Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 1/7: Tottenham gia nhập cuộc đua giành Lingard

Thứ Sáu 01/07/2022 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 1/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Arsenal chiêu mộ Ozil mới?

Arsenal đang tiếp cận thần đồng 17 tuổi của Fenerbahce là Arda Guler. Cầu thủ này được xem như Ozil mới và còn có biệt danh Messi Thổ Nhĩ Kỳ. Guler đang nhận được sự quan tâm từ một ông lớn khác ở Premier League là Liverpool.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Lingard

Jesse Lingard roi MU o He 2022
Jesse Lingard được nhiều câu lạc bộ săn đón

Jesse Lingard là cầu thủ đang được nhiều câu lạc bộ nhắm tới và Tottenham cũng mới lao vào cuộc đua. West Ham cũng đang chờ đợi một quyết định từ Lingard. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang cân nhắc những lời đề nghị sau khi chia tay MU vì hết hợp đồng.

Burnley chiêu mộ sao trẻ Man City

Burnely xác nhận chiêu mộ thành công CJ Egan-Riley từ Man City với hợp đồng 4 năm. Cầu thủ 19 tuổi là tân binh thứ 3 của Burnley dưới thời tân HLV Vincent Kompany hè này.

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với Liverpool

Juventus đang nhắm đổi Adrien Rabiot để lấy Roberto Firmino của Liverpool. Rabiot đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Juventus và có thể bị đẩy khỏi thành Turin ngya hè này.

Inter có thêm 3 tân binh sau khi chiêu mộ Lukaku

Inter đã đăng ký Andre Onana, Henrikh Mkhitaryan và Kristjan Asslani sau khi hoàn tất thương vụ mượn Lukaku. Onana và Mkhitaryan gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do. Mục tiêu tiếp theo của Inter là Raoul Bellanova của Cagliari.

Phillips đến Man City kiểm tra y tế

Tin chuyển nhượng ngày 17 Tottenham gia nhập cuộc đua giành Lingard 1
Kalvin Phillips sắp ra mắt Man City

Kalvin Phillips đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Man City. The Citizens đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Phillips với mức phí khoảng 45 triệu Euro.

Man City chính thức chiêu mộ Ortego Moreno

Man City đã công bố việc chiêu mộ thành công thủ môn Ortego Moreno theo hợp đồng 3 năm. Cầu thủ 29 tuổi gia nhập sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arminia Bielefeld.

Tolisso trở lại Lyon

Tin chuyển nhượng ngày 17 Tottenham gia nhập cuộc đua giành Lingard 2
Tolisso chính thức trở lại Lyon

Lyon xác nhận chiêu mộ thành công Corentin Tolisso từ Bayern Munich. Anh trở thành cầu thủ gà nhà tiếp theo trở lại Lyon hè này sau trường hợp của Alexandre Lacazette.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X