Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 7/8: Ashley Young chính thức gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Sáu 07/08/2015 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (7/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 7/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ashley Young chính thức gia hạn hợp đồng với M.U: Trang chủ của đội chủ sân Old Trafford vừa thông báo, tiền vệ Ashley Young đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới 2018, kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm. Với việc chấp nhận ký vào hợp đồng mới, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Man Utd. Mùa trước, Young đã hồi xuân dữ dội dù có lúc anh sẽ bị HLV Van Gaal thanh lý. Chính phong độ xuất thần của Young khiến ngôi sao đắt giá Di Maria phải ngồi trên băng ghế dự bị và rồi vừa gia nhập PSG. Mùa tới, Young hứa hẹn vẫn sẽ là quân bài chiến lược của "tulip thép" nhờ vào tinh thần chiến đấu, độ cần cù và khá hiệu quả bên hành lang cánh trái, công - thủ toàn diện.

Young


* Tottenham muốn có Keisuke Honda: Theo tờ Metro, Tottenham muốn có Keisuke Honda, tiền vệ tấn công của AC Milan. Cầu thủ người Nhật Bản đang muốn rời Italy do quá thất vọng với cuộc sống ở AC Milan. Anh gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2014 từ CSKA Moscow. Honda đã thi đấu tổng cộng 46 trận và ghi 8 bàn cho AC Milan.

* M.U lại sáng cửa mua Sergio Ramos:
Đài phát thanh Cadena SER cho biết Ramos đã từ chối bản hợp đồng mới của Real với mức đãi ngộ 9,3 triệu đôla một mùa. Ramos yêu cầu người đại diện đàm phán và nhất quyết đòi số tiền 11 triệu đôla một mùa. Hợp đồng của Ramos sẽ hết hạn vào năm 2017 và trung vệ này muốn đảm bảo tương lai bằng một hợp đồng dài hạn. Ngôi sao 29 tuổi cho biết anh muốn được tăng lương tương xứng với những đóng góp và cống hiến cho Real suốt những năm qua. Man Utd đang là đội theo dõi thương vụ này với hy vọng có thể ký hợp đồng với Ramos. Đội bóng Anh đã sẵn sàng trả 12 triệu đôla một mùa cho Ramos trong hợp đồng 5 năm.

* Dzeko chính thức rời Man City: Ngày hôm qua, chân sút người Bosnia đã có mặt ở AS Roma để kiểm tra y tế. Rất nhiều CĐV của CLB thủ đô Italia đã ra tận sân bay để đón tân binh từ Man City. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Italia đã phải trả 15 triệu euro để sở hữu chân sút người Bosnia. Một trong những nguyên khiến Dzeko ra đi bởi cầu thủ này không tìm được chỗ đứng ở Man City. Trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp gần đây, Man City đã đưa về hai tiền đạo sáng giá là Bony và Sterling. Điều đó khiến Dzeko gần như không còn chỗ đứng ở sân Etihad. Ngay cả trong đợt du đấu vừa qua, Dzeko cũng phải dự bị cho tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho. Dzeko năm nay 29 tuổi. Anh gia nhập Man City từ Wolfsburg cách đây 4 năm với giá 27 triệu bảng (38 triệu euro). Tính tổng cộng, ngôi sao này đã ghi được 72 bàn thắng sau 187 trận đấu cho The Citizens. Đến AS Roma, Dzeko sẽ được đóng vai trò tiền đạo chủ lực, đặc biệt khi Totti sắp bước qua tuổi 39 và không còn đảm bảo thể lực để ra sân liên tục. Ngoài ra, Dzeko cũng có cơ hội chơi ở đấu trường Champions League như mong muốn.

* Thần đồng Barcelona sắp tới Premier League: Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay, trong tuần qua, người đại diện của tiền vệ Alen Halilovic, ông Zoran Stojadinovic đã có buổi gặp gỡ với hai quan chức cấp cao của Barcelona. Trong đó, ông đã nêu nguyện vọng muốn thân chủ của mình được phép ra đi theo hợp đồng cho mượn, thay vì thi đấu cho đội B của Barcelona ở mùa giải tới. Lời đề nghị của phía Alen Halilovic đã được Barcelona chấp nhận. Bởi lẽ, CLB xứ Catalan cũng muốn tài năng trẻ của mình được thử sức ở giải đấu cạnh tranh hơn, để có thể phát huy đầy đủ tố chất của mình. Hiện tại, hai CLB Premier League là Everton và West Ham đều đã liên hệ với Barcelona sở hữu thần đồng người Croatia. Trong đó, West Ham được cho là CLB đang chiếm thế thượng phong trong vụ này. Alen Halilovic năm nay 19 tuổi và được ví như “Messi của Croatia”. Ở mùa giải trước, tiền vệ công này đã ra sân 1 trận ở đội 1 của Barcelona, gặp Elche ở cúp nhà Vua. Ngoài ra, cầu thủ này cũng thi đấu 30 trận cho đội B và ghi được 4 bàn.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 78 hinh anh

* "Hàng thải" của M.U đắt khách: Theo báo chí Anh loan tin, BLĐ West Ham sẽ quyết định chi 11.9 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Chicharito của MU. Bên cạnh đó, chân sút người Mexico còn được Tottenham, Sunderland, West Brom quan tâm. Kể cả khi HLV Van Gaal không bổ sung thêm một ngôi sao tấn công nào trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2015 và hàng tiền đạo M.U bây giờ đang thiếu hụt nhân sự sau sự ra đi của Van Persie và Falcao thì khả năng ra đi của Chicharito là khó tránh khỏi bởi nhà cầm quân người Hà Lan không còn tin vào năng lực của chân sút này, nhất là khi "Hạt đậu nhỏ" cũng thể hiện không có gì nổi bật ở Real mùa trước theo diện cho mượn.

* De Bruyne đem tin vui đến cho Man City: Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne vừa có những lời bóng gió về khả năng sẽ rời Wolfsburg ngay trong hè này. “Tôi không phải mẫu người nói mình sẽ ở lại đội bóng này, nhưng chỉ gắn bó với CLB trong hai tuần nữa. Nhưng tương lai không ai có thể đoán trước. Tôi tin mọi người biết rõ mục tiêu cũng như hướng đi của tôi”. Trước động thái này của tiền vệ 24 tuổi, nhiều người cho rằng anh dường như đang "bật đèn xanh" cho Man City. Dù đại diện Bundesliga không muốn bán Kevin De Bruyn, tuy nhiên nếu “The Citizens” đưa ra mức giá thích hợp, "Bầy sói" nhiều khả năng sẽ xiêu lòng.

* Fiorentina chuẩn bị có “hàng thừa” của Liverpool: Theo tờ Daily Mail tiết lộ, trong chuyến hành quân đến Anh cho trận giao hữu với Chelsea tại ICC (Fiorentina thắng 1-0), đại diện Serie A cũng lên kế hoạch xúc tiến việc chiêu mộ tiền đạo Fabio Borini của Liverpool. Hiện quá trình đàm phán giữa các bên đang diễn ra khá thuận lợi và nếu không có gì xảy ra, Borini sẽ gia nhập Fio trước khi NHA khởi tranh.

* Roma muốn có SAO Real: Nguồn Sky Italia đưa tin, đội bóng áo bã trầu đã gửi lời đề nghị tới Real Madrid trong việc hỏi mua hậu vệ Fabio Coentrao. Theo giới quan sát khả năng thành công trong thương vụ này khá cao, khi HLV Benitez không mấy hứng thú với tuyển thủ người Bồ.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X