Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin không vui cho Liverpool: "Công thần" Carragher úp mở chuyện rời đi

Thứ Ba 22/01/2013 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Huyền thoại sống của sân Anfield Jamie Carragher mới đây đã tuyên bố rằng có thể anh sẽ nói lời chia tay với CLB mà mình đã gắn bó suốt 2 thập kỷ qua nếu không được đá chính thường xuyên hơn.

Trung vệ lão tướng của The Kops đã chính thức bước sang tuổi 35 hôm thứ 2 vừa qua. Dẫu vậy, trong lần được đá chính trong trận Liverpool hủy diệt Norwich tới 5-0, Carragher vẫn thể hiện rất tốt và không hề mắc phải bất kì một sai lầm nào trong khâu phòng ngự. Vì thế, HLV Brendan Rodgers vẫn đang rất muốn giữ anh lại bởi giống Gerrard, Carragher cũng được xem như một tượng đài tại sân Anfield.

Carragher bị sỉ nhục
Đã 35 tuổi nhưng Carragher vẫn rất khát khao được thi đấu đỉnh cao
Dẫu vậy, việc đó đang đặt ra thách thức không nhỏ cho vị chiến lược gia người Bắc Ai-len này. Sau hơn 20 năm cống hiến cho Liverpool, Carragher muốn một suất đá chính thường xuyên chứ không phải chỉ là thỉnh thoảng được HLV tạo cơ hội cho ra sân từ băng ghế dự bị. Và nếu không được thỏa mãn điều này, Carragher cho biết anh sẽ tính đến chuyện nói lời chia tay với CLB mà anh đã gắn bó trong suốt sự nghiệp của mình.

Trung vệ 35 tuổi cho hay: "HLV rất tuyệt với tôi và luôn muốn cho tôi được ra sân thi đấu nhưng điều tôi khao khát là được đá chính. Tôi không khác so với những cầu thủ khác. Trận gặp Norwich chỉ là lần thứ 2 từ đầu mùa tôi được ra sân trong đội hình xuát phát và điều đó thật rất đáng thất vọng".

"Nhưng tôi sẽ không phàn nàn nhiều về điều đó và cố gắng thi đấu thật tốt trong từng trận đấu để có thể kiếm được một vị trí trong đội hình xuất phát- ít nhất là từ giờ cho đến cuối mùa".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X