Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/6: Van Persie nhiều khả năng sẽ rời M.U

Thứ Bảy 27/06/2015 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 27/6 và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày hôm nay 27/6.

* Van Persie nhiều khả năng sẽ rời M.U:  Đó là quan điểm của chuyên gia bóng đá Hà Lan Marcel van der Kraan. Hè này, tương lai của Van Persie ở Old Trafford là dấu hỏi cực lớn. HLV Louis van Gaal chưa có ý muốn giữ cậu học trò cưng gắn bó từ thời còn dẫn dắt ĐTQG Hà Lan trong khi các CLB Italia như Roma, Lazio đều tỏ rõ mong muốn có được cựu tiền đạo Arsenal. Van der Kraan cho hay: "Tôi đã nói chuyện với Robin một vài tuần trước và cậu ấy nói sẽ ngồi xuống bàn chuyện với HLV Louis van Gaal cũng như làm một số điều trong mùa hè. Tôi hỏi lại điều đó có ý nghĩa gì và cậu ấy nói là chỉ muốn biết tương lai tại Man United. Tôi nghĩ rằng Robin van Persie không muốn ngồi dự bị và muốn được chơi bóng, không chỉ tại Euro 2016. Cậu ấy muốn ra sân và muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất."

Van Persie
Van Persie


* AC Milan đàm phán với Carlos Bacca: Theo Sky Sport Italia, Sevilla đã cho phép AC Milan đàm phán với Carlos Bacca. Chân sút người Colombia này đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Roma. Anh có giá 25 triệu euro. Vào hôm qua, Sevilla đã chấp nhận lời đề nghị ban đầu của AC Milan và cho phép đội bóng của Italy thương lượng với Bacca. AC Milan có thể các hậu vệ Adil Rami vào thương vụ này.

* Real lên phương án B trong vụ De Gea: Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chuyển hướng hỏi mua Bernd Leno của Bayer Leverkusen nếu thất bại trong vụ chiêu mộ David de Gea. Sau thời gian dài theo đuổi thủ môn người Tây Ban Nha, Real Madrid chưa nhận được sự đồng ý của M.U. Nguyên nhân khiến hai bên chưa thể tìm tiếng nói chung trong vụ này liên quan đến mức phí chuyển nhượng của De Gea

* Llorente hy vọng được chơi cho Liverpool: Tiền đạo người Tây Ban Nha đánh tiếng muốn chuyển đến khoác áo CLB chủ sân Anfield. Sau khi Mandzukic gia nhập Juventus, Llorente có thể mất vị trí trong đội hình nhà vô địch Serie A. Mùa trước, anh ghi 7 bàn sau 31 lần ra sân ở giải Serie A.

* Barca tuyên bố đón thêm tân binh: Theo xác nhận của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, Barca sẽ tiếp tục đón ít nhất 1 tân binh nữa trong phiên chợ Hè năm nay: “Chúng tôi đã có 1 đội hình rất đáng tin cậy cho mùa giải tới. Tuy vậy, ngoài Aleix Vidal, sẽ có thêm cầu thủ nữa tới đây. CLB không bị phân tâm bởi cuộc bầu cử sắp tới nên sẽ vẫn đẩy mạnh các kế hoạch cho HLV Luis Enrique. HLV biết chúng tôi cần gì và chúng tôi sẽ thực thi các nhiệm vụ ấy”. Do vẫn đang chịu án cấm chuyển nhượng của FIFA nên Barca sẽ không thể sử dụng Aleix Vidal cho tới hết năm 2015. Và tất nhiên, nếu Barca chiêu mộ thêm 1 cầu thủ nữa, bản hợp đồng này cũng phải chờ tới tháng 1/2016 để ra sân thi đấu.

* Chelsea chia sẻ thầy trò Petr Cech: Christophe Lollichon hiện đang là HLV thủ môn của Chelsea. Nhà cầm quân này đã cập bến Chelsea vào năm 2007 từ Rennes với nhiệm vụ đưa Petr Cech trở thành thủ môn đẳng cấp thế giới. Do đã từng làm việc với Petr Cech từ Rennes nên ông Christophe Lollichon không gặp nhiều khó khăn để khẳng định tên tuổi ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, ở phiên chợ Hè năm nay, nhà cầm quân người Pháp đã rơi vào thế lạc lõng sau khi Chelsea đồng ý bán Cech cho Arsenal. Đã có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ để Christophe Lollichon theo chân Petr Cech sang Arsenal làm việc. Nhưng thực tế lại không phải vậy! Cụ thể, theo tờ L’Equipes, gã nhà giàu thủ đô London đã ly gián bộ đôi này bằng việc từ chối để HLV Lollichon sang Emirates.
cech
 


* Real và Barca đại chiến vì Mustafi: Cả hai đại gia của bóng đá TBN là Real Madrid và Barcelona đều đang thể hiện quyết tâm cực lớn để chiêu mộ hậu vệ trẻ Mustafi của Valencia. Mùa giải 2014/2015, cầu thủ người Đức đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo của đội chủ sân Mestalla bằng được ghi được 4 bàn thắng sau 33 trận đấu.

* Inter Milan đạt được thỏa thuận mượn Montoya: Theo báo chí TBN xác nhận, hậu vệ Martin Montoya đã rời Barca để đầu quân cho Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn 2 mùa. Theo đó, Barca sẽ nhận 1.5 triệu euro từ thương vụ này và kèm theo đó là một điều khoản mua đứt trị giá 6 triệu euro. Hậu vệ sinh năm 1991 sẽ có mặt ở sân Giuseppe Meazza trong vài ngày tới để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

* Chelsea từ chối đề nghị hỏi mua Oscar của Juve: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh muốn nhận đủ 25 triệu bảng mới chấp nhận nhượng lại tiền vệ người Brazil. Trong khi đó, Juventus mới chỉ gửi đề nghị trị giá 18 triệu bảng tới Chelsea.

* Barcelona không hỏi mua Arda Turan: Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định đội chủ sân Nou Camp không có ý định chiêu mộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hiện thuộc biên chế Atletico Madrid. Theo thông tin đăng tải trên trang Marca, Arda Turan đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng ở Premier League.

* Chelsea vượt mặt MU giành sao trẻ Brazil: The Blues đã chiến thắng trong cuộc đua với Man đỏ để giành giật chữ kí của ngôi sao trẻ Kenedy từ đội bóng Brazil Fluminense. Chính CLB xứ sở Samba thông báo đã bán Kenedy cho một đối tác giấu tên, nhưng tờ báo địa phương Globo khẳng định đối tác ấy không ai khác là Chelsea. Kenedy, một tiền đạo mới 19 tuổi, từng được M.U liên hệ cũng trong Hè này, nhưng tới nay có vẻ như anh sẽ gia nhập đoàn quân của Jose Mourinho, đội bóng vốn dĩ cũng sở hữu khá nhiều cầu thủ Brazil. Một bằng chứng khác cho thương vụ nói trên, đó là lời chào đón trên Twitter của Nathan, cũng là một tân binh Brazil của The Blues, gửi tới Kenedy: “Chào mừng tới Chelsea, anh bạn”. Tiền đạo sinh năm 1996 đã ra sân 40 lần trong màu áo Fluminense, ghi được 5 bàn thắng. Anh cũng từng có 7 lần khoác áo đội U20 Brazil.
Kenedy da thuoc ve Chelsea
Kenedy đã thuộc về Chelsea


* Man City để mắt tới Otamendi: Sau khi M.U và Real Madrid quan tâm đến trung vệ người Argentina, đến lượt Man xanh sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản Valencia. Mùa trước, Nicolas Otamendi thi đấu 36 trận cho đội chủ sân Mestalla ở La Liga và hiện anh đang là trụ cột của ĐT Argentina vừa lọt vào bán kết Copa America 2015 sau khi vượt qua Colombia sau loạt luân lưu 11m ở vòng tứ kết

* Chelsea lại cho một sao trẻ đi tu nghiệp: Nhà ĐKVĐ Premier League đã chính thức để cầu thủ trẻ Lewis Baker tới khoác áo CLB Vitesse theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Mùa giải trước tiền vệ này đã khoác áo 2 CLB theo hợp đồng cho mượn là Sheffield Wednesday (mượn hết tháng 1) và MK Dons (từ ngày 25/2 tới hết mùa). Sau 16 trận khoác áo 2 đội bóng này, anh đã ghi được 13 bàn thắng. Trong quá khứ, Lewis Baker từng khoác áo Chelsea thi đấu với Derby County theo hợp đồng tại FA Cup vào mùa giải 2013/14 và từng đoạt giải Cầu thủ trẻ triển vọng nhất lò đào tạo của the Blues vào mùa này. Hiện tại, Lewis Baker đang là đội trưởng đội U20 của nước Anh.

* Everton hỏi mua Januzaj: Đội bóng vùng Merseyside để mắt tới tiền vệ trẻ người Bỉ sinh năm 1995 thuộc biên chế M.U. Trong đội hình "Quỷ đỏ" dưới thời Van Gaal, Adnan Januzaj không được ra sân thường xuyên. Mùa trước, anh có 18 trận chơi cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Trong bối cảnh, M.U vừa chiêu mộ thêm một tiền vệ cánh chất lượng Memphis Depay thì cơ hội ra sân của Januzaj càng hẹp đi bởi vào lúc này, Man đỏ không thiếu cầu thủ đá biên tốt.
Januzaj
 


* Juventus quan tâm đến Isco: Trang Gazzetta dello Sport cho biết, nhà vô địch Serie A có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid. Juventus muốn bổ sung Isco cho đội hình nhằm thay thế lão tướng Pirlo. Trong đội hình CLB chủ sân Bernabeu, Isco không phải là sự lựa chọn số một, nên khả năng anh chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khá cao.

* Montoya sẵn sàng gia nhập Inter: Trang Goal đưa tin, hậu vệ phải 24 tuổi người Tây Ban Nha sẽ chia tay Barcelona để gia nhập Inter theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Đội chủ sân Nou Camp nhận 1,5 triệu euro trong vụ này. Ngoài ra, còn có điều khoản nhà vô địch La Liga bán cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia này với giá 6 triệu euro nếu Inter giữ anh ở lại Italy sau khi hết hạn hợp đồng.

* Tiền đạo hàng đầu Nhật bản gia nhập Leicester City: Đội bóng đã trụ hạng thành công ở Premier League mùa vừa rồi đã công bố hoàn tất thương vụ mua chân sút người Nhật Shinji Okazaki từ Mainz 05. Tiền đạo 29 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân King Power trong vòng 4 năm tới, sau khi đội bóng miền Trung nước Anh xin được giấy phép lao động và hoàn tất các thủ tục cần thiết khác. Phí chuyển nhượng hiện chưa được tiết lộ. Okazaki đã trở thành tân binh thứ ba của “Bầy cáo” trong mùa Hè năm nay, sau Robert Huth (mua đứt từ Stoke) và Christian Fuchs (từ Schalke 04). Chân sút người Nhật đã ghi được 43 bàn thắng trong 93 lần khoác áo ĐTQG, đồng thời có 9 lần lập công cho Mainz tại Bundesliga mùa 2014/15.

* M.U hét giá kỷ lục cho De Gea: Ban lãnh đạo Man Utd đang cố gắng níu chân De Gea, bất chấp việc thủ thành 24 tuổi này đang rao bán nhà ở Manchester để trở về Madrid. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm "mất trắng" De Gea hè tới khi anh hết hạn hợp đồng, thay vì để người gác đền này ra đi với cái giá rẻ mạt. Trong lịch sử chuyển nhượng, Gianluigi Buffon chính là thủ môn đắt giá nhất hành tinh khi chuyển từ Parma sang Juve hồi năm 2011 với mức phí 32,6 triệu bảng. Thế nên, quan chức Red Devils thách thức Real phải trả số tiền cao hơn con số kỷ lục trên thì mới xem xét cho phép chuyển nhượng. Tài năng của De Gea là không thể phủ nhận. Bởi vậy, phía M.U muốn nhận được số tiền tương ứng với giá trị thưc, bất chấp việc anh chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng.

Real tinh vot beo vu De Gea.
 

* Bayern đã có người thay Robben: Theo tiết lộ của chính HLV trưởng CLB Shakhtar Donetsk thì tiền vệ người Brazil, Douglas Costa đang đàm phán hợp đồng gia nhập "Hùm xám xứ Bavaria". Trước đó, báo giới Đức đã loan tin đồn cho rằng Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Douglas Costa với mức giá 35 triệu euro. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ lớn thứ 3 lịch sử Bayern, sau Mario Gotze và Javi Martinez. Douglas Costa gia nhập Shakhtar Donetsk vào năm 2010. Mùa giải vừa qua, ngôi sao tấn công 24 tuổi này thi đấu khá ấn tượng, ghi được 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đó là con số khiến HLV Pep Guardiola không thể không để ý.

* Cao thu kiến tạo giỏi nhất Ligue 1 cập bến Premier League: CLB West Ham vừa hoàn tất thương vụ Dimitri Payet từ Marseille trong một thỏa thuận trị giá khoảng 15 triệu euro. Dimitri Payet cũng đã cùng với West Ham ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 75 nghìn euro/tuần. Dimitri Payet có thể xem là một thương vụ thành công của West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước khi chuyển tới khoác áo đội bóng thành London, tiền vệ này đã trải qua một mùa giải đầy thành công cùng với Marseille khi trở thành cầu thủ có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất tại Ligue 1 với 17 lần. Không chỉ vậy, Dimitri Payet còn được biết đến là người có nhiều đường chuyền quyết định nhất của Ligue 1. Trung bình mỗi trận tiền vệ của Marseille tung ra đến 3,7 đường chuyền kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Sự xuất sắc của Payet đã góp phần không nhỏ vào vị trí thứ 4 trên BXH Ligue 1 của Marseille mùa vừa rồi, cũng như giúp đội bóng này có một suất dự Europa League mùa tới.

* Sergio Ramos lợi dụng Man Utd: Theo các chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, trung vệ Serigo Ramos đang lợi dụng Man Utd để kiếm một bản hợp đồng mới béo bở hơn từ Real Madrid.

* Juventus muốn đưa Isco rời Real: Để chuẩn bị cho sự ra đi của Andrea Pirlo, BLĐ Juventus đang gấp rút tìm người thay thế. Theo báo chí Italia, đội bóng thành Turin đang muốn chiêu mộ tiền vệ Isco bên phía Real Madrid.

* Chelsea quyết tậu Turan: Theo thông tin đăng tải trên tờ AS (Tây Ban Nha), Chelsea đang hạ quyết tâm sở hữu tiền vệ Arda Turan. Được biết, The Blues sẵn sàng sử dụng hậu vệ Filipe Luis như một phần của bản hợp đồng nhằm thuyết phục Atletico Madrid “nhả” người.

* Franck Ribery cân nhắc giải nghệ: Tìền vệ có biệt danh "gã mặt sẹo" năm nay 32 tuổi, và hiện vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế của Bayer Munich cùng tuyển Pháp. Tuy nhiên, anh đang cân nhắc khả năng giải nghệ do thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X