Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 30/7: PSG sắp mua xong Di Maria

Thứ Năm 30/07/2015 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (30/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 30/7.

* PSG sắp mua xong Di Maria: Sau chiến thắng 2-0 trước Man Utd sáng nay, đích thân HLV Blanc tiết lộ thương vụ chiêu mộ Di Maria của PSG đã gần như hoàn tất: “Man Utd và PSG là hai CLB lớn. Vì thế, cuộc đàm phán hơi khó khăn nhưng chúng tôi đã gần hoàn tất thương vụ này". Cùng thời điểm, HLV của Man Utd, Louis van Gaal thừa nhận ông không biết Di Maria… đang ở đâu. Theo kế hoạch ban đầu, Di Maria sẽ phải hội quân cùng Quỷ đỏ tại Mỹ vào ngày 25/7 vừa rồi, nhưng đến giờ, ngôi sao người Argentina vẫn “bặt vô âm tín”. Việc này cho thấy Di Maria đã quyết tâm ra đi và Man Utd buộc lòng phải bán anh cho PSG.

Di Maria


* Tiền đạo Mario Gomez đã có bến đỗ mới: Chân sút kì cựu người Đức đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo Besiktas theo bản HĐ cho mượn từ Fiorentina. Nếu gây ấn tượng, anh hoàn toàn có khả năng được đội bóng Thổ Nhĩ Kì mua đứt vào cuối mùa. Thông tin này đã được Besiktas xác nhận: “Besiktas vui mừng công bố đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Mario Gomez với Fiorentina. Trong hợp đồng có điều khoản mua đứt sau khi hết thời hạn cho mượn”. Mario Gomez dù đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn được đánh giá là 1 trong những trung phong lợi hại của bóng đá châu Âu. Tiền đạo này gia nhập Fiorentina từ Bayern Munich vào mùa Hè năm 2013 với mức phí khoảng 20 triệu euro. Trong 2 mùa chinh chiến ở Artemio Franchi, Gomez đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây là thành tích không tồi với Mario Gomez bởi anh đã có khoảng thời gian dài chiến đấu với chấn thương gối.

* Arsenal lại tiếp tục có thêm tân binh:
Ismael Bennacer, một cái tên vẫn còn khá xa lạ, vừa xác nhận sẽ chuyển tới Arsenal để thi đấu. Đây là một cầu thủ trẻ đang thi đấu tại Ligue 2 trong màu áo của Aries-Avignon. Mới 17 tuổi, Ismael đã có 8 trận ra sân thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản ở mùa giải vừa qua. Trước khi gia nhập Arsenal, Ismael là mục tiêu săn đuổi của Man City. Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 9 của Arsene Wenger ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, 8 trong số đó là dành cho… đội trẻ. Wenger cũng đang ngắm cho mình một tiền đạo chất lượng để đưa về san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Giroud.

* West Ham gần hoàn tất việc chiêu mộ Alex Song từ Barca:
Tiền vệ 27 tuổi, gia nhập Barca từ Arsenal với mức giá 14 triệu bảng vào mùa Hè năm 2012. Vất vả tìm cho mình một chỗ đứng, Song đã đã phải chuyển tới West Ham thi đấu dưới dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp của mình. West Ham cần Song, Song cần West Ham và họ đang dần tìm được tiếng nói chung trong bản hợp đồng của mình, theo Independent. Được biết, Barca sẵn sàng để Song chuyển tới thi đấu cho West Ham mà không cần nhận lại dù chỉ là một đồng lẻ. Lý do là Song đang nhận mức đãi ngộ quá cao ở Barca - 140 nghìn bảng/tuần, ngang bằng với những "ngôi sao" ở các đội bóng khác. Đẩy được Song đi, Barca sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá trong quỹ lương để có thêm tiền phục vụ công tác chuyển nhượng.

* M.U chính thức xác nhận De Gea muốn ra đi: Sau thất bại 0-2 trước Paris SG tại trận cuối cùng ở ICC 2015 phiên bản Bắc Mỹ, Van Gaal tiếp tục báo tin không vui cho người hâm mộ Man Utd khi thừa nhận De Gea muốn ra đi. Nhà cầm quân này cho biết: “Chúng tôi đang ở trong tình thế không có lợi trong vụ David de Gea, không có lợi cho cả tôi và CLB. Có lẽ anh ấy muốn ra đi.” De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man Utd và đã từ chối lời đề nghị gia hạn của Quỷ đỏ để mở đường đến Real Madrid, đội coi thủ môn người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè 2015. Cho dù Man Utd tỏ ra khá cứng rắn trong thương vụ này và sẵn sàng giữ De Gea đến hết hợp đồng nhưng Van Gaal vẫn tỏ ra rất buồn rầu. Lý do vì De Gea đã thi đấu không tốt tại Mỹ, đặc biệt trong trận đấu sáng nay. Van Gaal đã rút De Gea ra sân chỉ sau 45 phút đầu tiên vì thủ môn này liên tiếp mắc 2 sai lầm nghiêm trọng, 1 trong số đó dẫn đến bàn mở tỉ số của PSG. Có thể thấy De Gea không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho Man Utd. Và chính vì vậy, HLV Van Gaal đã phải chua chát thừa nhận “có lẽ anh ấy muốn ra đi”.
de gea
De Gea trong trận thua PSG sáng nay


* Real Madrid hỏi mua trung vệ 19 tuổi Jesus Vallejo: Tin từ AS cho hay, CLB Hoàng gia TBn đã hoàn tất 90% thương vụ chiêu mộ trung vệ trẻ Jesus Vallejo của Zaragoza. Real Madrid đang săn lùng chữ kí của một trung vệ mới hòng làm dự phòng trong tương lai cho các trụ cột Ramos và Pepe đã không còn trẻ trung. Onda Cero là kênh đầu tiên tiết lộ thông tin trung vệ Jesus Vallejo đang trong tầm ngắm của Kền kền trắng. Mới đây, AS xác nhận thêm, thương vụ chiêu mộ đội trưởng của U19 Tây Ban Nha sẽ được hoàn tất nội trong tuần này. Đội chủ quản Zaragoza vừa nâng phí phá vỡ hợp đồng của Vallejo từ 1,5 triệu lên 6 triệu euro hồi tháng 6 vừa qua, nhưng con số này cũng chỉ bằng… cái móng tay của ngài Chủ tịch Perez “sặc mùi tiền”. Được biết, sự thăng tiến chóng mặt của Jesus Vallejo đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng khắp châu Âu như Barcelona, Valencia, Villarreal và Udinese. Nhưng Real Madrid chiếm ưu thế hơn vì mối quan hệ tốt cùng lời hứa cho Zaragoza mượn lại cầu thủ này trong 1-2 mùa bóng.

* Emmanuel Adebayor chuẩn bị gia nhập Aston Villa: Tiền đạo người Togo tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chơi cho đội chủ sân Villa Park mùa tới. Anh sẽ khoác áo Aston Villa theo hợp đồng mượn từ Tottenham có thời hạn đến hè 2016. Mùa trước, Adebayor chỉ ghi 2 bàn sau 10 trận ra sân ở mọi đấu trường.

* Real sắp chốt tương lai của Sergio Ramos: Sau nhiều đồn đoán, tương lai của trung vệ Sergio Ramos tại Real coi như đã có câu trả lời. Theo tờ Marca – tờ báo thân Real, thay vì ra đi ngôi sao người Tây Ban Nha đã đồng ký một hợp đồng mới kéo dài cho đến mùa hè năm 2020. Tất nhiên, với bản hợp đồng mới này mức lương của Ramos cũng sẽ tăng lên đáng kể khoảng 9 triệu euro mỗi năm sau thuế. Mức lương trước đó của Ramos là 6 triệu euro/mùa. Marca cũng cho biết, Los Blancos sẽ chính thức cho công bố việc “trói chân” thành công Ramos vào thời điểm trước khi La Liga mùa giải mới khởi tranh vào ngày 23/8. Không chỉ được tăng lương, Ramos nhiều khả năng cũng sẽ được BLĐ Real trao chiếc băng đội trưởng của Kền kền trắng từ mùa giải tới. Trước khi đồng ý ở lại Real, Ramos được đồn đoán là sẽ chuyển tới đầu quân cho Man Utd trong mùa Hè này. Tuy vậy, xem ra, Ramos dường như chỉ lợi dụng đội bóng này nhằm gây sức ép lên Real để đòi tăng lương. Ramos gia nhập Real từ Sevilla vào năm 2005 với mức phí 27 triệu euro. Sau 10 mùa giải khoác áo Los Blancos, Ramos chơi 445 trận trên mọi đấu trường ghi được 55 bàn thắng và giành được 10 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 307 hinh anh

* Thêm 1 cầu thủ rời Liverpool: Do không có cơ hội ra sân trong đội hình chính của Liverpool, hậu vệ Andre Wisdom đã phải nói lời chia tay Anfield trước mùa giải 2015-16. Bến đỗ mới của tài năng trẻ 22 tuổi này là Norwich, đội bóng mới giành quyền thăng hạng Premier League. Tuy vậy, Wisdom vẫn còn cơ hội trở lại Anfield do chỉ chuyển sang Carrow Road theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Hồi tháng 5 vừa qua, Andre Wisdom đã được Liverpool gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Những tưởng tài năng trẻ 22 tuổi này sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn sau khi Glen Johnson ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers lại quyết định chiêu mộ thêm 2 hậu vệ cánh là Nathaniel Clyne và Joe Gomez. Nhằm tạo cơ hội phát triển cho Wisdom, HLV Rodgers không muốn tài năng trẻ này tiếp tục phải ngồi dự bị ở Anfield. Theo báo giới Anh, Liverpool sẽ nhận được 1,25 triệu bảng từ bản HĐ cho mượn này. Andre Wisdom là cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí trong hàng phòng ngự. Anh gia nhập học viện trẻ của Liverpool từ Bradford City từ năm 14 tuổi. Dưới triều đại Brendan Rodgers, Wisdom đã được đôn lên đội hình 1. Ở mùa giải 2012-13, tài năng trẻ người Anh này đã có tới 19 lần ra sân cùng The Kop. Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gần nhất, Wisdom lại không thể hiện được nhiều. Anh lần lượt bị Liverpool đẩy sang Derby County và West Brom với các bản HĐ cho mượn.

* Southampton chính thức đón tân binh thứ 6: Southampton vừa xác nhận việc mượn thành công trung vệ Steven Caulker từ QPR đến hết mùa giải 2015/16. Southampton buộc phải bổ sung thêm hậu vệ sau khi Florin Gardos dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu khoảng 7 tháng. Trước đó, đội bóng của Ronald Koeman cũng thất bại trong việc mua đứt Toby Alderweireld, người đã chuyển đến Tottenham từ Atletico Madrid. Caulker vừa gia nhập QPR vào mùa hè năm ngoái từ Tottenham. Trung vệ 23 tuổi này đã thi đấu không thành công và góp phần khiến QPR phải xuống hạng. Vì lý do cắt giảm tiền lương, QPR đã đồng ý để anh chuyển đến Southampton theo dạng cho mượn. Như vậy, Caulker đã trở thành tân binh thứ 6 của Southampton trong mùa hè này, sau Juanmi, Cedric Soares, Maarten Stekelenburg, Cuco Martina và Jordy Clasie. Tuy vậy, Koeman tuyên bố ông vẫn chưa có ý định dừng mua sắm.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X