Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 8/1: MU đưa tiền vệ Fred vào diện quan tâm đặc biệt

Thứ Hai 08/01/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (8/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Klopp lên kế hoạch mua lại Suarez: Theo tờ Don Balon, Liverpool sẵn sàng nói chuyện với Barcelona về ý định mua lại tiền đạo Luis Suarez, sau khi hoàn tất thương vụ Coutinho. Sau khi thu về 160 triệu bảng từ việc bán Coutinho cho Barca, Liverpool sẽ tận dụng cuộc đàm phán với Barcelona để hỏi mua Suarez, người từng ghi 82 bàn thắng trong 3 mùa giải rưỡi tại Anfield. Ở mùa này, anh đang gặp khó khăn tại Barca với chỉ 10 bàn thắng sau 22 trận. Vào năm 2016, Suarez từng thổ lộ rằng, Liverpool là CLB duy nhất ở Premier League, mà anh sẵn sàng cân nhắc nếu như có lời mời. “Tôi thích ở lại Barca nhiều năm nữa. Nhưng nếu phải quay trở lại Premier League, tôi sẽ chỉ tới Liverpool mà thôi. Tôi sẽ không đi đâu khác, ngoài Liverpool”.

* MU đưa tiền vệ Fred vào diện quan tâm đặc biệt: "Quỷ đỏ" đang nỗ lực thuyết phục Fellaini gia hạn. Dẫu vậy, các quan chức ở sân Old Trafford vẫn phải tính đến trường hợp xấu, và quyết định theo dõi Fred - cầu thủ đang trong biên chế của Shakhtar Donetsk. Fred là mẫu tiền vệ đánh chặn khá toàn diện, gần tương tự với Fernandinho của Man City. Hợp đồng của anh với Shakhtar Donetsk có thời hạn đến 2021. Đến Ukraine từ 2013, Fred luôn muốn được chơi bóng ở đấu trường đỉnh cao. Arsenal từng tìm đến cầu thủ này hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng bị Shakhtar từ chối thẳng thừng. Giờ đây, đến lượt MU cũng quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi người Brazil, và đã cử các tuyển trạch viên sang Ukraine theo dõi anh. Dự kiến, để có được Fred - một cầu thủ có thể hình không nổi bật (cao 1,69 mét), nhưng thể lực dồi dào và chiến đấu mạnh mẽ, MU sẽ phải trả cho Shakhtar Donetsk 30 triệu bảng.


* Juventus kiên nhẫn với Oezil: Corriere dello Sport đưa tin, Juventus vẫn đang chờ đợi Mesut Oezil. Trong trường hợp anh không gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Đức. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã sẵn sàng chi 40 triệu euro để đưa Oezil đoàn tụ cùng HLV Mourinho tại Old Trafford.

* Man City ép giá Arsenal vụ Sanchez: Arsenal đã đồng ý để Alexis Sanchez ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với điều kiện nhận đủ 35 triệu bảng phí chuyển nhượng. Man City đang là CLB dành sự quan tâm cho ngôi sao người Chile nhưng lại không muốn trả quá 20 triệu bảng vì lý do Sanchez chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Truyền thông Anh tiết lộ, Arsenal không hài lòng về hành động ép giá này và tuyên bố thà mất trắng tiền đạo sinh năm 1988 vào mùa hè thay vì bán cho Man xanh.

* Tiền vệ Lucas Moura muốn đến Man Utd:
Telefoot đưa tin, Lucas Moura đang xem xét khả năng đầu quân cho Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông do không cạnh tranh được vị trí chính thức trong hàng công chật chội của PSG. Bản thân HLV Unai Emery cũng không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân cậu học trò người Brazil, bởi ông đang có trong tay hàng loạt ngôi sao chất lượng như Mbappe, Neymar, Di Maria và cả Julian Draxler. Khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, Lucas Moura chính là mục tiêu ông muốn đưa về Old Trafford nhất nhưng cầu thủ sinh năm 1992 lại lựa chọn PSG làm bến đỗ sau khi chia tay Sao Paulo.
Tin nong chuyen nhuong ngay 81 MU dua tien ve Fred vao dien quan tam dac biet hinh anh
Lucas Moura


* Barca đón thêm tân binh: Theo nguồn tin từ AS, Barcelona đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Yeri Mina từ Palmeiras. Tuyển thủ Colombia sẽ sớm ra mắt người hâm mộ tại Nou Camp. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải trả cho đối tác Brazil số tiền khoảng 12 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

* Liverpool muốn mượn lại Coutinho: Daily Mail tiết lộ, Liverpool đang nỗ lực thuyết phục Barca để Philippe Coutinho trở lại Anfield dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải vì lý do cầu thủ này không thể dự Champions League cùng đội chủ sân Nou Camp. BLĐ "The Kop" đã nhờ cậy Kia Joorabchian - đại diện của tiền vệ sinh năm 1992 với hy vọng hoàn tất vụ làm ăn này.

* M.U quyết đấu Chelsea vì "quái thú" của Porto: Giới truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin cả Chelsea lẫn Man Utd đều tỏ rõ mong muốn sở hữu tiền đạo Moussa Marega của FC Porto. Moussa Marega năm nay 26 tuổi, sinh tại Pháp, là mẫu tiền đạo giàu sức mạnh lẫn tốc độ. Marega đến Porto năm 2016 và đã trải qua khoảng thời gian cho mượn tại Vitoria Sport Clube mùa 2016/17. Tại Vitoria , Marega đã thi đấu đầy ấn tượng, ghi được 14 bàn thắng sau 31 trận nên được Porto gọi về. Trong màu áo ông lớn Bồ Đào Nha này, Marega cũng chơi rất hay, và đã ghi được 12 bàn trong mùa này. Cũng khá dễ hiểu khi cả Man Utd lẫn Chelsea đều ngỏ ý muốn có Marega. Nếu như Quỷ đỏ cần một trung phong dự phòng chất lượng cho Romelu Lukaku thì The Blues cũng cần người hỗ trợ cho Alvaro Morata bởi chân sút người Tây Ban Nha thiếu sự ổn định. Theo đánh giá, Marega có giá trị rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ này với Porto có thời hạn đến tháng Sáu năm 2020. Bởi thế, sẽ không dễ để 2 ông lớn Ngoại hạng Anh thuyết phục được một CLB giỏi mua bán cầu thủ như Porto nhả Marega với giá rẻ.
Tin nong chuyen nhuong ngay 81 MU quyet dau Chelsea vi quai thu cua Porto hinh anh
Moussa Marega


* Mục tiêu của Guardiola háo hức đến Man City: Cách đây vài tuần, có thông tin cho rằng Man City đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến cá nhân Fred, trụ cột hiện tại của Shakhtar Donetsk. Tiền vệ người Brazil được xem là sự thay thế cho Yaya Toure và phần nào đó là Fernandinho nếu cầu thủ này không thể ra sân. Ngoài Man City, Fred cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Được biết, lãnh đạo của Shakhtar Donetsk định giá Fred vào khoảng 30 triệu bảng. Khi nói về việc được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ này háo hức: "Chắc chắn rồi, tôi sẽ tiến bộ rất nhiều nếu chơi cho Guardiola. Tôi sẽ có nhiều cơ hội để ra sân. Tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi từ ông ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn đang chờ đợi nó, ông ấy sẽ sớm liên lạc mà thôi". Mùa này, Fred đã có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Fred đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng của đội nhà trước chính Man City. Đây cũng là thất bại duy nhất của Man xanh trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Fred năm nay 24 tuổi, cao 1m74 và có sở trường đá tiền vệ phòng ngự. Điểm mạnh của cầu thủ này là những rất chịu khó lùi sâu hỗ trợ, đồng thời tung ra những đường chuyền vô cùng chuẩn xác. Ngoài ra, Fred cũng mạnh ở khả năng sút xa.

* Chelsea mời Hazard lương siêu khủng: Real Madrid đang quan tâm đặc biệt tới Eden Hazard và Chelsea phải hành động quyết liệt. Theo Sunday Express, Hazard sau khi được thuyết phục, sắp sửa ký hợp đồng mới với “The Blues” và hưởng mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần. Cam kết này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ người Bỉ sẽ không rời khỏi Stamford Bridge trong tương lai gần.
Tin nong chuyen nhuong ngay 81 MU dua tien ve Fred vao dien quan tam dac biet hinh anh 3
Eden Hazard


* Liverpool muốn đưa Keita về Anfield ngay tháng 1. Mùa Hè 2017, Liverpool đã vung 57 triệu bảng để chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig và chấp nhận cho CLB nước Đức mượn tới cuối mùa. Tuy nhiên, theo tờ Telegraph, sau khi bán Coutinho, The Kop đang nỗ lực thuyết phục RB Leipzig lấy người trước thời hạn để bù đắp vào chỗ trống do Coutinho để lại.

* Andre Gomes muốn tới Premier League: Theo nguồn tin từ Daily Mail, Andre Gomes đang thất vọng với tình cảnh hiện tại ở Barcelona và muốn chuyển sang Premier League thi đấu. M.U và Tottenham được cho là muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X