Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 2/1: Siêu Ibra có thể đến Premier League

Thứ Bảy 02/01/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (2/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 2/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Siêu Ibra có thể đến Premier League: Zlatan Ibrahimovic sẽ hết hợp đồng với Paris SG vào cuối mùa giải này và gần như sẽ ra đi. Tiền đạo 34 tuổi này đang được liên hệ chặt chẽ với các CLB ở MLS (Mỹ) và Premier League. Đến hôm nay, tương lai của Ibrahimovic dần sáng tỏ khi người đại diện của anh, Mino Raiola đích thân lên tiếng: “Tôi muốn thấy cậu ấy thi đấu ở Premier League. Tôi nghĩ các trận đấu ở đó được tạo ra cậu ấy phô diễn sức mạnh, kỹ thuật và chất lượng của mình. Các sân vận động ở đấy cũng rất tuyệt vời và mang đến cảm giác bạn được sống trong bóng đá. Tất nhiên mọi việc đang khá khó khăn vì lần đầu tiên trong sự nghiệp, cậu ấy muốn trở thành 1 cầu thủ tự do và có thể tự quyết định những gì mình muốn làm. Hiện tại có rất nhiều dự án trên bàn làm việc của chúng tôi, nhưng cậu ấy chưa đưa ra lựa chọn. Cậu ấy có thể chuyển đến Anh? Tất nhiên là có thể, bởi vì cậu ấy là 1 cầu thủ tự do và có một số CLB ở đây quan tâm đến cậu ấy. Nhưng quyết định cuối cùng ra sao thì tôi cũng chưa thể biết.”

* M.U quan tâm tài năng bị Chelsea chối bỏ: Theo tờ Mirror, Man Utd sẵn sàng chi đậm để đưa Lukaku về sân Old Trafford trong tháng 1. Mùa này, chân sút người Bỉ đã rực sáng trong màu áo Everton, khi đóng góp 15 bàn thắng cho CLB (dẫn dầu danh sách ghi bàn cùng Jamie Vardy). Phong độ ấy trái ngược hoàn toàn với những gì các chân sút M.U như Wayne Rooney, Martial thực hiện. Chính vì lý do đó, M.U đang rất muốn tăng cường chân sút “xịn” như Lukaku để tăng cường hỏa lực hàng công. Thậm chí, họ rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 1993 về sân Old Trafford ngay trong tháng 1. Tuy nhiên, M.U sẽ phải mất ra số tiền cực lớn để sở hữu Lukaku. Năm 2014, Everton đã chi tới 28 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ Chelsea. Giờ đây, người ta tin mức giá của chân sút người Bỉ còn lớn hơn rất nhiều. Lukaku đang được xem là một trong những tiền đạo hay bậc nhất Premier League ở thời điểm này. Ngoài khả năng hoạt động độc lập, cầu thủ này cũng có khả năng kết nối những vệ tinh xung quanh. Người ta tin rằng Lukaku chính là mẫu tiền đạo mà HLV Van Gaal đang cần ở thời điểm này.

M.U nham Lukaku.
 


* Juventus muốn đón El Shaarawy về Serie A: Theo thông tin từ tờ Calcio Mercato (Italia), Lão bà thành Turin đang có ý định chiêu mộ El Shaarawy từ Monaco. Tiền đạo 23 tuổi đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Monaco. Trong hợp đồng, đội bóng Công quốc được quyền mua lại El Shaarawy từ Milan với mức giá 14 triệu euro vào cuối mùa bóng này. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại còn ràng buộc một điều khoản khác: Monaco bắt buộc phải trả khoản tiền này nếu Shaarawy thi đấu đủ 25 trận tại Ligue 1. Điều khoản này làm cho HLV Leonardo Jardim sử dụng Shaarawy một cách rất hạn chế. Anh mới ra sân 24 trận và ghi được 3 bàn thắng tính đến thời điểm này. Sự hà tiện của Monaco khiến CEO Milan Adriano Galliani rất tức giận vì cầu thủ của mình không được thi đấu thường xuyên. Chính Shaarawy cũng bất mãn và đang tìm đường đến Juventus.

* Tottenham săn hàng La Masia: Theo báo chí Anh, Spurs đang nhắm tới ngôi sao trẻ Sandro Ramirez của lò La Masia và CLB Barcelona. Điều đáng nói là các tuyển trạch viên và CLB đã theo dõi ngôi sao này từ tận 2012, tuy nhiên khi đó Sandro chỉ mới 17 tuổi. Ở mùa giải năm nay, anh vẫn không được ra sân và tin dùng nhiều, do sự xuất sắc của bộ ba MSN. Chính vì vậy, HLV Pochettino – người từng dẫn dắt Espanyol rất thích có ngôi sao này trong đội hình. Phí giải phóng hợp đồng của Sandro chỉ là gần 9 triệu bảng.

* Guardiola tính rút ruột M.U: Ai cũng biết Pep sẽ chia tay Bayern Munich sau khi mùa bóng 2015-2016 kết thúc và điểm đến mới của nhà cầm quân tài năng này rất có thể là "gã nhà giàu" của bóng đá Anh là Manchester City. Theo nguồn tin từ vài tờ báo Anh, dù chưa chính thức đến với sân Etihad, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Man City mua tiền vệ Ander Herrera từ MU. Hiện tại, Ander Herrera đang có phong độ khá tốt mỗi lần được ra sân nhưng anh không nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal và nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford nếu có được bến đỗ mới phù hợp.

* M.U triệu hồi tiền đạo trẻ từ giải hạng Nhất: “Tulip thép” đã có động thái đầu tiên nhằm củng cố sức mạnh của hàng công bằng việc kết thúc hợp đồng cho mượn với CLB hạng nhất Preston North End để đưa Will Keane trở về Old Trafford trước thời hạn. Chân sút sinh năm 1993 đã thi đấu 22 trận trong màu áo CLB vùng Tây Bắc nước Anh và ghi 2 bàn thắng. Theo tiết lộ từ Simon Grayson, huấn luyện viên trưởng của Preston North End, Louis Van Gaal đang muốn bổ sung thêm mẫu tiền đạo cao to và không chiến tốt trong đội hình. Vì vậy, “Quỷ đỏ” đã quyết định gọi lại tiền đạo cao 1,88 m dù thỏa thuận cho mượn có hiệu lực đến cuối mùa giải.

 

Will Keane
Will Keane (áo trắng)


* Liverpool nhăm nhe Toni Kroos: Tiền vệ 25 tuổi người Đức đang là mục tiêu số 1 của Liverpool, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV đồng hương Jurgen Klopp. Dù không tiết lộ, nhưng mức phí mà “Quỷ đỏ vùng Merseyside” bỏ ra hòng chiêu dụ tiền vệ Real không thấp hơn con số 24 triệu bảng. Mùa giải này, Kroos không còn giữ được phong độ đỉnh cao, kéo theo thành tích sa sút của Real.

* Barca bất ngờ thất thế trong vụ Pogba: Mino Raiola – người đại diện của Paul Pogba vừa lên tiếng khẳng định, đã có một CLB chấp nhận chi ra mức phí 100 triệu euro (73 triệu bảng) để sở hữu tiền vệ thuộc biên chế Juventus. Tuy nhiên, tay siêu “cò” khẳng định, đội bóng này không phải Barca. Đây là tin cực kì không vui dành cho “gã khồng lồ xứ Catalunya” bởi trước đó, nhà ĐKVĐ La Liga luôn được mặc định như ứng viên số 1 trong cuộc chạy đua giành chữ kí của Pogba.

 

* M.U tăm tia sao Serie A:  Đội bóng Anh được cho sẵn sàng bỏ ra hơn 50 triệu đôla tương đương với điều khoản phá vỡ hợp đồng cho tiền vệ tấn công Felipe Anderson của Lazio. Tiền vệ 22 tuổi là mục tiêu theo đuổi từ lâu của HLV Van Gaal và Man Utd từng mua hụt trong mùa hè vừa qua. Hiện tại Man Utd đang trong cuộc khủng hoảng với tám trận liên tiếp không thắng và có thể dốc hầu bao để đưa đội bóng thi đấu tốt trở lại.

Felipe Anderson la ngoi sao moi noi cua bong da Brazil
Felipe Anderson là ngôi sao mới nổi của bóng đá Brazil

 

* Norwich muốn có trung vệ Inter: Theo BBC, Norwich đề nghị mua lại Andrea Ranocchia với giá 11 triệu đôla. Trung vệ 27 tuổi đã chơi hơn 120 trận cho Inter và là đội trưởng trong mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên Ranocchia đang phải ngồi dự bị mùa này do không được HLV Mancini tin tưởng. Nếu tới Norwich, Ranocchia có thể được đãi ngộ với mức lương 3,3 triệu đôla một mùa.

* “Messi Indonesia” sắp gia nhập Espanyol: Ông Gede Widiade - Giám đốc điều hành CLB Persebaya Surabaya vừa xác nhận rằng, tiền vệ Evan Dimas, người được mệnh danh là “Lionel Messi xứ vạn đảo” chuẩn bị chia tay đội bóng của ông để gia nhập Espanyol theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

* Tương lai của Falcao chỉ có thể là Monaco: Tiền đạo Falcao hiện đang thi đấu cho Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn từ chính Monaco. Tuy nhiên từ trước đến nay, Falcao luôn không có ý định quay về đội bóng cũ. Nhưng hiện tại Falcao đang không được các đội bóng chú ý do thi đấu không thành công. Tờ Calciomercato.com đưa tin, chân sút người Colombia sẽ phải về Monaco sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

* Arsenal bất ngờ nhắm tới Insigne: Tờ Le10Sport đăng tin, đại diện của Lorenzo Insigne, ông Antonio Ottaiano cho biết thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm từ 2 đội bóng, trong đó có Arsenal. Được biết, HLV Wenger đang muốn có Insigne để gia tăng sức mạnh hàng công trong bối cảnh Sanchez và Walcott thường xuyên dính chấn thương. Lorenzo Insigne hiện đang khoác áo Napoli và nổi tiếng với khả năng sáng tạo, tốc độ, kỹ thuật và khả năng sút phạt.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X