Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 26/8: M.U "đi đêm" với Gundogan

Thứ Tư 26/08/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (26/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 26/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Juventus theo đuổi Hakan Calhanoglu: Đội bóng thành Turin tiếp tục săn tìm một tiền vệ công sáng tạo và cái tên mới nhất là tiền vệ của Leverkusen. Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Leverkusen sẽ bán Calhanoglu cho đội bóng nào trả giá 28 triệu đôla. Sunderland được cho là theo đuổi Calhanoglu, tuy nhiên đội bóng Anh khó đọ được với Juventus. Thương vụ này có thể kết thúc vào cuối kỳ chuyển nhượng bởi Leverkusen cần Calhanoglu cho trận play-off Champions League lượt về với Lazio vào tối 26/8.

* Real bán Denis Cheryshev cho Valencia: Tiền vệ cánh người Nga trưởng thành từ lò đào tạo Real và có một lần ra sân ở đội một ở mùa 2012-2013. Tuy nhiên hai mùa gần nhất, Cheryshev được cho mượn tại Sevilla và Villarreal. Chuyển sang Valencia có thể mở ra chương mới cho cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này.

* Tottenham quan tâm tới tuyển thủ Hàn Quốc: Tờ Bild đưa tin Tottenham chuẩn bị ra giá cho tiền đạo Heung Min Son, trong khi đó Leverkusen cũng sẵn sàng đàm phán với đội bóng Anh. Mùa trước, chân sút 23 tuổi ghi 17 bàn, trong đó có 11 bàn ở Bundesliga cho Leverkusen.

* M.U "đi đêm" với Gundogan: Tờ Express cho hay, HLV Van Gaal đã cử tay chân liên hệ với bác ruột của Ilkay Gundogan để chèo kéo tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ sang Old Trafford ở những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2015. Cũng theo nguồn tin trên thì Ilkay Gundogan đã lập tức từ chối lời đề nghị của Man United để ở lại Dortmund. Tuyển thủ Đức gốc Thổ này vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng Vàng-Đen đến hè 2017. Bất chấp Ilkay Gundogan khước từ, HLV Van Gaal vẫn nuôi hy vọng lôi kéo được cầu thủ này sang Manchester ở những ngày sắp tới. Ở kì chuyển nhượng hè này Man United đã đưa về 2 tiền vệ là Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Trong khi Morgan Schneiderlin đã chứng tỏ được giá trị thì Bastian Schweinsteiger vẫn chưa chiếm được lòng tin từ HLV Van Gaal do tốc độ và thể lực có vấn đề. Vì lý do này nên Man United vẫn muốn đưa về thêm 1 tiền vệ nữa và họ nhắm đến Ilkay Gundogan, mục tiêu được đồn từng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ trước khi cầu thủ này quyết định gia hạn với Dortmund.

Gundogan


* Tottenham để Erik Lamela tới Inter Milan: Cha của Erik Lamela nói trên tờ Gazzetta dello Sport rằng con trai ông đang trên đường gia nhập Inter Milan. “Tôi có thể xác nhận những tin đồn Lamela gia nhập Inter Milan là chính xác. Mối quan tâm của Inter với Lamela là có thật. Chúng tôi đang chờ những diễn biến tiếp theo trong mấy ngày tới đây". Vụ này càng được củng cố hơn nữa khi Sky Sport Italia cho biết vụ này đã được thống nhất giữa tất cả các bên liên quan. Theo đó, Tottenham đồng ý cho Inter mượn Lamela với giá 6 triệu euro kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa khi Inter trả thêm 14 triệu euro nữa. Spurs chiêu mộ Lamela từ AS Roma với giá 30 triệu euro cách nay hai mùa giải.

* Axel Witsel đồng ý gia nhập Juventus: Theo Sky Sport, tiền vệ người Bỉ Axel Witsel sẵn sàng gia nhập Juventus. Juve đã thăm dò khả năng chiêu mộ Witsel và biết rằng anh đã không gia hạn hợp đồng với Zenit và có vẻ đã sẵn sàng cho vụ chuyển nhượng tới Torino. Vấn đề là Juve cần phải đạt được thỏa thuận với Zenit về phí chuyển nhượng của tiền vệ người Bỉ. Con số này chắc chắn không dưới 30 triệu euro. Witsel cũng từng được liên hệ với Chelsea và AC Milan nhưng Zenit kiên quyết giữ chân trụ cột của họ bằng cách hét giá rất cao đối với tiền vệ người Bỉ.

* Arsenal sắp đón tiền đạo: Tờ Gazeta tiết lộ, Arsenal đang ở rất gần tiền đạo Aleksandr Kokorin của Dinamo Moscow. Chân sút 24 tuổi người Nga hiện cũng nằm trong kế hoạch theo đuổi của Manchester United, Tottenham, Paris Saint-Germain và Zenit St Petersburg.

* Sevilla hỏi mua Llorente: Theo tờ Gazzetta dello Sport, Sevilla gửi lời đề nghị 6 triệu euro tới Juventus nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Fernando Llorente. Nhà đương kim vô địch Serie A từng định giá chân sút người Tây Ban Nha 12 triệu euro, nhưng họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

* M.U giải phóng thủ môn Valdes sang TNK: Những tin tức từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, CLB Besiktas đã đạt được thoả thuận với Quỷ đỏ về việc mua Victor Valdes, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đến Besiktas, tay giữ gôn 33 tuổi sẽ có được điều mà hiện tại ở Old Trafford có nằm mơ cũng không thấy: ra sân chơi bóng. Không chỉ vậy, Valdes được hứa hẹn sẽ là thủ môn số 1 của đội. Và tuy mức lương không được đề cập cụ thể, nhưng được cho là sẽ hậu hĩnh. Trước Valdes, học trò cưng của Van Gaal là Van Persie cũng đã khăn gói đến Fernerbahce. Tuy chơi bóng ở đây, danh tiếng sút giảm nhiều nhưng nói về tiền thì chân sút Hà Lan vẫn khiến nhiều người phải... lác mắt (240.000 bảng/tuần) Victor Valdes được HLV Louis Van Gaal tạo điều kiện gia nhập M.U từ hồi năm ngoái, nhưng anh mới chỉ vỏn vẹn 2 lần được ra sân, do vòng áp chót Premier League 2014/15, De Gea dính chấn thương. Sau đó, vì bất tuân lệnh, không chịu tập với đội trẻ nên cựu thủ thành Barca bị ông thầy Hà Lan trừng phạt, không cho đi du đấu hè, rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 268 hinh anh


* Roma giành chữ ký Lucas Digne: Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Roma sắp có hậu vệ trái của PSG trong bản hợp đồng cho mượn một năm. Liverpool là đội bóng cũng muốn có Digne nhưng Roma dường như đánh bại đội bóng Anh để sở hữu tài năng trẻ 22 tuổi. Digne có sở trường là hậu vệ nhưng đồng thời chơi được ở vị trí chạy cánh trái.

* Arsenal hỏi mua Krychowiak: Theo Daily Express, huấn luyện viên Arsene Wenger vừa gửi lời đề nghị 16 triệu bảng tới Sevilla nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Grzegorz Krychowiak. Chiến lược gia người Pháp hiện nỗ lực đưa về Arsenal một tiền vệ và tiền đạo đẳng cấp.

* Everton chọn được người thay Stones: Tờ Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Goodison Park đang lên kế hoạch chiêu mộ John Stones nhằm thay thế Federico Fazio, cầu thủ có thể chuyển sang Chelsea. Trung vệ thuộc biên chế Tottenham được định giá khoảng 5 triệu bảng.

* Chelsea quyết phá két vì Paul Pogba: "Gã nhà giàu" thành London đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ trung tâm người Pháp ngay hè này, vì lo ngại sẽ để tuột mất mục tiêu vào tay Barcelona vào năm tới. Ban đầu, tỷ phú Abramovich khẳng định, ông chỉ duyệt chi 60 triệu bảng cho thương vụ "bom tấn" trên. Nhưng ông chủ người Nga đã thay đổi suy nghĩ, khi Mourinho mong muốn Pogba sẽ trở thành hạt nhân trên hàng tiền vệ của Chelsea trong tương lai. Mới đây, lãnh đạo Juve tuyên bố sẽ không bán "viên ngọc quý" của mình và trao cho Pogba chiếc áo số 10 từ mùa giải mới. Nhưng trong cuộc đàm phán để Cuadrado về Juve dưới dạng cho mượn, lãnh đạo Chelsea một lần nữa thuyết phục đối tác sớm bán Paul Pogba với cái giá 73 triệu bảng.

Chelsea khao khát muốn có Pogba

* Tottenham hỏi mua Berahino lần ba: Theo tờ Mirror, Tottenham đã lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Saido Berahino lần thứ ba, sau khi West Brom từ chối lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng của họ. Số tiền mà Tottenham dự kiến đưa ra lần tiếp theo sẽ là 23 triệu bảng cộng thêm phụ phí. HLV Mauricio Pochettino xem Berahino là cầu thủ lý tưởng để đá cặp với Harry Kane trên hàng công của Tottenham. Mặc dù West Brom cho biết Berahino không phải để bán, nhưng họ đã đặt mức giá 25 triệu bảng cho cầu thủ này. Mùa giải trước, Berahino đã ghi 14 bàn trong 38 lần ra sân ở Premier League.

* Barca dừng mua sắm: Trả lời trước báo chí, chủ tịch Barca-Josep Maria Bartomeu khẳng định sẽ không thực hiện bất cứ thương vụ chuyển nhượng nào từ giờ tới khi thị trường đóng cửa vào đầu tháng 9. Tính từ đầu hè, đội chủ sân Nou Camp đã thực hiện hai thương vụ là Aleix Vidal và Arda Turan.

* Milan cũng muốn có Illarramendi: Football Italia đưa tin, nửa đỏ thành Milan đang lên kế hoạch đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về San Siro trong vài ngày tới. Cầu thủ đang thuộc biên chế Real đang được nhiều đội bóng liên hệ vào mùa hè 2015 sau khi không tìm được chỗ đứng tại Bernabeu.

Xem tin chuyen nhuong he 2015 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X