lautaro Martinez từ Racing Club (sở hữu 80%) và Bahia Blanca (20%). Lautaro Martinez vốn là gương mặt không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ở trận giao hữu trước thềm U20 World Cup giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina trên sân Mỹ Đình, chân sút 20 tuổi từng dính chấn thương phải nhập viện.

* PSG sẵn sàng 'hy sinh' Pastore để có Oblak: Tờ AS đưa tin, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cùng các cộng sự hiện có mặt tại Madrid để tiến hành đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của thủ thành Jan Oblak. Người đứng đầu sân Công viên các Hoàng tử thậm chí khẳng định sẵn sàng đưa tiền vệ Javier Pastore vào như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ thủ môn người Slovenia.

Các tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu nóng nhất trên Bongda24h.vn

Lampard muốn Chelsea mua bộ đôi sao khủng
Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard khẳng định nếu có thể chuyển nhượng Chelsea hãy đưa về bộ đôi Harry Kane và Lionel Messi.
Đồng đội dỗ ngọt Naby Keita không tới Liverpool
Đồng đội Willi Orban của Naby Keita khuyên tiền vệ này từ chối Liverpool để ở lại RB Leipzig.
NÓNG: M.U chuẩn bị chi 100 triệu bảng săn siêu sao
Jose Mourinho đang thúc giục lãnh đạo Man United chi số tiền 100 triệu bảng chiêu mộ siêu sao Gareth Bale của Real Madrid.
M.U và Chelsea có đối thủ lớn vụ sao Barca
Theo Sport.es, Juventus là cái tên mới nhất muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca. Trước đó, M.U và Chelsea cũng muốn có cầu thủ này.
80 triệu euro + Rakitic = Coutinho?
Phía Barca đã quyết định phải có bằng được tiền vệ Philippe Coutinho, họ chấp nhận dùng 80 triệu euro cộng Ivan Rakitic để có ngôi sao người Brazil.
Arsenal tung đòn quyết định giữ chân Sanchez
Theo Mail Online, Arsenal đã chấp nhận trả tiền đạo Alexis Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X