Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 27/7: Hé mở tiền đạo bí mật mà Van Gaal muốn mua?

Thứ Hai 27/07/2015 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (27/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 27/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Aston Villa có tân binh: Tiền đạo quốc tế người Ghana, Jordan Ayew vừa chia tay Lorient để ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa. Chi tiết về bản giao kèo vẫn chưa được các bên tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng đội bóng thành Birmingham phải bỏ ra 12 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

* Depay tiết lộ tiền đạo bí mật của Van Gaal: Trên mạng xã hội Instagram, tiền vệ Memmphis Depay tung bức ảnh chụp chung Romelu Lukaku cùng lời nhắn: "Mong sớm gặp lại cậu". Những chia sẻ của ngôi sao người Hà Lan khiến người hâm mộ nghĩ chân sút người Bỉ là "tiền đạo bí mật" mà HLV Louis Van Gaal đang theo đuổi. Hãy nhớ rằng Depay khá thân tình với HLV Van Gaal bởi cả hai từng làm việc cùng nhau thời còn ở ĐTQG Hà Lan và nay là M.U. Trong khi đó, Romelu Lukaku là chân sút xuất sắc nhất nước Bỉ hiện nay đang khoác áo Everton sau khi không có chỗ đứng ở Chelsea, đội bóng đã đưa tiền đạo sinh năm 1993 này về Premier League.

Depay va Lukaku
Depay và Lukaku

* Llorente từ chối tất cả, chỉ muốn gia nhập Real Madrid:Juventus vẫn chưa bán được Fernando Llorente. Đã có ít nhất 3 đội bóng quan tâm nghiêm túc đến tiền đạo xứ Basque là Monaco, Arsenal và Porto và Juventus rất muốn bán nhưng Llorente lại từ chối tất cả và cho biết anh chỉ muốn gia nhập Real Madrid. Nhưng đến lúc này Real lại chưa đưa ra đề nghị hỏi mua chính thức nên Juve vẫn chưa bán được chân sút 30 tuổi này. Llorente không nằm trong kế hoạch của Max Allegri trong mùa giải 2015-2016 sau khi Juve đã chiêu mộ Mandzukic, Dybala. Ngay từ mùa trước, anh đã mất suất đá chính vào tay Alvaro Morata.

* Stoke đàm phán với Ibrahim Afellay: Trang Goal đưa tin cựu tiền vệ Barca có thể kiểm tra y tế ở đội bóng Anh ngay đầu tuần này. Afellay hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barca và tiền vệ 29 tuổi trở thành món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng.

* Icardi từ chối Real: Tiền đạo người Argentina tiết lộ trên tờ AS rằng Real từng cố ký hợp đồng nhưng anh từ chối bởi đang hạnh phúc tại Inter. Icardi từng là thành viên lò đào tạo trẻ Barca trước khi chuyển sang Sampdoria. Icardi đầu quân cho Inter vào năm 2013 và là đang là tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ.

* Arsenal và Juventus tranh giành tài năng trẻ:
Tờ AS đưa tin, Real Betis đang thuyết phục tài năng trẻ Dani Ceballos ký vào bản hợp đồng mới nhằm chấm dứt sự theo đuổi của Arsenal và Juventus. Cầu thủ 18 tuổi vừa giúp U19 Tây Ban Nha vô địch giải U19 châu Âu.

* Man City tìm người thay Dzeko: Nhà đương kim á quân Premier League đang đôn đáo tìm chân sút đẳng cấp thay Edin Dzeko, cầu thủ nhiều khả năng gia nhập AS Roma hè này. Mục tiêu Man xanh hướng đến là tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Ngoài Man City, ngôi sao người Argentina cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Manchester United.

* Thủ môn Szczesny xác nhận rời Arsenal: Cách đây vài ngày, HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận về sự ra đi của thủ thành Wojciech Szczesny. Ngày hôm qua, đích thân người gác đền này đã xác nhận sẽ chuyển tới AS Roma theo hợp đồng cho mượn. Trên trang Instagram cá nhân, Wojciech Szczesny nói: “Chào buổi tối, những CĐV của AS Roma, tôi rất hạnh phúc vì ngày mai tôi sẽ tới Roma. Hẹn gặp lại các bạn ở đó”. Thực tế, sự ra đi của Wojciech Szczesny đã được báo trước, sau khi Arsenal chiêu mộ thành công thủ thành Petr Cech. Phong độ thất vọng ở mùa giải trước đã khiến người gác đền người Ba Lan mất vị trí chính thức ở Emirates. Theo nguồn tin từ tờ Goal, AS Roma sẽ phải trả cho Arsenal số tiền 400.000 euro để mượn lại Wojciech Szczesny trong vòng 1 năm.

* M.U chưa thể dứt điểm thương vụ Pedro Rodriguez: Theo các phương tiện truyền thông của xứ sở Bò tót, cho dù đã đệ đơn lên ban lãnh đạo Barcelona để yêu cầu được ra đi, tuy nhiên tiền đạo của tuyển quốc gia Tây Ban Nha và đội bóng xứ Catalan mới đây đã thay đổi quyết định, khi tuyên bố cần thêm thời gian suy nghĩ về tương lai. Bởi thế HLV Louis van Gaal chỉ còn biết phải chờ tiền đạo này cho đến cuối tháng tám năm nay sau hai trận Siêu cúp Châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha. Ngoài chuyện đang phân vân về việc đi hay ở Nou Camp, có khả năng tiền đạo người TBN muốn chờ lời đề nghị hấp dẫn hơn từ những câu lạc bộ khác. Phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Pedro đã giảm từ 150 triệu euro ở thời điểm vài năm trước giảm xuống còn 30 triệu uero vào mùa hè 2015 nên mới tạo độ hot cho tiền đạo sinh năm 1987 này.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 277 hinh anh

* Liverpool và Tottenham đại chiến vì sao trẻ Pháp: Tiền vệ 22 tuổi Jordan Veretout của CLB Nantes có thể là một cái tên còn xa lạ với nhiều người hâm mộ ở Premier League, tuy nhiên anh hiện đang là mục tiêu được cả Liverpool và Tottenham săn đón. Trong đó, Spurs được cho đã đưa ra lời đề nghi trị giá 15 triệu euro (tương đương 10.6 triệu bảng) dành cho cầu thủ này. Tuy vậy, Liverpool đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ đầy tiềm năng này. Họ sẵn sàng trả tới 20 triệu euro để “cuỗm” anh từ tay Spurs. Sinh năm 1993, Veretout là một trong những tài năng trẻ thuộc tiềm năng của bóng đá Pháp, anh đã có hơn bốn năm khoác áo tất cả các đội tuyển trẻ của xứ sử Lục lăng. Tại Nantes, tuy chỉ vừa bước qua tuổi 22 nhưng anh đã là trụ cột của CLB từ nhiều năm nay, với hơn 130 lần khoác áo CLB.

* Arsenal thu nạp thần đồng Donyell Malen: Arsenal đã bất ngờ chiêu mộ thành công tài năng trẻ sáng giá Donyell Malen của Ajax, trước sự chèo kéo quyết liệt của Barcelona. Donyell Malen mới 16 tuổi và chơi ở vị trí tiền đạo của Ajax. Báo cáo của các tuyển trạch khu vực Hà Lan trong năm qua đã gây ấn tượng lớn với HLV Arsene Wenger và ông đã ra chỉ thị cho Pháo thủ quyết tâm chiêu mộ Thần đồng này. Người đại diện của Malen là cái tên quen thuộc Mino Riola. Tay đại diện 47 tuổi người Ý là nắm trong tay những ngôi sao hiện tại như Ibrahimovic, Paul Pogba, Balotelli, Mkhitaryan hay Hamsik v.v… đã ca ngợi thương vụ mới của Arsenal như là một hiện tượng đầy triển vọng. Barcelona được cho là đội đầu tiên biết đến tài năng của Donyell Malen tại Ajax. Tuy vậy, án cấm chuyển nhượng của Fifa và luật kí hợp đồng tài năng trẻ tại Tây Ban Nha bị siết chặt khiến đội bóng xứ Catalan gặp khó. Ngoài ra, Arsenal thuận lợi hơn vì nhiều khả năng sẽ “nhả” tiền đạo Yaya Sanogo sang đội bóng Hà Lan học việc như hoạt động tăng cường hợp tác giữa 2 CLB.

* Real tiến gần tới thần đồng Trung Quốc. Lin Liangming, 19 tuổi, sắp trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên được ký hợp đồng với gã khổng lồ của La Liga. Real được cho là sẽ trả 240 nghìn bảng để có chữ ký của tiền đạo này. Bên cạnh đó, chủ tịch Florentino Perez cho biết CLB sẽ mở một chuỗi cửa hàng tại Trung Quốc.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X