Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/1: M.U không có ý định tái hợp Ronaldo

Thứ Ba 16/01/2018 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (16/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U không có ý định tái hợp Ronaldo: Ronaldo cảm thấy bị Chủ tịch Perez "phản bội" về lời hứa hợp đồng mới (tăng lương) nên tức giận muốn ra đi. Ngoài việc người đại diện "giữ mối" với PSG thì siêu sao người Bồ được cho đánh tiếng với bạn bè muốn được trở lại nhà xưa MU. Tuy nhiên, Don Balon cho hay, Mourinho không có ý định tái ngộ đồng hương - học trò cũ ở Old Trafford, sau mối quan hệ căng thẳng những ngày cuối của ông ở Real Madrid. Và thay vì dồn tiền vào Ronaldo, nhà cầm quân người Bồ muốn MU ký 2 sao khác của Kền kền, là Marco Asensio và Raphael Varane. Asensio tiến bộ rõ rệt trong thời gian qua và thuyền trưởng MU đánh giá cao. Trong khi Zidane có vẻ nghĩ khác nên thường xuyên để sao trẻ này dự bị dù Ronaldo, Bale và Benzema chật vật mùa này. Còn Varane chính là cầu thủ Mourinho đã thắng MU Sir Alex để đưa về Bernabeu lúc còn dẫn dắt Real.
Tin nong chuyen nhuong ngay 161 MU khong co y dinh tai hop Ronaldo hinh anh
Mourinho không có ý định tái hợp Ronaldo ở MU


* Bournemouth tranh Walcott: Theo SunSport, Bournemouth đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Theo Walcott với 2 CLB khác là Southampton và Everton. Arsenal được cho đã sẵn sàng để tiền vệ chạy cánh người Anh ra đi ngay trong tháng 1 này.

* Sau Neymar, PSG lại mơ "hút máu" Barca: Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã công khai mong muốn sở hữu tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Vị lãnh đạo này cho rằng đây là thương vụ hoàn toàn khả thi với PSG. Trước đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chi tới 222 triệu euro giải phóng hợp đồng cho Neymar ở Barca hè năm ngoái.

* Leicester đòi giá khủng cho Mahrez: Theo khẳng định của HLV Claude Puel (Leicester), tiền vệ Riyad Mahrez có mức giá khoảng 100 triệu bảng. Hiện Liverpool và Chelsea đang theo đuổi ngôi sao tấn công người Algeria này.

* M.U lại theo đuổi thương vụ Fabinho: Để tăng cường lực lượng cho MU, Mourinho phải đợi đến khi mùa giải này kết thúc. Ở mùa giải tới, ban lãnh đạo MU tuyên bố sẽ “bơm” cho Mourinho 150 triệu bảng Anh mua sắm. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU vẫn đang nhắm tới tiền vệ Fabinho của AS Monaco để tăng cường sức mạnh cho khu vực trung tuyến. Ngược lại, Fabinho cũng đang muốn rời AS Monaco để gia nhập một CLB lớn hơn. Và khi điều đó xảy ra, MU nhất quyết sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, giống trường hợp của Sanchez.
Tin nong chuyen nhuong ngay 161 MU lai theo duoi thuong vu Fabinho hinh anh
Fabinho


* Juventus chấp nhận bán Sandro cho Chelsea: Tờ Gazzetta dello Sport cho biết với việc phong độ của hậu vệ trái Alex Sandro xuống thấp, Juventus đã chấp nhận rằng Sandro không còn muốn ở lại CLB do sự quan tâm lớn từ Chelsea và họ sẽ lắng nghe lời hỏi mua của CLB Tây London. Sandro mùa này mới chỉ ra sân 13 trận, một sự thụt lùi phong độ đáng kể so với mùa trước khi cầu thủ người Brazil giúp Juve đoạt cú đúp Serie A & Coppa Italia cũng như vào chung kết Champions League.

* Batshuayi chưa thể đi vì Andy Carroll: Theo tờ El Desmarque ở Seville, Tây Ban Nha, cơ hội sở hữu tiền đạo Michy Batshuayi của Sevilla dưới dạng cho mượn sẽ buộc phải phụ thuộc vào việc Chelsea có đón được trung phong cao to Andy Carroll từ West Ham. West Ham được cho là sẽ hét giá 35 triệu bảng cho Carroll. Chelsea muốn có Carroll để làm phương án B cho Alvaro Morata, người gần đây đã bắt đầu ít ghi bàn so với hồi đầu mùa giải. Batshuayi từ đầu mùa mới chỉ đá chính vỏn vẹn 2 trận ở Premier League và hoàn toàn không được HLV Antonio Conte tin dùng.

* Bordeaux không bán Malcom: Mặc dù ngôi sao tấn công người Brazil Malcom đang được liên hệ với Arsenal và Tottenham, nhưng mới đây chủ tịch Hội đồng quản trị của CLB đã thẳng thừng tuyên bố rằng họ hiện đang không liệt Malcom vào danh sách chuyển nhượng. “Malcom sẽ không rời CLB trong tháng 1 này, cậu ấy cần tập trung thi đấu cho Bordeaux trước khi bàn về tương lai của mình sau khi mùa giải kết thúc”, chủ tịch Nicolas de Tavernost nói với tờ L’Equipe.
Tin nong chuyen nhuong ngay 161 MU khong co y dinh tai hop Ronaldo hinh anh 3
Malcom là mục tiêu hàng đầu của MU vào tháng 1 này


* Arsenal dùng Giroud để chiêu mộ Aubameyang: Theo tờ The Sun, Arsenal sẽ dùng tiền đạo Olivier Giroud như một phần của thỏa thuận để chiêu mộ chân sút chủ lực của Borussia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang. Pháo thủ rất muốn đưa Aubameyang về sân Emirates để chuẩn bị cho sự ra đi của Alexis Sanchez. Arsenal sẽ đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu bảng cùng với Giroud – người đã phải vật lộn giành suất đá chính trong mùa giải này – cho đội bóng của Bundesliga.

* Inter đón trung vệ Argentina: Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận đã hoàn tất thủ tục mượn trung vệ Lisandro Lopez của Benfica. Trong hợp đồng, đội bóng áo xanh - đen đã đính kèm điều khoản mua đứt cầu thủ người Argentina với mức giá 9 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X