Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tín hiệu vui cho Arsenal: "Trói" được 5 sao trẻ, áp sát Theo Walcott

Thứ Tư 19/12/2012 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh đưa tin, mới đây Arsenal đã thành công trong việc làm mới hợp đồng với 5 ngôi sao rất triển vọng là Oxlade Chamberlain, Kieran Gibbs, Ramsey, Jenkinson và Jack Wilshere. Tiếp đà thắng lợi, nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ có thể chính thức "trói" được Walcott ngay trong tuần này chứ không phải dùng đến giải pháp tình thế là bán tống bán tháo anh trong tháng 1 để tránh lỗ nữa.

Theo đó, tiền vệ tài năng Jack Wilshere là người đầu tiên trong lớp sao mai của Arsenal đồng ý gắn bó với sân Emirates với một bản hợp đồng có mức lương 80.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Chamberlain, Kieran Gibbs, Aaron Ramsey và Carl Jenkinson cũng đã thông qua những điều khoản sơ bộ của bản hợp đồng mới.

Arsenal
Arsenal đã xuất sắc giữ chân cả 5 ngôi so trđầy triển vọng và cũng đang có
những dấu hiệu rất khquan trong
việc làm mới hợp đồng với Theo Walcott
Tuy ngôi sao đang được người hâm mộ trông chờ sẽ tiếp tục ở lại với Arsenal là Theo Walcott vẫn chưa chính thức kí vào bản hợp đồng mới nhưng đã bắt đầu có những dấu hiệu cho thấy chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của Southampton này muốn được ở lại với CLB. Trong trận đại thắng trước Reading mới đây, Theo Walcott rất hài lòng với việc được HLV Arsene Wenger sắp cho đá chính và anh đã thổ lộ rằng muốn được trở thành một chủ công của The Gunners. Nếu Arsenal đáp ứng được điều này, Theo Walcott chắc chắn sẽ gật đầu kí vào một bản hợp đồng mới với CLB.

Tất nhiên, ngoài việc có một vị trí chính thức và đúng với nguyện vọng của mình, Theo Walcott cũng cho rằng nếu ở lại Arsenal, anh xứng đáng với nhiều hơn 75.000 bảng/tuần. Giới thạo tin cho hay, mức lương vào khoảng 85.000 bảng/tuần có thể thỏa mãn được Walcott và giúp Arsenal giữ chân thành công ngôi sao chạy nhanh bậc nhất xứ sở sương mù này.

Một thông tin khác cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal. Trái với sự quan tâm mà HLV Arsene Wenger dành cho những gương mặt trẻ sáng giá thì lớp "đàn anh" tại Arsenal có vẻ đang không nhận được sự chăm chút của ông thầy người Pháp. Mới đây, Ngài Giáo Sư đã không ngần ngại tuyên bố rằng Bacary Sagna, 29 tuổi, có thể đi bất kì đâu mà cầu thủ này muốn nếu anh cho rằng mình không hạnh phúc với CLB. Điều này cho thấy có vẻ như Ngài Giáo Sư đã và đang chuẩn bị cho một kế hoạch thay máu tại sân Emirates.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X