Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 3/8: Man Utd sẽ hoàn tất thương vụ Pedro vào ngày mai

Thứ Hai 03/08/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (3/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 3/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Man Utd sẽ hoàn tất thương vụ Pedro vào ngày mai: Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), CEO của Man United, Ed Woodward sẽ chính thức đàm phán với đại diện bên phía Barcelona về thương vụ Pedro vào ngày mai. Được biết, “Quỷ đỏ” đã đồng ý kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 30 triệu euro cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Tờ báo này cũng cho rằng Pedro đã xác định tương lai của mình là ở Man United. Với sự đồng thuận này nhiều khả năng vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất vào ngày mai.

pedro


* Sevilla muốn có Llorente: Theo Sky Italia, CLB Sevilla đang quan tâm đến tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Đội bóng thành Turin muốn có 12 triệu euro từ việc bán tiền đạo này nhưng Sevilla cho rằng cái giá đó là quá cao, họ đang cố gắng thuyết phục “Lão bà” giảm giá. Ngoài ra, Llorente nhiều khả năng sẽ phải giảm lương nếu muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Ngoài Sevilla, tiền đạo 30 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Porto, Crystal Palace, Stoke City lẫn Real Madrid.

* Juventus từ bỏ Oscar và Isco: Giám đốc Juventus Giuseppe Marotta tiết lộ đội bóng đang tìm kiếm thêm một tiền vệ, nhưng bác bỏ khả năng chiêu mộ hai ngôi sao của Chelsea và Real. "Chúng tôi đang kiếm một tiền vệ bổ sung vào đội hình, không cần mẫu cầu thủ cụ thể. Họ sẽ gia nhập nhóm cùng Paul Pogba, Claudio Marchisio, Sami Khedira và Roberto Pereyra. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể sử dụng Paulo Dybala ở vị trí tiền vệ tấn công", ông Marotta nói. "Oscar và Isco là hai cầu thủ tuyệt vời, nhưng trong trường hợp của Juventus thì chúng tôi không thể có được họ". Đội bóng thành Turin được cho là đang tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo. Họ được liên hệ với Gotze của Bayern trong thời gian gần đây.

* Otamendi ở lại Valencia thêm một năm: Trung vệ người Argentina dường như khó có thể ra đi ở hè năm nay bất chấp liên tục được liên hệ tới Man Utd. Otamendi vẫn đều đặn ra sân tập cùng Valencia và theo như lời HLV Nuno Espirito Santo thì cầu thủ đang hướng tới mục tiêu đưa đội vào vòng bảng Champions League. "Cậu ấy tập trung hoàn toàn vào tập luyện cùng đội bóng. Mục tiêu của toàn đội rất đơn giản là vượt qua vòng loại Champions League", chiến lược gia của Valencia nói. "Mục tiêu của chúng tôi là vào chơi Champions League và tất cả vẫn đang cam kết hoàn tất công việc". Valencia sẽ thi đấu vòng loại Champions League vào tháng tám, thời điểm các giải vô địch quốc gia đã bắt đầu. Nếu Otamendi ở lại thi đấu cho Valencia ở vòng loại thì rất khó để anh tới Man Utd bởi anh sẽ không thể chơi tại Champions League mùa sau trong màu áo mới.

* Man Utd sắp đón thêm tân binh: Theo tờ báo Diario La Nacion của Argentina, tiền vệ Nicolas Gaitan đang khoác áo Benfica (BĐN) chắc chắn sẽ là tân binh của Man United với giá 27 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina được coi là sự thay thế cho Di Maria, ngôi sao sắp chính thức gia nhập PSG. HLV Louis van Gaal rất ngưỡng mộ tài năng của Gaitan và mong muốn anh sẽ chuyển tới United thi đấu. Sinh năm 1988 (bằng tuổi Di Maria và cùng mang quốc tịch Argentina), Gaitan tới BĐN thi đấu cho Benfica từ năm 2010 và mau chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Sở trường của Gaitan là tiền vệ cánh song anh có thể đá tốt ở cả vai trò hộ công.
nicolas gaitan


* AS Roma để mắt tới Tremoulinas: Hậu vệ 29 tuổi thuộc biên chế Sevilla được cho đang trong tầm ngắm của AS Roma. Đội bóng Italia đang rất muốn đưa về một hậu vệ trái để bổ sung thêm chất lượng cho đội hình hiện tại. Lucas Digne của PSG cũng đang được Roma liên hệ. Roma đã đưa ra đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ PSG. Cũng theo trang này, Sevilla không muốn bán hậu vệ trái số 1 của mình cho Roma. Họ sẽ chỉ chấp nhận để Tremoulinas ra đi khi có câu lạc bộ nào đồng ý chi mức phí giải phóng hợp đồng sẵn có.

* Cầu thủ trẻ Liverpool gia nhập Championship:
Sheyi Ojo gia nhập đội hạng Nhất Anh Wolves theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải từ Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1996 được Rodgers coi là tương lai của đội bóng trong nhiều năm tới. Thông tin được công bố ngay sau khi trận giao hữu giữa Swindon và Liverpool kết thúc mà Ojo đã đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 2-1.

* Liverpool theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Real: Đội chủ sân Anfield đang chuẩn bị 14,9 triệu bảng để thuyết phục Real bán Denis Cheryshev. Huấn luyện viên Brendan Rogers hy vọng cầu thủ 24 tuổi người Nga sẽ khỏa lấp khoảng trống do Raheem Sterling vừa bỏ lại.

* Inter muốn có Melo, sẵn sàng bán Nagatomo:
HLV Mancini phát biểu trước báo chí về tham vọng có tiền vệ Felipe Melo, người đang khoác áo Galatasaray. Chiến lược gia này cũng lên tiếng về tương lai của tiền vệ Gary Medel và hậu vệ Yuto Nagatomo, trong đó cầu thủ người Nhật Bản có nguy cơ cao phải ra đi: "Melo có thể mang tới nhiều điều cho Inter nhưng cậu ấy còn hợp đồng với Galatasaray và chúng ta phải chờ", Mancini nói. "Đội bóng cần rút gọn quân số xuống 25 người nhưng tôi sẽ không bán Medel. Tuy nhiên Yuto Nagatomo có thể ra đi". Melo, 32 tuổi, từng chơi tại Serie A trong màu áo Fiorentina và Juventus trước khi đầu quân cho Galatasaray vào năm 2013. Nếu thành công, đây là hợp đồng thứ bảy của Inter trong hè 2015 sau các thương vụ nổi bật như Kondogbia (từ Monaco), Miranda (Atletico), Montoya (Barca) và Jovetic (Man City).

* Arsenal đánh bại M.U trong thương vụ giành sao trẻ:  Theo thông tin từ tờ Metro tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã chiến thắng đại kình địch truyền kiếp tại Premier League, Manchester United trong cuộc đua sở hữu chữ ký của thủ môn mới 15 tuổi người Bồ Đào Nha, Joao Virginia. Tài năng trẻ trưởng thành từ CLB Benifca được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Hồi đầu năm nay, Virginia từng trải qua giai đoạn thử việc ở Old Trafford và gây được ấn tượng tốt đẹp. Tưởng như M.U sẽ có được sao teen này song rốt cục Arsenal mới là đội đạt được thỏa thuận với đội bóng BĐN. Được biết, Virginia sẽ ký hợp đồng 4 năm với Arsenal và tất nhiên trước mắt, cậu chỉ có mặt trong thành phần đội trẻ Arsenal mà thôi.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 38 hinh anh
Joao Virginia

* Wenger phủ nhận ý định mua Benzema: Sau trận tranh Siêu cúp Anh, khi được hỏi có ý định mua Benzema không, HLV Wenger đã ngay lập tức phủ nhận: ”Không, chúng tôi chưa hề có bất cứ cuộc nói chuyện nào với Real về trường hợp của Benzema. Thậm chí, tôi còn không biết về điều đó”. Trước đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng Arsenal đang nỗ lực mua Benzema. Thậm chí, “The Gunners” còn sẵn sàng bỏ ra 65 triệu euro để mua tiền đạo người Pháp.

* Man City sợ mất sao trẻ Lopes: Theo Daily Mail, nhà đương kim á quân Premier League đang tìm cách "trói chân" tiền vệ tấn công Marcos Lopes bằng bản hợp đồng mới. Cầu thủ 19 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City vào hè 2016. Hiện Lyon, Monaco và Marseille sẵn sàng trải thảm đỏ mời tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha về thi đấu.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X