Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng hè 2015 ngày 11/7: Van Persie chính thức rời M.U

Thứ Bảy 11/07/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (11/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 11/7.

* Đồng đội của Depay chính thức gia nhập Newcastle: Tiền vệ Georginio Wijnaldum đã hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với Newcastle. Phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ nhưng theo giới săn tin Anh, nó rơi vào khoảng 14,5 triệu bảng. Bên phía Newcastle chỉ cho biết Wijnaldum là cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử CLB, chỉ sau Alan Shearer và Michael Owen. Wijnaldum năm nay 24 tuổi. Anh là đội trưởng giúp PSV vô địch Eredivisie mùa trước và được bình chọn là cầu thủ Hà Lan xuất sắc nhất năm còn đồng đội Memphis Depay đã gia nhập MU đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, Wijnaldum còn có thể đá tốt như một tiền vệ trung tâm. Đến Newcastle, Wijnaldum sẽ gặp lại những tuyển thủ Oranje như Tim Krul, Daryl Janmaat, Vurnon Anita và Siem de Jong.

* Ngày mai, Van Persie chính thức rời M.U: Sau ít ngày đàm phán với sự khẩn trương, gấp rút, cuối cùng Fenerbahce đã tìm được tiếng nói chung với Man Utd trong thương vụ Robin van Persie. Thông tin này đã được đích thân Chủ tịch của Fenerbahce, ông Aziz Yildirim xác nhận: “Chúng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ, thậm chí tới tận nửa đêm. Chúng tôi đã nhận được 5 bản fax và cũng đã gửi đi 6 bản fax. Cuối cùng mọi thứ đã hoàn tất. Thương vụ Van Persie coi như xong và Fenerbahce đã có thêm 1 ngôi sao”. Dự kiến, vào ngày mai, Van Persie sẽ đáp chuyến bay cá nhân tới Istanbul để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt màu áo mới. Theo tiết lộ, chân sút người Hà Lan đã đồng ý kí bản hợp đồng 4 năm với Fenerbahce. Chưa rõ giá trị của bản hợp đồng này nhưng theo báo giới Anh, Fenerbahce chỉ phải trả cho Man Utd 4,7 triệu bảng. Trước đó, Quỷ đỏ đã phải mất tới 24 triệu bảng để chiêu mộ Van Persie từ Arsenal. Van Persie là cầu thủ thứ 2 chia tay Man Utd tới Fenerbahce trong Hè này, sau Nani.

van persie
 


* El Shaarawy chuẩn bị đến Monaco: Theo Sky Sport Italia, tiền đạo El Shaarawy của AC Milan chuẩn bị cập bến Monaco. Cầu thủ 22 tuổi người Italy có thể kiểm tra y tế vào hôm Chủ Nhật tới. Người đại diện của El Shaarawy đã gặp gỡ các quan chức của Monaco vào hôm thứ Sáu vừa qua và nhanh chóng đạt được thỏa thuận. AC Milan sẽ thu về tổng số tiền 20 triệu euro từ thương vụ này. El Shaarawy đã vật lộn với chấn thương ở mùa giải vừa qua. Do vậy, anh chỉ thi đấu 17 trận ở Serie A và ghi được 3 bàn. Đội bóng của Pháp muốn có sự phục vụ của El Shaarawy để thay thế cho Yannick Ferreira-Carrasco, cầu thủ đã rời Monaco để gia nhập Atletico Madrid.

* Angelo Ogbonna chính thức cập bến West Ham: CLB thành London thông báo rằng họ đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với hậu vệ người Italia. Để có sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi này, đội bóng của Anh phải trả dần 11 triệu euro cho Juventus trong 3 năm. Mùa giải trước, Ogbonna đã thi đấu 25 trận ở Serie A cho Juventus. Ogbonna là tân binh thứ 5 của West Ham trong mùa Hè này. Trước đó, West Ham đã chiêu mộ được Pedro Obiang, Dmitri Payet, Darren Randolph và Stephen Hendrie.

* Inter Milan hoàn tất việc chiêu mộ Jonathan Biabiany: Nerazzurri đã thông báo rằng họ đã có sự phục vụ của Jonathan Biabiany. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp cập bến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của Babiany với Parma đã chấm dứt sau khi CLB này xuống Serie D do vỡ nợ. Biabiany vốn là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Inter. Anh từng thi đấu cho Inter Milan từ 2007 đến 2011.

* Victor Valdes có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu: Hasan Ali Ceylan, thư kí báo chí của CLB Antalyaspor tiết lộ đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang đàm phán với Victor Valdes, thủ môn của Man United. “Chúng tôi đang thương lượng với Valdes. Một khi đạt được thỏa thuận, chúng tôi có thể đưa thêm một ngôi sao nữa về Antalyaspor”, Hasan Ali Ceylan phát biểu trên Eurospor TR. Trước đó, Antalyaspor đã chiêu mộ được cựu tiền đạo của Chelsea là Samuel Eto’o. Đội bóng này cũng đang theo đuổi cựu cầu thủ của Barca là Ronaldinho.
Valdes va Ronaldinho co the tai ngo o Antalyaspor
Valdes và Ronaldinho có thể tái ngộ ở Antalyaspor


* Ospina để ngỏ khả năng đến Everton: Thủ môn người Colombia hiện nhận được sự quan tâm từ Everton. Anh chia sẻ: "Có một vài khả năng sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi hiện chỉ nghĩ về Arsenal. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây". Mùa tới, nếu không chia tay CLB chủ sân Emirates, Ospina phải cạnh tranh với thủ môn giàu kinh nghiệm Petr Cech.

* AS Roma theo đuổi Dzeko: Giám đốc thể thao của AS Roma đã đến Anh nhằm đàm phán với Man City về vụ chuyển nhượng của Edin Dzeko. Đội bóng Italy hy vọng chiêu mộ chân sút người Bosnia với giá 10,8 triệu bảng. Trong khi đó, Man xanh yêu cầu nhận được 20 triệu bảng.

* Shaqiri trên đường trở lại Đức thi đấu: Theo những thông tin từ Sky Sport Italia, tiền vệ Xherdan Shaqiri đang xem xét đến việc đầu quân cho Schalke 04. Tuy chỉ mới đầu quân cho Inter Milan được hơn 6 tháng, nhưng với sự hòa nhập quá chậm, tuyển thủ Thụy Sĩ đã được Inter Milan công khai rao bán trên TTCN trong thời gian qua. Được biết trước đây Xherdan Shaqiri cũng đã có những buổi tiếp xúc với những đội bóng tại Anh, thậm chí có thông tin còn cho biết tiền vệ 23 tuổi này cũng đã đạt những thỏa thuận cá nhân cùng Stoke City. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì có lẽ như vụ chuyển nhượng này đã đổ vỡ. Nói về điều này, trợ lý HLV của Stoke City, ông Mark Bowen chỉ cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi những động thái từ cậu ấy, tuy nhiên bất cứ điều gì cũng sẽ đều có giới hạn.” Theo Sky Sport Italia cho biết, sở dĩ Xherdan Shaqiri quay lưng với Stoke đó là vì vừa qua anh đã nhận được một lời đề nghị từ Schalke 04, và cựu tiền vệ của Bayern cũng đang rất thích thú trước viễn cảnh trở lại Bundesliga thi đấu.

* Real đàm phán với PSG về Ronaldo: Như vậy, viễn cảnh Cristiano Ronaldo gia nhập nhà ĐKVĐ nước Pháp đang dần hiện rõ ràng. Báo giới tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez sẽ có buổi trò chuyện với GĐĐH của PSG, Nasser Al-Khelaifi để xác định rõ tương lai siêu sao người BĐN. Việc đội bóng nước Pháp tỏ ra hào hứng với thương vụ này được cho là do UEFA vừa cân nhắc nới lỏng luật Công bằng tài chính, vì vậ họ có thể yên tâm đáp ứng mức phí khổng lồ dành cho Ronaldo.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 117 hinh anh
Ronaldo chính là mục tiêu hàng đầu của PSG.

* Chelsea cho mượn liên tiếp 4 sao trẻ: Như thường lệ, Chelsea luôn nhộn nhịp trong mỗi “phiên chợ Hè” để giải quyết bến đỗ cho hàng loạt cầu thủ trẻ. Mới đây CLB này đã để tới 4 “măng non” là Van Ginkel, Christensen, Izzy Brown và Nathan ra đi theo hợp đồng cho mượn. Trong đó, Van Ginkel tới Stoke City như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành Begovic. Mùa giải trước, cầu thủ người Hà Lan cũng thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Trong khi đó, trung vệ người Đan Mạch, Christensen được gửi gắm tới tu nghiệp ở Borussia Monchengladbach. Mùa giải trước, cầu thủ 19 tuổi từng ra sân trong 2 trận đấu của The Blues trong 2 trận đấu ở League Cup với Shrewsbury và Bradford.  Mới đây, Christensen cũng là thành viên của đội U21 Đan Mạch lọt vào bán kết giải U21 châu Âu. Tới Monchengladbach, trung vệ trẻ này có cơ hội thi đấu ở Champions League mùa giải tới. Cuối cùng, Izzy Brown và Nathan tới Vitesse, sân sau của Chelsea trong những mùa giải gần đây. Trong đó, Nathan vừa cập bến The Blues từ Atletico Paranaense với mức phí khoảng 3 triệu bảng vào ngày 1/7 vừa qua. Trước đó, những cầu thủ trẻ khác như Lewis Baker, Mario Pasalic, Christian Atsu cũng được Chelsea cho mượn ở Vitesse, Monaco và Bournemouth.

* Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 2: Theo Sky Sports, Man City đã kích hoạt điều khoản phá hợp đồng giữa Fabian Delph và Aston Villa với giá 8 triệu bảng. Điều đáng ngạc nhiên là Delph vừa ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa vào tháng 1 năm nay. Có thể thấy đội chủ sân Villa Park đã quá chủ quan khi chấp nhận để điều khoản giải phóng tiền vệ trụ cột này với mức giá thấp như vậy. Man City cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với Delph. Tiền vệ 25 tuổi người Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay trong tuần này trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Mùa trước, Delph gây ấn tượng mạnh với 32 trận đấu tại Premier League, giúp Aston Villa trụ hạng sớm sau nửa đầu mùa giải “thảm họa”. Ngoài ra, anh cũng là nhân tố chính giúp Villa tiến vào tận trận chung kết FA Cup và chỉ chịu thua Arsenal.

* Sevilla tiến gần tới Immobile: Theo Estadio Deportivo, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Ciro Immobile từ Borussia Dortmund. Chân sút người Italy được xem như phương án thay thế cho Carlos Bacca, ngôi sao chuẩn bị rời CLB.

Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X