Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 8/8: Real Madrid chưa từ bỏ thương vụ De Gea

Thứ Bảy 08/08/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (8/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 8/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Digne sắp đầu quân cho Roma: Theo tờ L'Equipe, hậu vệ Lucas Digne chuẩn bị chia tay PSG để gia nhập Roma theo diện cho mượn đến hết mùa. Nhà đương kim vô địch tính thay thế Digne bằng Raphael Guerriero của Lorient.

* Real chưa từ bỏ De Gea: Tờ AS khẳng định, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn đặc biệt quan tâm tới David De Gea bất chấp Keylor Navas và Kiko Casilla thi đấu ấn tượng trong loạt giao hữu trước thềm mùa giải. Việc De Gea bị gạch tên khỏi trận khai màn Premier League càng giúp Perez có thêm cơ hội chèo kéo cựu thủ môn của Atletico.

De Gea


* Juventus để mắt đến Gundogan: Theo tờ Tuttosport, huấn luyện viên Allegri đang lên kế hoạch đưa một tiền vệ đẳng cấp về Juventus nhằm khỏa lấp khoảng trống của Arturo Vidal, người vừa chuyển sang Bayern Munich. Mục tiêu nhà đương kim vô địch Serie A đang hướng đến là tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.

* Sao trẻ Real "đắt hàng" ở Premier League: Tiền vệ Lucas Silva được Real Madrid chiêu mộ hồi đầu năm, nhưng thất bại trong việc tìm chỗ đứng. Mùa này, vị trí của sao trẻ người Brazil cũng đang bị đe doạ khi tuyến giữa ở Real Madrid quá chật chội. Chính điều này khiến tương lai cầu thủ này trở nên bếp bênh. Từ nhiều ngày qua, báo chí đồn đại Lucas Silva có thể bị đem cho mượn. Theo tờ Caught Offside, Manchester United, Chelsea và Arsenal lúc này rất thích thú với Lucas Silva. Tuy nhiên do Lucas Silva vẫn nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của Real nên đội bóng Hoàng gia TBN không có ý định bán tiền vệ sinh năm 1993 mà chỉ muốn cho mượn.

* Everton bất ngờ muốn có Shaqiri của Inter: HLV Roberto Martinez đang tính đường chiêu mộ tiền đạo Xherdan Shaqiri theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt từ Inter. Shaqiri, năm nay 23 tuổi, vừa chuyển đến Inter vào tháng Giêng nhưng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Roberto Mancini. Stoke City cũng muốn có “Messi Thụy Sĩ”, họ vừa gửi đề nghị trị giá 12 triệu bảng nhưng đã bị Shaqiri khước từ. Everton chỉ mới có hai tân binh trong Hè này, sau khi mua đứt Tom Cleverley và Gerard Deulofeu. Ngoài Shaqiri, họ đang nhắm mua trung vệ Ramiro Funes Miro của nhà tân vô địch Copa Libertadores, River Plate.

* Sao trẻ Arsenal gia nhập West Brom: Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry ký hợp đồng với West Brom theo diện cho mượn đến hết mùa từ Arsenal. Tài năng trẻ 20 tuổi người Đức sẽ có mặt trong trận gặp Man City ngày 10/8 tới.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 88 hinh anh

* M.U sẽ đón thêm hai tân binh hè 2015: Phát biểu trước thềm trân đấu khai mạc mùa giải mới 2015-2016 gặp CLB Tottenham trên sân nhà Old Trafford, huấn luyện viên Louis Van Gaal khẳng định Man Utd cần chiêu mộ thêm ít nhất hai tân binh sau khi bán cầu thủ đắt giá nhất nước Anh Angel Di Maria cho PSG. Mục tiêu chiến lược gia người Hà Lan hướng đến là một cầu thủ hội tụ hai yếu tố tốc độ và sáng tạo.

* Liverpool nhăm nhe "Messi nước Đức": Dù đã chi khá nhiều tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng dường như Liverpool vẫn chưa thỏa mãn. Và mục tiêu mới nhất của "Quỷ đỏ vùng Merseyside" đã được tờ Metro (Anh) tiết lộ, đó là Mario Gotze. Thông tin trên đến đúng vào thời điểm cầu thủ được mệnh danh "Messi nước Đức" đang cảm thấy không hạnh phúc với vị trí dự bị tại Bayern Munich hiện tại. Đích thân người đại diện của Gotze thừa nhận, thân chủ mình "vẫn chưa nhận lời đề nghị nào nhưng sẵn sàng lắng nghe mọi CLB để cứu vớt tương lai".

* Cambiasso rời Premier League tới Olympiakos: Nhà đương kim vô địch Hy Lạp thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ kỳ cựu người Argentina Esteban Cambiasso theo diện chuyển nhượng tự do. Trước đó, lão tướng 35 tuổi này từ chối gắn bó với Leicester City sau khi bản hợp đồng một năm đáo hạn. Trong quá khứ, Cambiasso từng được xem là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới nhờ 10 năm đầy vinh quang khoác áo Inter Milan (2004-2014). Tại đây, anh góp công lớn vào nhiều chiến tích của đội bóng Italia như 5 chức vô địch Serie A, 1 Champions League, 4 cúp QG Italia. Đỉnh cao nhất là cú ăn ba vĩ đại ở mùa giải 2009-2010 dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

* Griezmann gắn bó với Atletico tới 2019: Tờ L'Equipe đưa tin, tiền đạo Antoine Griezmann vừa ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid. Theo đó, chân sút người Pháp ở lại Vicente Calderon tới năm 2019. Griezmann gia nhập Los Rojiblancos hè 2014 từ Real Sociedad. Trong mùa đầu tiên ở CLB mới, ngôi sao 24 tuổi thi đấu rất thăng hoa khi ghi 25 bàn sau 54 lần ra sân.

Theo thể thao việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X