Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 27/8: M.U tính trao đổi cầu thủ với Everton

Thứ Năm 27/08/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (27/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 27/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Son Heung-Min đến kiểm tra y tế ở Tottenham: Tờ Standard (Anh) cho biết tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-Min của Bayer Leverkusen đã đến kiểm tra y tế ở Tottenham vào hôm qua. Chân sút 23 tuổi này là phương án dự phòng của Tottenham, sau khi đội bóng chủ sân White Hart Lane không mua được Saido Berahino của West Brom. Hiện Tottenham đang đàm phán với Bayer Leverkusen để hoàn tất các điều khoản. Son Heung-Min đã ghi 29 bàn trong 87 trận đấu cho Bayer Leverkusen. Anh gia nhập Bayer Leverkusen vào mùa Hè 2013 từ Hamburger SV với giá 10 triệu euro.

* M.U tính trao đổi cầu thủ với Everton: "Quỷ đỏ" Manchester đang cố gắng thuyết phục Everton thực hiện vụ trao đổi cầu thủ. M.U sẵn sàng trả thêm một khoản tiền cộng với Phil Jones nhằm lấy sự phục vụ của Stones. Thời gian qua, Stones là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea, nên M.U phải cạnh tranh quyết liệt với đội đương kim vô địch Premier League trong vụ này.

John Stones
MU tranh mua John Stones với Chelsea để củng cố hàng phòng ngự


* Juventus muốn chiêu mộ “hàng thải” của Barca: Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định, Juventus đang đàm phán mua Alex Song, cầu thủ được coi là hàng thải của Barca và hiện tại vẫn chưa tìm kiếm được bến đỗ. Mùa trước, tiền vệ người Cameroon khoác áo West Ham theo diện cho mượn. Sau khi kết thúc giao kèo, tương lai của Alex Song vẫn chưa được quyết định. Hiện tại, Barca rất muốn bán Alex Song để thoát khỏi được cục nợ nhưng họ vẫn chưa tìm được đối tác ưng ý. Được biết, bản giao kèo giữa Song và Barca vẫn còn kéo dài tới 6/2017 và đội chủ sân Nou Camp không muốn phải tốn tiền trả lương cho cầu thủ này ăn không, ngồi dồi.

* Juventus hỏi mua Gaitan: Đội đương kim vô địch Serie A muốn bổ sung một cầu thủ tấn công vào đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 đóng cửa. Mục tiêu của Juventus là tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica. Trước đó, M.U theo đuổi tuyển thủ người Argentina nhưng không thành công.

* M.U sẵn sàng chia tay trung vệ Jonny Evans: "Quỷ đỏ" Manchester đã khẳng định sẽ để trung vệ người Bắc Ireland rời sân Old Trafford nếu nhận được đề nghị hợp lý. M.U muốn thu về 12 triệu bảng trong vụ này

* Vào Champions League, M.U vung tiền mua sao Lazio: Nhân cơ hội đội bóng Italia không thể giành quyền tham dự vòng bản Champions League sau thảm bại 0-3 trước Leverkusen đêm qua, Man United đã tỏ rõ mong muốn chiêu mộ cầu thủ tấn công Felipe Anderson. Ngôi sao người Brazil từng thừa nhận chỉ muốn chơi cho đội bóng có suất tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu tuy nhiên nếu có gia nhập M.U thì cũng phải sau vòng bảng, Anderson mới được ra sân ở đấu trường này do anh đã góp mặt ở hai trận play-off vừa rồi. Theo Sky Sport Italia, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ra đến 45 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi người Brazil. Felipe Anderson đã ghi 10 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo mùa trước. Anderson khá đa năng có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo, tiền vệ cánh lẫn hộ công. Anh được đánh giá rất cao ở khả năng đi bóng, kiến tạo và sút xa. Đây chính là mẫu cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt mà HLV Louis van Gaal vẫn kiếm tìm.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 278 hinh anh
M.U chi 45 triệu euro mua Felipe Anderson.

* Sao PSG đột ngột ngó lơ Liverpool để cập bến AS Roma: Thay vì tới Liverpool, hậu vệ Lucas Digne đã chuyển sang khoác áo Roma với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2015-16. Thông tin trên mới được Roma đăng tải trên trang chủ. Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Ý đã phải trả cho PSG số tiền là 2,5 triệu euro. Trong hợp đồng, đội chủ sân Olympico đã đính kèm điều khoản mua đứt hậu vệ này vào cuối mùa giải với mức giá khoảng 15 triệu euro. HLV Garicia muốn có Digne bởi Roma vừa thanh lý hợp đồng với Ashley Cole. Lucas Digne tỏ ra rất vui mừng khi cập bến Olympico bởi tại đây, anh được gặp lại HLV Rudi Garcia. Cả 2 đã từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Lille.

* Illarramendi chính thức chia tay Real: Sau nhiều đồn đoán về tương lai, tiền vệ Illarramendi cuối cùng cũng chính thức rời Bernabeu. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao 25 tuổi chính là trở lại đội bóng cũ Real Sociedad. Trên trang chủ, đội bóng xứ Basque xác nhận họ đã ký hợp đồng 6 năm với Illarramendi. Như vậy, chỉ sau hai mùa giải khoác áo Real, Illarramendi đã trở lại Anoeta. Gia nhập “Los Blancos” vào hè 2013 với giá chuyển nhượng 32,2 triệu euro, Illarramendi trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất mà “kền kền trắng” từng mua về.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X