Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng hè 2015 ngày 9/7: M.U lấy Keylor Navas làm điều kiện bán De Gea

Thứ Năm 09/07/2015 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (9/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 9/7.

* M.U lấy Keylor Navas làm điều kiện bán De Gea: Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Man United muốn Real Madrid các thủ môn Keylor Navas vào vụ chuyển nhượng của De Gea. Real Madrid đã theo đuổi De Gea trong suốt mùa Hè này. Tuy nhiên Man United không để cho thủ môn người Tây Ban Nha rời Old Trafford một cách dễ dàng. “Quỷ đỏ” xem Keylor Navas, người gác đền của Real Madrid, là ứng viên thay thế cho De Gea.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 97 hinh anh 4

* Oscar sẽ đến Juventus, nếu Cheslea có được Isco: Theo những thông tin từ Daily Star, tương lai của Oscar tại Chelsea sẽ phụ thuộc rất lớn vào Isco. Chấn thương cùng phong độ không tốt trong mùa giải 2014-15, vai trò của Oscar tại Chelsea hiện đã không còn quá quan trọng như trước đó một mùa giải. Được biết thì Oscar hiện cũng đang nhận được sự liên hệ từ phía Juventus, tuy nhiên tiền vệ người Brazil vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc rời khỏi Stamford Bridge, khi mà Chelsea vẫn chưa sẵn sàng bán anh trong mùa Hè năm nay. Mặc dù theo những thông tin từ Daily Star, Osar vẫn còn một cơ hội để có thể đầu quân cho Juventus, nơi anh có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội ra sân hơn, đó là một khi Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Isco của Real Madrid. Theo giới quan sát cho biết, khả năng Isco chuyển sang Anh thi đấu cũng không thật sự cao, vì tháng trước tiền vệ người Tây Ban Nha cũng từng có buổi làm việc trực tiếp với HLV Rafa Benitez và anh cũng đã đồng ý ở lại Bernabeu thêm một thời gian.

* Ibrahimovic hé lộ khả năng gia nhập Bayern Munich: Trong cuộc phỏng vấn với tờ 11Freunde (Đức), Ibrahimovic (33 tuổi) nói về khả năng sang Bayern Munich thi đấu: “Chắc chắn rồi, Bundesliga có sức hấp dẫn với tôi. Một ngày nào đó, tôi có thể sang Bundesliga thi đấu. Tôi vẫn còn một chút thời gian trong sự nghiệp. Rõ ràng, nếu tôi chuyển đến Đức, thì tôi sẽ đầu quân cho Bayern Munich. Với tôi, họ là một trong 5 đội bóng mạnh nhất thế giới”. Hợp đồng của Ibrahimovic với PSG có thời hạn đến mùa Hè năm sau. Bởi vậy, PSG có thể bán cầu thủ người Thụy Điển vào mùa Hè này để tránh mất trắng anh vào Hè 2016. Ibrahimovic đã được AC Milan và Real Madrid liên hệ. Song việc Ibrahimovic gia nhập Bayern Munich là kịch bản khó xảy ra. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola, người có mối quan hệ không tốt với Ibrahimovic trong thời gian cả hai ở Barca trước đây.


* Sao người Bỉ chuẩn bị tới AC Milan: Theo tờ Daily Express, tiền vệ Axel Witsel đã đồng ý rời khỏi Zenit St Petersburg và chuyển đến AC Milan thi đấu. Chính người đại diện của Witsel, Riccardo Napolitano đã xác nhận thông tin này. “Thời điểm đầu, Axel không cảm thấy hứng thú với đề nghị của Milan bởi cậu ấy thích một đội bóng có suất dự Champions League hơn. Tuy nhiên, Milan tỏ ra rất quyết tâm và cuối cùng cậu ấy đã đồng ý.” Ông cho biết trên Antenna 3.

* Soldado muốn chia tay Tottenham: Tiền đạo người Tây Ban Nha đề nghị được rời sân White Hart Lane ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa trước, Roberto Soldado thi đấu không thành công khi có một bàn thắng sau 24 trận tại giải Premier League.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 97 hinh anh

* PSG sắp chiêu mộ thành công Di Maria: Tin từ Squawka khẳng định, gã nhà giàu nước Pháp đang tiến hành thương thảo nốt những điều khoản cuối cùng với M.U về thương vụ Di Maria. Hiện đại diện của Thiên thần người Argentina, "siêu cò" Jorge Mendes đang có mặt ở Paris để đàm phán với PSG về tương lai của thân chủ mình. Về cơ bản, thông qua Jorge Mendes, Di Maria đã chấp thuận mọi điều khoản cá nhân với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Chi tiết hợp đồng chưa được công bố nhưng theo Squawka, Di Maria sẽ nhận được mức lương 15 triệu euro ở đội bóng Paris. Vấn đề lớn nhất trong vụ này là thoả thuận giữa PSG với Man United. Đội bóng Pháp dự định trả Quỷ đỏ 60 triệu euro để mua Di Maria. Tuy nhiên nhiều khả năng PSG phải tăng mức giá mua Di Maria bởi Man United không dễ để lỗ vụ này đến 20 triệu euro. Mùa hè năm ngoái Quỷ đỏ chi đến 80 triệu euro mua Di Maria về từ Real Madrid.

* Bayern từng muốn chiêu mộ Theo Walcott: Theo tiết lộ của báo chí Đức, trước khi có được Douglas Costa từ Shakhtar Donetsk, BLĐ đội bóng xứ Bavaria đã có ý định “cướp” ngôi sao người Anh của Arsenal trong kế hoạch lâu dài thay thế hai cầu thủ chạy cánh đã ngoài 30 tuổi: Arjen Robben và Franck Ribery. Các tuyển trạch viên đã đệ trình lên HLV Pep Guardiola một loạt cái tên trong đó có Theo Walcott. Song sau cùng, ý tưởng này đã nhanh chóng bị Pep Guardiola bác bỏ kịch liệt. Và cuối cùng, "Hùm xám" đã mua Douglas Costa với giá 30 triệu euro.

* Napoli từ chối đề nghị hỏi mua Higuain của Arsenal: Theo trang Corriere dello Sport, đội bóng Italy không đồng ý nhượng lại tiền đạo người Argentina với giá 43 triệu bảng. Higuain là chân sút chủ cột của Napoli mùa trước. Tuy nhiên, anh thi đấu không thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia tại Copa America 2015.

* Arsenal và Tottenham cùng theo đuổi Manolas: Hai đội bóng thành London liên hệ với AS Roma nhằm đàm phán về vụ chuyển nhượng của trung vệ 24 tuổi người Hy Lạp. Sau khi chuyển đến AS Roma từ Olympiacos với mức phí 15 triệu euro hè 2014, Kostas Manolas ra sân 30 trận ở giải Serie A mùa trước.


Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 97 hinh anh 4

* M.U quyết tâm chiêu mộ Schneiderlin trước chuyến du đấu Mỹ: Theo tiết lộ của truyền thông Anh, M.U đã cử người đại diện tới thành phố cảng Southampton ngày hôm qua để nỗ lực đàm phán với The Saints về thương vụ tiền vệ Morgan Schneiderlin. M.U được cho là đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng cho ngôi sao tuyển Pháp hồi tháng trước, nhưng đã bị HLV Ronald Koeman của Southampton từ chối bằng tuyên bố "không đủ nặng". Chính điều này khiến các cuộc đàm phán bị đình trệ trong những ngày qua. Tuy vậy, Quỷ đỏ thành Manchester không chịu từ bỏ mục tiêu và nhiều khả năng một lời đề nghị hấp dẫn hơn sẽ sớm được đưa ra. HLV Louis van Gaal muốn đưa Schneiderlin về sân Old Trafford trước thời điểm đội bóng lên đường sang Mỹ du đấu mùa Hè vào ngày thứ Hai tuần tới (13/7). Schneiderlin được đánh giá là người kế nhiệm vị trí của Michael Carrick trong tương lai không xa. Vấn đề khúc mắc ở đây chính là việc đội chủ quản Southampton muốn nhận đủ 27 triệu bảng cho thương vụ này. Có một chi tiết đáng chú ý, Schneiderlin đã không có mặt trong đội hình ra sân của Southampton trong thất bại 4-5 trước Leipzig ở trận giao hữu mới kết thúc đêm qua. Chính điều này dấy lên những tin đồn cầu thủ 25 tuổi sẽ sớm trở thành cầu thủ của M.U.

* Drogba sắp làm đồng đội của Casillas ở Porto: Đội bóng hàng đầu BĐN đang trở thành vùng đất cho những ngôi sao lừng danh một thời cập bến. Theo khẳng định của báo chí TBN thì về cơ bản Porto sắp hoàn tất bản hợp đồng với thủ thành Iker Casillas của Real Madrid. Mới đây, đội bóng Bồ Đào Nha tiếp tục mở cuộc đàm phán chiêu mộ chân sút Didier Drogba. Hiện tại, tay săn bàn người Bờ Biển Ngà đang tiến hành thương thảo với Porto về các điều khoản trong hợp đồng. Năm nay 37 tuổi, Drogba đã trải qua một năm khá thành công sau khi tái xuất ở Chelsea, CLB giúp anh vươn lên tầm cỡ thế giới và bản thân "Voi rừng" cũng đóng góp rất nhiều vào thành tích chung của đội. Dù vậy, anh vẫn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do dù được CLB đề nghị gia hạn hợp đồng. Porto xem Didier Drogba là sự thay thế hoàn hảo cho Jackson Martinez, sát thủ đã chuyển sang Atletico Madrid. Nguồn tin từ Jornal de Noticias cho biết Porto có thể dứt điểm việc chiêu mộ Drogba vào cuối tuần này. Hợp đồng cho chân sút người Bờ Biển Ngà được tin rằng có thời hạn 12 tháng.

* Fenerbahce nỗ lực dứt điểm sớm thương vụ Van Persie: Cách đây ít ngày, người đại diện của chân sút người Hà Lan đã bác bỏ thông tin cho rằng thân chủ của mình đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng TNK. Lời khẳng định trên không có nghĩa Fenerbahce đã từ bỏ thương vụ này. Thay vào đó, Fenerbahce đang triển khai rất nhanh thương vụ này với hi vọng sớm có chữ kí của Percy. Theo tiết lộ từ nhiều hãng thông tấn uy tín như SkySport hay ESPN, Giám đốc thể thao của Fenerbahce, ông Guiliano Terraneo đã đáp chuyến bay sang Anh để gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo của Man Utd. Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang yêu cầu mức giá 17 triệu euro (12 triệu bảng) cho Van Persie nhưng Fenerbahce không đồng ý. Đó là lý do đội bóng Thổ Nhĩ Kì phải trực tiếp cử đại diện sang Anh đàm phán. Nếu cuộc gặp gỡ này thu được kết quả, tương lai của chân sút từng hai mùa liên tiếp đoạt danh hiệu "Vua phá lưới Premier League" có thể sẽ được định đoạt ngay trong tuần này. Khả năng rời Old Trafford của Van Persie là khá cao bởi tiền đạo này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man Utd. Hơn nữa, anh đã bước sang tuổi 31, thường xuyên dính chấn thương và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Ai cũng biết trước đó Fenerbahce đã mua được tiền vệ Nani từ Man Utd. Sau khi cập bến Fenerbahce, đích thân Nani đã đăng đàn kêu gọi Van Persie tới đây thi đấu.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 97 hinh anh

* Besiktas hỏi mượn Remy: Tờ Daily Mirror đưa tin, Besiktas đang hy vọng thuyết phục thành công Chelsea cho mượn tiền đạo Loic Remy sau khi The Blues chiêu mộ thành công Radamel Falcao từ AS Monaco theo dạng hợp đồng tương tự. Bên cạnh "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Crystal Palace và Swansea cũng được cho đang để mắt đến chân sút người Pháp.

* Everton ra giá 8 triệu bảng cho hậu vệ của Crystal Palace: Nhằm tăng cường sự vững chắc cho hàng thủ mùa tới, Everton vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho trung vệ Scott Dann của Crystal Palace. HLV Roberto Martinez xem cầu thủ 28 tuổi như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Goodison Park trong hè này.

* Guus Hiddink phủ nhận khả năng dẫn dắt Leicester City: Theo Voetbal International, HLV Guus Hiddink khẳng định không quan tâm đến "chiếc ghế nóng" của sân King Power sau khi Leicester City sa thải Nigel Pearson. Nhà cầm quân 68 tuổi cũng vừa từ nhiệm khỏi vị trí HLV trưởng tuyển Hà Lan do thành tích bết bát của "Cơn lốc màu da cam" tại vòng loại EURO 2016.

Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X