Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 5/8 (liên tục cập nhật): M.U lại muốn chiêu mộ thủ môn Nam Mỹ

Thứ Tư 05/08/2015 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (5/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 5/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)



* Aston Villa vẫn theo đuổi Adebayor: Theo tờ Birmingham Mail, đội chủ sân Villa Park hy vọng giành được chữ ký của tiền đạo Emmanuel Adebayor trước trận khai màn Premier League gặp Bournemouth. Nếu chuyển sang khoác áo Aston Villa, chân sút người Togo phải chấp nhận giảm lương 100.000 bảng mỗi tuần mà anh đang nhận được ở Tottenham.

* M.U lại muốn chiêu mộ thủ môn Nam Mỹ: Để phòng trường hợp David De Gea nhất quyết ra đi mùa hè này, Manchester United đã lên sẵn phương án bổ sung cho vị trí trấn giữ khung gỗ và thủ môn Fernando Muslera của Galatasaray đang được đưa vào tầm ngắm. Dù đôi bóng TNK không muốn bán Muslera, tuy nhiên nếu nhận được lời đề nghị thích hợp họ có thể sẽ cân nhắc lại. Khi mua Muslera từ Lazio vào năm 2011, Galatasaray đã chi ra 12 triệu euro. Thủ môn người Uruguay là một trong những nhân tố quan trọng giúp Galatasaray có chức VĐQG thứ 20 trong lịch sử ở mùa vừa rồi. Năm nay 29 tuổi, Muslera sở hữu kinh nghiệm dày dặn và từ lâu đã là thủ môn số 1 ĐTQG Uruguay.  Cách đây không lâu, Manchester United đã đưa về một thủ môn gốc Nam Mỹ khác, Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do. Song chắc chắn M.U sẽ phải bổ sung thủ môn nếu De Gea ra đi bởi các thủ môn còn lại trong đội 1 hiện tại như Valdes hay Lindegaard gần như sẽ rời khỏi Old Trafford mùa hè này.

muslera


* Chelsea cho cầu thủ trẻ đi tu nghiệp:
Tiền đạo trẻ Dominic Solanke vừa chia tay "The Blues" để gia nhập Vitesse Arnhem theo diện cho mượn đến hết mùa. Chân sút 17 tuổi cũng có tên trong danh sách du đấu châu Á của Chelsea hè này. Anh là người ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại đội ngôi sao Thái Lan với tỷ số 1-0.

* Juventus muốn có hộ công của Palermo: Lão bà thành Turin đã mở rộng phạm vi tìm kiếm hộ công sau khi đưa tiền vệ tấn công Franco Vazquez của Palermo vào tầm ngắm. Tiền vệ 26 tuổi gốc Argentina đã ghi 10 bàn thắng và kiến tạo 10 bàn thắng khác cho Palermo ở Serie A mùa trước. Anh cùng với Paulo Dybala là hai nhân tố quan trọng nhất trong mùa giải vừa qua của Palermo. Juve đã chiêu mộ Dybala và giờ nghĩ đến việc đưa Vazquez tới Turin sau khi họ gặp khó khăn với các phương án tìm kiếm khác. Julian Draxler bị Schalke 04 tìm cách giữ lại. Mario Goetze không muốn rời Bayern Munich.

* Cựu sao M.U có thể sang Canada hành nghề HLV:
Theo kênh truyền hình KickTV, cựu danh thủ người Na UY Ole Gunnar Solskjaer. siêu dự bị vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Man Utd và bóng đá thế giới đang đàm phán để trở thành tân huấn luyện viên của đội bóng Toronto FC (Canada) hiện đang góp mặt ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Trong sự nghiệp huấn luyện, Solskjaer từng dẫn dắt Cardiff City và Molde. Thành tích đáng kể nhất là hai lần đoạt chức VĐQG Na Uy cùng Molde. Hồi đầu năm 2014, Solskjaer trở thành HLV trưởng Cardiff City lúc đó đang chơi ở Ngoại hạng Anh nhưng rốt cục không thể giúp CLB xứ Wales trụ lại giải đấu. Đến tháng 9, cựu tiền đạo 42 tuổi này bị sa thải sau thành tích bết bát ở giải hạng Nhất. Trong sự nghiệp, Solskjaer khoác áo M.U từ năm 1996 đến 2007, ghi được 126 bàn thắng sau hơn 300 trận ra sân mà đa phần là vào sân thay người.

* Juventus sắp có tân binh thứ 2 từ Atletico Madrid: Theo thông tin mới được Sky Sport Italia đăng tải, Juventus và Atletico Madrid đã tìm được tiếng nói chung ở thương vụ Siqueira. Theo đó, hậu vệ 29 tuổi này sẽ chuyển sang khoác áo Bianconeri với mức giá 9 triệu euro. Atletico muốn cho Juventus mượn Siqueira cùng với điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Sở dĩ HLV Allegri phải chiêu mộ thêm 1 hậu vệ trái bởi ông không hài lòng với Patrice Evra, người không còn duy trì được thể lực và tốc độ ở tuổi 34. Trong khi đó, Kwadwo Asamoah lại liên tục dính chấn thương, chưa biết ngày trở lại. Atletico chiêu mộ Siqueira hồi mùa Hè năm ngoái từ Granada với mức giá 10 triệu euro sau khi để mất Filipe Luis vào tay Chelsea. Tuy vậy, trong Hè này, hậu vệ người Brazil đã trở lại Vicente Calderon. Bởi vậy, sự ra đi của Siqueira là điều không khó lý giải. Trong quá khứ, Guilherme Siqueira ra đã từng thi đấu ở Italia trong các màu áo Inter Milan, Lazio, Ancona hay Udinese. Bởi vậy, Juventus tin rằng hậu vệ này sẽ không cần quá nhiều thời gian để tái hòa nhập với Serie A. Trước đó, Juve đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mario Mandzukic từ Atletico nhằm thay cho Carlos Tevez hồi hương.

* Rời khỏi "địa ngục" M.U, Di Maria mừng rơi nước mắt: Ngày hôm qua, Di Maria đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở PSG. Ngay sau đó, tiền vệ này đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ BeIN Sports (Qatar). Trong đó, cầu thủ người Argentina đã không giấu được cảm giác hạnh phúc và bày tỏ tham vọng giành chức vô địch Champions League cùng CLB mới: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng sung sướng khi được gia nhập PSG. Tôi biết CLB sở hữu đội hình chất lượng, đã thống trị mọi danh hiệu ở nước Pháp mùa giải trước. Tôi cũng hiểu tham vọng của PSG là chinh phục đấu trường Champions League. Tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất để giúp CLB thành công. Chúng tôi sẽ phấn đấu đi càng xa càng tốt ở Champions League". Theo nhiều nguồn tin uy tín, để hoàn tất thương vụ này PSG đã phải bỏ ra 44,4 triệu bảng, số tiền thấp hơn nhiều so với con số 59,7 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã chi ra để chiêu mộ cầu thủ này vào mùa Hè năm ngoái.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 58 hinh anh
Hình ảnh Di Maria kiểm tra y tế ở PSG

* Sao trẻ Ghana nằm trong tầm ngắm của Chelsea: Theo Metro, Chelsea đang rất muốn có được sự phục vụ của Godfred Donsah. "Tuần trước, tôi đã nhận được cuộc gọi từ Chelsea", Tommaso Giulini chủ tịch Cagliari phát biểu trước báo giới: "Tôi khá ngạc nhiên. Donsah sẽ ở lại đây để hoàn thiện bản thân trước khi chuyển tới những câu lạc bộ lớn như vậy". Donsah là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng nhưng chưa được biết đến nhiều tại Châu Âu Donsah được định giá chỉ 4,2 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1996 đang nhận một mức lương khá thấp tại Cagliari. Nếu thực sự muốn, Chelsea sẽ có được sự phục vụ của Donsah mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

* Roma "tranh hàng" với Barca: Đội bóng thành Rome gửi đến Fluminense lời đề nghị trị giá 4,8 triệu bảng cho tài năng trẻ Gerson. Được biết, trước đó Barca đã duyệt chi 4,4 triệu bảng cho cầu thủ này. Trong điều khoản được kí kết trước đó, Barca là câu lạc bộ có quyền ưu tiên để chiêu mộ Gerson. Dù trả nhiều tiền hơn nhưng Roma vẫn đang là đội gặp bất lợi trong việc chiêu mộ cầu thủ trẻ người Brazil. Hơn nữa, Gerson chỉ muốn gia nhập Barca chứ không hề quan tâm đến Roma.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X