Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/1: M.U chuẩn bị đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Mesut Oezil

Chủ Nhật 07/01/2018 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (7/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U chuẩn bị đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Mesut Oezil: Arsenal muốn giữ chân Oezil tới cuối mùa này nhưng M.U và Mourinho có vẻ không muốn chờ tới lúc đó. Theo báo Anh, họ dự kiến hỏi mua Oezil ngay mùa Đông này. Mourinho được cho là sẵn sàng mua lại Oezil với giá 35 triệu bảng và M.U có thể dành cho Oezil mức lương 300 nghìn bảng/tuần. Mức giá đó có lẽ đủ hấp dẫn để thuyết phục Arsenal chia tay ngôi sao tuyển Đức. Mourinho muốn mua Oezil bây giờ thay vì chờ đến cuối mùa vì lo gặp phải cạnh tranh từ các đội khác. Tuy nhiên, Arsenal khó có thể chấp nhận bán cả Oezil lẫn Sanchez trong mùa Đông. Khả năng Man City hỏi mua Sanchez tháng 1 này cũng rất cao vì Guardiola muốn tăng cường lực lượng sau khi mất Gabriel Jesus dài hạn vì chấn thương.
Tin nong chuyen nhuong ngay 71 MU chuan bi dua ra de nghi hap dan cho Mesut Oezil hinh anh
Mesut Ozil


* Real phá kỷ lục để mua Harry Kane: Trong nỗ lực nhằm thay máu dần hàng công hiện tại, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch cho những thương vụ bom tấn ở những kỳ chuyển nhượng tới. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, một trong những mục tiêu hàng đầu đội chủ sân Bernabeu nhắm đến mang tên Harry Kane. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia đang xem xét phương án bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục, gần 300 triệu bảng, để chiêu mộ chân sút hàng đầu của Tottenham trong hè tới. Nếu đề nghị trên trở thành hiện thực, sẽ rất khó để Spurs lắc đầu từ chối. Cách đây hơn 4 mùa, Tottenham cũng từng phải để ngôi sao số 1 khi ấy Gareth Bale đến Madrid để đổi lấy khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro.

* Arsenal sẵn sàng phương án thay thế Sanchez: Huấn luyện viên Wenger không muốn để Alexis Aanchez rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên, nếu tiền đạo người Chile quyết tâm đến Man City tháng 1 này, vị thuyền trưởng của “Pháo thủ” sẽ chiêu mộ Thomas Lemar từ AS Monaco nhằm đảm bảo khả năng tấn công. Tuyển thủ 22 tuổi người Pháp ghi 2 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 13 trận tại Ligue 1 mùa này.
Tin nong chuyen nhuong ngay 71 MU chuan bi dua ra de nghi hap dan cho Mesut Oezil hinh anh 2
Thomas Lemar


* Arsenal sắp chiêu mộ Jonny Evans: Báo Anh cho biết Arsenal sắp thống nhất mua lại cựu trung vệ M.U Jonny Evans từ West Brom với giá 25 triệu bảng. Chính M.U cũng được liên hệ với Evans khi Mourinho tìm kiếm trung vệ thay thế Eric Bailly chấn thương dài hạn. Arsenal thì quá cần bổ sung trung vệ. Koscielny đã già và hay chấn thương hơn, Mustafi có thể sang Inter, Mertesacker sẽ giải nghệ vào cuối mùa, Holding và Chambers không được tin tưởng. Wenger hy vọng chiêu mộ Evans để gia cố hàng phòng ngự vốn chưa bao giờ chắc chắn của Arsenal.

* MU lên kế hoạch giải cứu Carrasco: Quỷ đỏ thành Manchester đang có kế hoạch chiêu mộ Carrasco, cầu thủ mà HLV Mourinho đích thân theo dõi trong hơn một năm nay, và từng có ý định kéo anh về sân Old Trafford. Carrasco hiện không hạnh phúc ở Atletico. Trong 6 vòng La Liga gần nhất, kể từ sau khi bình phục chấn thương, Carrasco chỉ được đá chính 1 trận duy nhất. Mùa này, ngôi sao người Bỉ cũng chỉ được đá chính 6 trận ở La Liga, cho dù Atletico không được bổ sung tân binh trong giai đoạn vừa qua. Giờ đây, khi Diego Costa và Vitolo được đăng ký thi đấu, cơ hội dành cho Carrasco càng giảm. Điều này đồng nghĩa với việc anh có thể mất suất đá World Cup 2018 với tuyển Bỉ. Carrasco đã có ý định ra đi, và MU sẵn sàng giải cứu anh. HLV Mourinho cần một cầu thủ đá cánh tốt, có thể tự cầm bóng xâm nhập trung lộ và dứt điểm. Carrasco đáp ứng được điều đó. Hợp đồng của Carrasco với Atletico có điều khoản mua lại 100 triệu euro. Nhưng MU sẽ đàm phán chuyển nhượng ở mức thấp hơn.
Tin nong chuyen nhuong ngay 71 MU len ke hoach giai cuu Carrasco hinh anh
MU đang muốn giải cứu Carrasco khỏi Atletico

* Riyad Mahrez sắp kiểm tra y tế ở Liverpool: Theo tờ Metro (Anh), Liverpool đã tiến sát tới việc chiêu mộ Riyad Mahrez, cầu thủ chạy cánh của Leicester với giá 49 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào hôm Chủ Nhật này. Anh đã đồng ý kí vào hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Liverpool. Mahrez chính là cầu thủ mà Liverpool chiêu mộ để lấp chỗ trống mà Coutinho để lại. Mahrez là một trong số những cầu thủ chủ chốt giúp Leicester vô địch Premier League cách đây 2 năm. Đội bóng của HLV Juergen Klopp còn để mắt tới Thomas Lemar của AS Monaco. Tuy nhiên AS Monaco khẳng định rằng sẽ không để Lemar ra đi trước khi mùa giải kết thúc.

* Everton nhăm nhe mục tiêu cũ của Barca: Mirror đưa tin, trong nỗ lực tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở kì chuyển nhượng tháng 1, CLB Everton đã nhắm đến tiền vệ xuất sắc bậc nhất Ligue I thời điểm hiện tại, Jean Michael Seri. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng được Barca hỏi mua với giá 40 triệu euro ở kì chuyển nhượng hè 2017 nhưng vào phút chót, CLB chủ quản Nice đã từ chối bán anh.

* Serie A "phát cuồng" bộ đôi Barca: Diario Gol đưa tin, trước nguy cơ không thể chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan (MU) vì mức lương quá cao, Inter Milan đã chuyển hướng sang Gerard Deulofeu - cầu thủ đang thất sủng ở Barca. Một "người thừa" khác của sân Nou Camp, hậu vệ Aleix Vidal cũng được CLB thành Milano quan tâm. Đáng nói hơn, cả hai đều đang nằm trong tầm ngắm của AS Roma.
Tin nong chuyen nhuong ngay 71 MU chuan bi dua ra de nghi hap dan cho Mesut Oezil hinh anh 4
Lucas Vazquez


* Arsenal nhắm kẻ thất sủng ở Real: Nguồn tin từ Don Balon khẳng định, Arsenal đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Lucas Vazquez, người không được trọng dụng ở Real Madrid dưới thời HLV Zidane và từng nhiều lần bất mãn đòi ra đi. “Pháo thủ” sẵn sàng chi 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này nhưng Liverpool cũng ngỏ ý muốn sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha.

* Bỏ chạy khỏi Trung Quốc, Tevez trở về mái nhà xưa: Boca Juniors sẽ có Carlos Tevez ngay tuần tới khi anh trở lại từ Thân Hoa Thượng Hải. Tevez vẫn còn hợp đồng với CLB nhà giàu Trung Quốc nhưng đôi bên chấm dứt trước thời hạn. Đây là lần thứ ba Tevez khoác áo Boca Juniors. Đợt đầu từ 2001 đến 2004, Tevez cùng Boca nâng cao Copa Libertadores và cúp Liên lục địa và đợt hai từ hè 2015 đến cuối 2016.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X