Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 10/8: Hậu vệ Darmian xác nhận ở lại M.U

Thứ Năm 10/08/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (10/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Hậu vệ Darmian xác nhận ở lại M.U: Mateo Darmian - cựu hậu vệ của Torino đã chia sẻ trên Mediaset Premierum rằng anh vẫn đang hạnh phúc ở MU và không có chuyện mình sẽ trở lại Ý thi đấu như đồn đoán: “Tôi hài lòng khi biết rằng Manchester United đã không đưa mình vào danh sách chuyển nhượng cũng như tôi vui vì nhận được sự quan tâm của một vài CLB Ý. Chưa có bất kỳ điều gì cụ thể hay điểm đáng nói về chuyện chuyển nhượng (của tôi). Tôi thấy bản thân mình vẫn đang thuộc về Manchester United và không có ý định ra đi".

Tin nong chuyen nhuong ngay 108 Hau ve Darmian xac nhan o lai MU hinh anh


* Vidal đòi rời Bayern Munich: Theo CalcioMercato, tiền vệ Arturo Vidal đã đánh tiếng muốn rời Bayern Munich ngay trong phiên chợ hè năm nay. Đây có thể xem là cơ hội tốt để Inter Milan chiêu mộ Vidal dù Bayern Munich không muốn để ngôi sao người Chile ra đi,  thậm chí MU cũng có thể quay lại sau nhiều lần trước từng theo đuổi.

* AC Milan hỏi mượn Costa, vẫn theo đuổi Aubameyang: Giám đốc thể thao của Milan, ông Massimiliano Mirabelli cho biết CLB vẫn đang liên hệ với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Ngoài ra, "Rossoneri" còn 1 phương án khác là mượn tiền đạo Diego Costa của Chelsea.

* Barca tính “cuỗm” báu vật của Real: Tờ Diario Gol tiết lộ Barca đang muốn chiêu mộ Marco Asensio của Real Madrid. Đội bóng xứ Catalunya đang cân nhắc kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 72 triệu bảng của cầu thủ 21 tuổi để thay thế cho Neymar. Barca hiện đang có quỹ chuyển nhượng khoảng 200 triệu bảng sau khi bán Neymar cho PSG. Đội chủ sân Camp Nou  muốn tăng cường thêm hàng công và đang để mắt tới Philippe Coutinho cùng Ousmane Dembele. Nhưng trong bối cảnh Liverpool không muốn để Coutinho ra đi còn Dortmund đang hét giá tới 100 triệu bảng cho Dembele, Barca có thể sẽ hướng sự quan tâm sang Asensio. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện tại đang được coi là tương lai của Real Madrid. Nhưng khi phải cạnh tranh với những cái tên như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Isco, tương lai của Asensio có vẻ sẽ rất khó khăn. Ngoài Barca, Man United cũng được cho là đang quan tâm tới Asensio.
Tin nong chuyen nhuong ngay 108 Hau ve Darmian xac nhan o lai MU hinh anh 2
Asensio

* Barca và Atletico đại chiến vì sao trẻ 19 tuổi: Theo El Grafico, Barcelona và Atletico Madrid đều đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Lautaro Martinez, người đang khoác áo CLB Racing và ĐT U20 Argentina. Trong nửa đầu năm 2017, tiền vệ 19 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi trở thành vua phá lưới giải U20 Nam Mỹ đồng thời giúp Racing đến với giải Copa Libertadores. Đại diện của Lautaro đã có mặt ở Tây Ban Nha tuần này để tổ chức các cuộc đàm phán với Atletico, trong khi Barca cũng đang thể hiện sự quan tâm. Tuy nhiên, phía Racing cũng đang hy vọng có thể giữ chân sao trẻ người Argentina. Đội bóng này chuẩn bị đề nghị một thỏa thuận mới có thể làm tăng điều khoản giải phóng hợp đồng của Lautaro lên 20 triệu euro và giữ anh ở lại CLB ít nhất thêm một mùa giải nữa.

* Inter gia nhập cuộc đua giành Mahrez: Goal.com đưa tin, Inter đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Trước đó, một đại diện khác của Serie A là AS Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro để hỏi mua ngôi sao người Algeria nhưng bị "The Foxes" từ chối.

* Danny Rose ra yêu sách với Tottenham, M.U mừng thầm: Trong phát biểu gần nhất trên tờ The Sun, hậu vệ trái Danny Rose đã bày tỏ sự thất vọng với chính sách chuyển nhượng của Tottenham, cũng như đòi tăng lương nếu như không muốn anh ra đi. "Tôi không nói phải mua 10 cầu thủ, nhưng cần phải thêm 2, 3 người, và không phải những cầu thủ mà phải tra Google thì mới biết", Rose tuyên bố, đồng thời nhấn mạnh rằng "Tôi biết giá trị của mình, biết mình đáng giá hơn những gì đang được nhận". Hiện tại, Rose chỉ nhận được 65 nghìn bảng/tuần, trong khi các đội bóng lớn như M.U, Man City và Chelsea sẵn sàng trả gấp ba lần như thế. Rose đã nghỉ thi đấu suốt từ tháng Giêng vì chấn thương đầu gối, và chưa thể trở lại trong tháng này. Anh còn hợp đồng với Totteham đến năm 2021, và được định giá 50 triệu bảng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 108 Hau ve Darmian xac nhan o lai MU hinh anh 3

* Soldado phiêu dạt tới Thổ Nhĩ Kỳ: Villarreal xác nhận đã đạt thỏa thuận bán tiền đạo Roberto Soldado cho Fenerbahce. Ngay trong ngày hôm qua, chân sút 32 tuổi này đã đáp chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất hợp đồng. “Tàu ngầm vàng” sẽ thu về 10 triệu euro cho thương vụ này.

* Newcastle muốn có sao trẻ Chelsea: Daily Mirror đưa tin, HLV Rafa Benitez đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Kenedy của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa dính vào vụ lùm xùm nhục mạ người Trung Quốc làm xấu đi hình ảnh của nhà ĐKVĐ Premier League tại đất nước tỷ dân.

* Inter Milan có thêm tân binh: Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ trái Dalbert từ Nice. Cầu thủ 23 tuổi này đã kí HĐ 5 năm với sân Giuseppe Meazza. Được biết, Inter đã phải mất 20 triệu euro cho thương vụ này.

* Juventus dùng chiêu độc giữ chân Dybala: Trước sự lôi kéo quyết liệt từ Real Madrid và Barca, Juventus đã có hành động để giữ chân Dybala. Theo đó, BLĐ đội bóng Turin đã quyết định trao chiếc áo số 10 cho tiền đạo người Argentina. Đây là số áo đặc biệt của Juve khi được các huyền thoại Fabio Capello, Michel Platini, Roberto Baggio hay Del Piero sở hữu.
Barca chi 216 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao
TuttoMercatoWeb đưa tin, chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch dùng 216 triệu bảng để đưa về bộ đôi Philippe Coutinho và Paulo Dybala.

* M.U tiếp cận Willian bất thành: Tiền vệ Willian của Chelsea vừa lên tiếng xác nhận, ông thầy cũ Jose Mourinho đã liên hệ rủ anh về MU, tuy nhiên tuyển thủ Brazil quyết định tiếp tục gắn bó với The Blues. Willian nói với Goal: "MU đã có một số cuộc nói chuyện với người đại diện của tôi, nhưng không có gì xảy ra cả vì Chelsea không để tôi đi. Tôi rất hạnh phúc được chơi bóng ở Stamford Bridge. Tôi đã làm việc với Mourinho và trở thành bạn của ông ấy. Ông rất quý tôi và tôi cũng vậy, với cả tư cách một con người lẫn là một HLV. Ông đã cho tôi sự tự tin và tôi rất biết ơn vì điều đó". Willian không đến, nhưng Mourinho cũng đã kéo được Matic theo ông sau những nỗ lực đàm phán.

* HLV Conte yêu cầu Chelsea mua Sergi Roberto: Theo truyền thông Anh thì Antonio Conte đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea đàm phán để tìm cách mua cầu thủ Sergi Roberto của Barca. Sergi Roberto có thể đá cả tiền vệ trung tâm lẫn hậu vệ phải và có phí giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro. Conte coi Sergi Roberto là sự thay thế cho Nemanja Matic đã sang Man United. Sau khi chi khá nhiều tiền mua Alvaro Morata và Bakayoko, Chelsea có vẻ trở nền dè dặt hơn trên TTCN nhưng nếu The Blues khởi đầu mùa giải mới không tốt, họ có thể tiếp tục trở lại với thị trường để bổ sung nhân sự.

* Watford phá kỷ lục mua tiền đạo: Sau Arsenal, MU, Chelsea… đến lượt Watford cũng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ một tiền đạo mới. Tân binh đắt giá nhất lịch sử của họ là Andre Gray đến từ Burnley. Trên trang chủ, Watford xác nhận thông tin này nhưng không tiết lộ mức giá cụ thể của Gray. Tuy vậy, theo BBC Sport và các kênh truyền thông khác, đổi chủ sân Vicarage Road phải chi ra 18,5 triệu bảng trong thương vụ này.

* Di Maria có thể rời PSG nếu Mbappe đến: Theo Telefoot, Kylian Mbappe đã chọn PSG làm điểm đến tiếp theo của mình khi rời Monaco. Tiền đạo 18 tuổi này được thuyết phục bởi dự án của CLB và muốn chơi cùng với Neymar. Trước đó truyền thông Tây Ban Nha loan tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Monaco về phí chuyển nhượng 160 triệu euro cộng thêm 20 triệu tiền thưởng. Ở chiều ngược lại, tờ L'Equipe cho biết Julian Draxler sẽ không rời PSG sau khi Neymar đến. Thay vào đó, nếu Mbappe gia nhập CLB thành Paris, điều này có thể báo hiệu sự ra đi của Angel Di Maria, ngôi sao đang được Barcelona nhắm tới.

* Juventus hỏi mượn Kovacic: Theo AS, Juventus đã đề xuất mượn tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng để cầu thủ người Croatia ra đi nhưng với điều kiện Lão bà phải trả 25 triệu euro cho bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt.

* West Ham hỏi mua sao Bồ Đào Nha: Theo nguồn tin từ Daily Mail, West Ham đã gửi đến Sporting lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Willian Carvalho. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng được khá nhiều CLB lớn tại giải Ngoại hạng liên hệ, trong đó có MU và Arsenal. Tuy nhiên, phía Sporting khẳng định chỉ chấp nhận bán "máy quét" sinh năm 1992 nếu nhận đủ số tiền 40 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X