Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Arsenal để mắt tới Drogba?

Thứ Tư 12/09/2012 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như vẫn chưa hài lòng với các gương mặt hiện tại trong đội hình, ngày hôm nay Arsenal đã tiết lộ rằng họ đang lên kế hoạch đưa Drogba từ phương đông xa xôi trở lại với đấu trường đỉnh cao Premier League.

Sau khi giành được cú đúp danh hiệu với Chelsea ở mùa bóng trước, Didier Drogba đã nói lời chia tay với Stamford Bridge để về với đội bóng Thân Hoa Thượng Hải và hưởng mức lương cao ngất ngưởng- 250.000 bảng. Tuy nhiên, gần đây, nội bộ hội đồng cổ đông của đội bóng mạnh kim tiền bậc nhất Trung Quốc này đang có những bất đồng và hậu quả là Thân Hoa Thượng Hải không chắc chắn tiếp tục duy trì những bản hợp đồng kỉ lục của mình.

Nếu gia nhập Nou Camp, Drogba sẽ là thương vụ gây sốc nhất mùa TTCN hè này
Drogba là một phương án đang được Arsenal tính đến trong phiên chuyển nhượng tháng 1 tới đây

Và trong trường hợp xấu nhất là Thân Hoa Thượng Hải hết tiền trả lương cho Drogba, CLB này chắc chắn sẽ chấp nhận để anh ra đi nhằm tái sắp xếp các phương án tài chính. Nắm bắt được cơ hội này, một loạt ông lớn ở châu âu đã công khai để mắt tới Voi Rừng khi phiên chuyển nhượng mùa hè còn chưa chính thức khép lại. Một trong số đó có thể kể đến là Liverpool khi có thông tin cho rằng đội bóng này quyết phá két và chi 200.000 bảng/tuần để đãi ngộ cựu siêu sao của Chelsea.

Khi đó, Arsenal còn chẳng mảy may quan tâm với tiền đạo người Bờ biển Ngà bởi lẽ họ đã có tới 2 tiền đạo mới trên hàng công để khỏa lấp vị trí mà Van Persie để lại. Tuy nhiên, nhìn vào những trận đấu đã qua, hiệu suất ghi bàn của cả Podolski hay Giroud vẫn là không mấy khả quan dù cho chất lượng chuyên môn của các cầu thủ này qua từng trận đấu vẫn là khá tốt. Điều này có thể gây khó khăn cho kế hoạch tranh đoạt ngôi vương Premier League của Arsenal vì thế CLB này đang tính tới giải pháp đưa về Emirates một chân sút "già dơ" hơn với đấu trường danh giá nhất xứ sở sương mù. Và từ những điều kể trên, có thể thấy, người mà Arsenal nhắm đến ở đây chính là Didier Drogba.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn đang gói gọn trong 2 từ "kế hoạch". Và điều có HLV Arsene Wenger từ bỏ tham vọng này chính là thành tích của The Gunners trong thời gian tới. Nếu Poldi hay Olivier Giroud có thể hòa nhập tốt hơn trong màu áo CLB mới thì một đội bóng nổi tiếng kinh doanh giỏi như Arsenal chắc chắn sẽ không để xảy ra tình trạng "thừa mứa" tiền đạo bằng việc đem về Emirates thêm một chân sút nữa.

Một thông tin khác cũng liên quan tới Arsenal, Juventus đang rất để mắt tới ngôi sao chạy cánh- Theo Walcott, người chỉ còn hơn 10 tháng hợp đồng nữa với CLB nhưng đến nay vẫn chưa chịu kí vào một bản giao kèo mới. Gã khổng lồ đến từ nước Ý mới đây cho biết họ sẵn sàng trả cho Arsenal 10 triệu bảng để có được cựu ngôi sao của Southampton. Một nguồn tin nội bộ của Juve cho hay: "Chúng tôi đang rất quan tâm tới Theo Walcott tuy nhiên Juventus sẽ đặt vấn đề với Arsenal vào thời điểm thích hợp."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X