Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 5/1: M.U tiễn Mata để đón Ozil

Thứ Sáu 05/01/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (5/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U tiễn Mata để đón Ozil: Hợp đồng của Juan Mata với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này nhưng việc gia hạn giữa các bên chưa được tiến hành. Bởi thế, đội chủ sân Old Trafford có thể mất trắng Mata nếu không chấp nhận cho tiền vệ này ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Nhân cơ hội, Inter đã hỏi mua Mata với giá rẻ. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá rất phù hợp với môi trường bóng đá tại Serie A vốn nặng tính chiến thuật và không đề cao thể lực, tốc độ như Premier League. Nếu đẩy Mata đến Inter, Man Utd có thể toàn tâm toàn ý để chiêu mộ Mesut Ozil, một cầu thủ ở đẳng cấp cao hơn Mata, và sẽ là số 10 lí tưởng tại Old Trafford lúc này. Thời gian gần đây, những thông tin cho rằng Ozil có thể rời Arsenal để chuyển tới đầu quân cho Man Utd hay Barcelona đã xuất hiện rất nhiều. Mọi câu chuyện được bắt nguồn từ việc tiền vệ người Đức liên tục trì hoãn việc đàm phán hợp đồng cùng Arsenal, dù đến hết mùa giải năm nay thì hiệu lực hợp đồng giữa các bên sẽ hết hạn.
Tin nong chuyen nhuong ngay 51 MU tien Mata de don Ozil hinh anh
Juan Mata sẽ phải đi để lấy chỗ cho Ozil


* Valencia bổ sung tiền đạo: Trên trang chủ, Valencia đã công bố bản hợp đồng mượn Luciano Vietto có thời hạn nửa mùa bóng từ Atletico Madrid, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Atletico Madrid cũng không có điều khoản mua lại cầu thủ. Luciano Vietto từng là tiền đạo trẻ đầy triển vọng ở La Liga. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, anh đến Tây Ban Nha sau khi có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Racing Club ở Argentina. Mùa bóng đầu tiên ở Villarreal, Vietto ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ. Sau đó Atletico Madrid lập tức chiêu mộ Vietto với giá 20 triệu euro vào mùa Hè 2015. Nhưng sau đó chân sút sinh năm 1993 không thể tạo nhiều dấu ấn. Cái bóng quá lớn của nhiều tiền đạo hàng đầu tại đây như Antoine Griezmann, Fernando Torres khiến anh không có cơ hội tỏa sáng. Mùa này, anh chỉ được chơi tổng cộng 520 phút từ băng ghế dự bị và không có bàn nào.

* 'Thảm hoạ' của Man City đến Nhật: Nagoya Grampus, CLB Nhật Bản vừa xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo từng thất bại ở Man City, Jo, từ Corinthians. Chân sút 30 tuổi này vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Brazil 2017.

* Inter không chiêu mộ Mkhitaryan:
HLV Luciano Spalletti của Inter đã loại trừ khả năng Inter Milan thu nạp tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U vào giữa mùa bóng. Theo ông, Mkhitaryan có giá không dưới 30 triệu euro và đây là con số quá cao với khả năng chi trả của Inter.
Tin nong chuyen nhuong ngay 51 MU tien Mata de don Ozil hinh anh 2
Henrikh Mkhitaryan


* Man City muốn bổ sung trung vệ: Đội bóng đang thống trị Premier League đã liên hệ với Real Sociedad để hỏi mua trung vệ Inigo Martinez. Ngoài Martinez, trong danh sách những cầu thủ đang được Man City theo đuổi còn có tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) và trung vệ Samuel Umtiti (Barca).

* M.U "ép" PSG nhả Lucas Moura: Tờ Manchester Evening News mới đây cho biết Lucas Moura vẫn đang tiếp tục nằm trong danh sách tuyển mộ của MU và mỗi ngày trôi qua khả năng MU tiếp cận tiền vệ người Brazil lại càng lớn hơn bao giờ hết. Lucas Moura đã được chú ý bởi MU ngay từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, nhưng PSG vượt mặt MU với mức giá 45 triệu bảng, cao hơn 10 triệu so với đề nghị 35 triệu bảng của MU. Dù vậy cầu thủ 25 tuổi giờ đã trở thành người thừa ở Parc des Princes do sự hiện diện của Neymar và Kylian Mbappe.

Với việc nhiều mục tiêu đá ở vị trí chạy cánh phải đang ngày một khó mua (đáng kể nhất là Ivan Perisic của Inter Milan), MU đang xem xét nghiêm túc khả năng mua Moura. Cầu thủ người Brazil không còn được trọng dụng ở PSG nhưng vẫn được định giá 35 triệu bảng, mà PSG thì đang nợ 166 triệu bảng phí chuyển nhượng cần trả cho Monaco để có Mbappe. Jose Mourinho và các giám đốc điều hành MU đang muốn lợi dụng bối cảnh này để đưa Moura về MU thi đấu. Bài toán chạy cánh phải được xem là cần giải gấp do MU mới chỉ thể hiện sự hiệu quả tấn công ở biên trái.
Tin nong chuyen nhuong ngay 51 MU ep PSG nha Lucas Moura hinh anh
Lucas Moura


* Chelsea nhắm HLV xịn thay Conte: Hợp đồng giữa Antonio Conte và sân Stamford Bridge vẫn còn thời hạn 1 năm rưỡi. Nhưng bây giờ "The Blues" đã tính tới cuộc chia tay nhà cầm quân người Italia, có thể sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải. Theo thông tin từ The Times (Anh), nhà ĐKVĐ Premier League đã xác định sự lựa chọn thay thế "trong mơ" là Diego Simeone, người cũng từng có ý chia tay Atletico Madrid.

* Jack Wilshere tính rời Arsenal: Tiền vệ người Anh, Jack Wilshere chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Do chưa đi đến thống nhất về mức lương thưởng cũng như các điều kiện thi đấu, Wilshere chưa đồng ý gia hạn với “Pháo thủ”. Hiện Wilshere được các đội bóng đá Ngoại hạng Anh như West Ham, Southampton hay Everton theo đuổi.
Tin nong chuyen nhuong ngay 51 MU tien Mata de don Ozil hinh anh 4
Jack Wilshere


* Chelsea mua "bom xịt thế kỉ" thay Morata: Tiền đạo là một trong những vị trí mà Chelsea muốn bổ sung nhất ở kì chuyển nhượng mùa đông sau khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Alvaro Morata trong trận hòa 2-2 trước Arsenal ở vòng 22 Premier League. Tuy nhiên theo tiết lộ từ The Sun, cái tên mà "The Blues" nhắm đến hiện tại sẽ khiến nhiều người bất ngờ: Andy Carroll. Tháng 1 năm 2011, Carroll từng gây rúng động Premier League khi chuyển tới Liverpool với mức phí 35 triệu bảng - kỷ lục dành cho một cầu thủ Anh thời bấy giờ. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi không chứng tỏ được năng lực và phải trôi dạt đến West Ham. Mùa giải 2017/18, anh mới ghi 2 bàn/13 trận ra sân.

* Real xác nhận theo đuổi thủ thành Bilbao: Trên tờ Football Espana, HLV Zinedine Zidane xác nhận Real Madrid có ý định chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabala thuộc biên chế Bilbao. tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định ngoài Kepa, ông đang hài lòng với những lực lượng hiện tại. Kepa Arrizabalaga, 22 tuổi, được đánh giá cao nhờ khả năng phản xạ, chơi bóng bằng chân.
Tin nong chuyen nhuong ngay 51 MU tien Mata de don Ozil hinh anh 5
James Rodriguez


* James Rodriguez muốn gắn bó với Bayern Munich lâu dài: Dù trải qua nửa đầu mùa giải 2017/18 không mấy thành công với Bayern (mới đá 12 trận, ghi 2 bàn), James Rodriguez tuyên bố vẫn đang hạnh phúc và muốn ở lại Bayern Munich đến khi thời hạn cho mượn từ Real kết thúc vào năm 2019. Trong giao kèo giữa Real và "Hùm xám" còn có điều khoản cho phép mua dứt tiền vệ người Colombia với giá 35 triệu euro.

* Cựu sao MU cập bến CLB Hong Kong: Nhà vô địch Hong Kong, Kitchee xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ chân sút kì cựu Diego Forlan. Ngôi sao từng khoác áo MU, Atletico, Villarreal hiện đang "ngồi chơi xơi nước" kể từ khi chia tay Mumbai FC (Ấn Độ) vào năm 2016 và chỉ tham dự những sự kiện bóng đá trong nhà.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X