Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 25/8: M.U bất ngờ quan tâm "chú vịt" Pato

Thứ Ba 25/08/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (25/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 25/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U bất ngờ quan tâm "chú vịt" Pato: Tờ Daily Telegraph đưa tin Man Utd đang đàm phán chuyển nhượng Pato với giá 17 triệu đôla trước khi phiên chợ hè kết thúc. Tiền đạo có biệt danh "Vịt con" từng tỏa sáng trong màu áo Milan trước khi phải trở về quê nhà Brazil khoác áo Corinthians. Hiện Pato đang được cho mượn tại Sao Paulo nhưng sẵn sàng tới châu Âu lần thứ hai trong sự nghiệp. Man Utd hiện rất khát một tiền đạo chất lượng khi tất cả các mục tiêu họ theo đuổi là Cavani, Ibrahimovic hay Pedro đều không thành công. HLV Van Gaal tin tưởng cho Rooney đá trung phong nhưng anh chưa ghi được bàn nào sau bốn trận đầu tiên. Pato là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn và nhạy bén trước vòng 16m50 nhưng anh thường xuyên gặp chấn thương. Đây chính là cơn ác mộng khiến Pato không thể tiếp tục chơi bóng cho Milan. Trước đây Man Utd từng thành công khi mua một tiền đạo bị chấn thương nặng là Ruud van Nistelrooy.

Pato

* Chelsea chuyển hướng mua tuyển thủ Argentina: Nguồn tin từ Italy cho biết đội bóng thành London đang đàm phán với Zenit về trường hợp trung vệ Ezequiel Garay. Cựu trung vệ Benfica có thể là sự bổ sung hợp lý cho đội hình Chelsea ở thời điểm này. HLV Mourinho rất muốn có ngôi sao trẻ John Stones nhưng Everton chưa cho thấy họ sẽ nhả cầu thủ 21 tuổi. Garay là trung vệ trụ cột của tuyển Argentina, từng khoác áo Real, Benfica và từng được liên hệ tới Man Utd.

* West Ham sắp có Simone Zaza: Kênh Mediaset đưa thông tin West Ham sẽ mượn tiền đạo 24 tuổi từ Juventus tới hết mùa giải này với phí 3,3 triệu đôla kèm theo điều khoản mua đứt 17 triệu đôla. Đây là thương vụ bất ngờ khi Juventus vừa mua Zaza từ Sassuolo trong mùa hè năm nay với giá 19 triệu đôla.

* Chelsea tiếp tục theo đuổi Paul Pogba: Tờ Daily Express cho biết tỷ phú Roman Abramovich đã bật đèn xanh cho Chelsea thực hiện thương vụ với tiền vệ người Pháp. Giá trị hợp đồng có thể lên tới 113,5 triệu đôla. Đội chủ sân Stamford Bridge đang quyết tâm theo đuổi Pogba bởi HLV Mourinho lo lắng về phong độ cặp tiền vệ trung tâm Fabregas - Matic. Cả hai đang có dấu hiệu đi xuống so với mùa giải trước và Pogba là cái tên tốt nhất để lấp vào khoảng trống này. Chelsea vừa thực hiện một thương vụ thành công với Juventus là cho mượn Juan Cuadrado. Tuy nhiên chưa rõ tiền vệ người Colombia có phải một phần trong hợp đồng mua Paul Pogba hay không.

* Real cho mượn Lucas Silva tới Marseille: Đội bóng thành Madrid đồng ý để tài năng 22 tuổi gia nhập đội bóng Pháp cho tới hết mùa giải năm nay, tờ Marca đưa tin. Lucas Silva gia nhập Real vào tháng 1/2015 từ nhà đương kim vô địch Brazil Cruzeiro. Tiền vệ này không thể hiện được nhiều trong tám lần ra sân cho Real và tới Marseille để tìm kiếm nhiều thời gian chơi bóng hơn. Real cũng đang tính bán đứt một tiền vệ khác là Asier Illarramendi để dọn chỗ cho ngôi sao mới Mateo Kovacic từ Inter.

* M.U tính "cướp" De Bruyne khỏi tay Man City: Tuần trước, báo giới khẳng định Man Xanh đã có thỏa thuận với tiền vệ người Bỉ và mức phí 58 triệu bảng đã thuyết phục được Wolfsburg nhả cầu thủ giá trị nhất của mình hiện tại. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đó hiện lại diễn ra không thuận lợi và tạo cơ hội cho Quỷ đỏ nhảy vào. Man United đang có cơ hội “cướp” Bruyne ngay dưới mũi đối thủ cùng thành phố. Trong mùa Hè qua, Man United đã có sự bổ sung lực lượng khá rầm rộ. Matteo Darmian, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger lần lượt cập bến Old Trafford. Song không phải tất cả những tân binh đều thi đấu tốt, đồng thời Rooney liên tục im ắng trong các trận đấu là nguyên nhân khiến Ed Woodward đứng ngồi không yên. Hơn hết, chỉ trong mấy ngày mà đội bóng của Van Gaal đã lỡ cả Pedro và Otamendi, những cái tên tưởng chừng chắc chắn sẽ đến Old Trafford khiến NHM không thể hài lòng. Nếu có được Kevin De Bruyne, đó sẽ là một sự bổ sung cần thiết bởi cựu tiền vệ Chelsea đã ghi tới 14 bàn thắng và có 24 pha kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải trước trong màu áo Wolfsburg. Quan trọng hơn nữa, đó sẽ là cách để Quỷ đỏ "trả thù" Man City đã cướp mất Otamendi!

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 258 hinh anh

* Trabzonspor sắp có Marko Marin từ Chelsea. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận tiền vệ cánh 26 tuổi đang tiến hành làm thủ tục ký hợp đồng thi đấu mùa 2015-2016. Tuy nhiên Trabzonspor không cho biết đây là hợp đồng cho mượn hay mua đứt. Marko Marin ký hợp đồng 5 năm với Chelsea vào hè 2012 nhưng liên tục bị đem cho mượn hai năm gần đây tới Sevilla, Fiorentina và Anderlecht. Chelsea đã phải trả hơn 9 triệu đôla cho Werder Bremen để có tuyển thủ Bosnia & Hezergovina. Đây là động thái dọn dẹp bớt số lượng đông đảo các cầu thủ chạy cánh của Chelsea sau khi ký hợp đồng với Pedro. Trước đó Chelsea đã cho mượn Salah sang Roma và Cuadrado sang Juventus.

* Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Premier League:
Theo tờ Sky Italia, đội bóng thành Milano đã đạt được thỏa thuận mượn lại tiền vệ Erik Lamela từ Tottenham. Inter sẽ phải trả 6 triệu euro trong thương vụ này. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 14 triệu euro. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới. Trong quá khứ, Erik Lamela từng được xem là phát hiện lớn của Serie A. Mặc dù vậy, sau khi chuyển tới Tottenham với mức phí 40 triệu euro (30 triệu bảng) vào năm 2013, tài năng trẻ này đã thi đấu không thành công. Lối chơi màu mè của Erik Lamela tỏ ra không hợp với Premier League và cầu thủ này chưa bao giờ chiếm được vị trí quan trọng ở Tottenham. Ở mùa giải này, Erik Lamela đều xuất hiện 3 lần ở Premier League từ băng ghế dự bị. Thực tế, BLĐ Tottenham cũng muốn đẩy Erik Lamela rời khỏi đội bóng để “dọn đường” đón các cầu thủ như Saido Berahino (West Brom), Yannick Bolasie (Crystal Place) trong thời gian tới. Bản thân Erik Lamela cũng muốn trở về Italia để cứu vớt sự nghiệp.

* Everton muốn chiêu mộ sao trẻ M.U: Đội chủ sân Goodison Park nỗ lực thuyết phục M.U cho mượn Adnan Januzaj trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 khép lại. Tuy nhiên, khả năng Everton thành công trong vụ này không cao, bởi huấn luyện viên Van Gaal có vẻ đặt niềm tin vào tiền vệ sinh năm 1995 người Bỉ khi đã trao cơ hội cho Januzaj thi đấu ở những trận gần đây.

* Arsenal quyết săn sát thủ đẳng cấp: Hy vọng chiêu mộ Karim Benzema từ Real Madrid của Pháo thủ đã tan tành sau khi chính tiền đạo người Pháp khẳng định rằng anh sẽ không đi đâu cả. Vì vậy, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác và lần này họ nhắm đến Edinson Cavani. Tiền đạo 28 tuổi người Uruguay từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal trước đây, nhưng phải tới bây giờ, họ mới quyết tâm mua anh bằng được trước khi TTCN đóng cửa vào tuần tới. Cavani là một tiền đạo đẳng cấp thế giới có thể bổ sung chất lượng cho Arsenal nhưng PSG có chấp nhận bán anh hay không lại là một chuyện khác. PSG mua Cavani từ Napoli với giá 55 triệu bảng hồi mùa Hè năm 2013.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 258 hinh anh


* Valencia đưa Stefan de Vrij vào tầm ngắm: Theo AS, “Bầy dơi” đang lên kế hoạch đưa hậu vệ người Hà Lan về sân Mestalla để thay thế Nicolas Otamendi đã chuyển tới khoác áo Man City. Stefan de Vrij hiện còn 3 năm hợp đồng với Lazio và mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

* Inter nâng giá mua Ivan Perisic: Báo chí Italia đưa tin, đội chủ sân Meazza đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu euro tới Wolfsburg trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Croatia. Perisic hiện còn 2 năm hợp đồng với Wolfsburg. Ngoài Inter, Tottenham và Napoli được cho cũng theo đuổi cầu thủ 26 tuổi.

* PSG sốt sắng chữ ký của Coentrao: Tờ L’Equipes cho biết, đội chủ sân công viên các Hoàng tử đã cử đại diện tới Tây Ban Nha đàm phán chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao, người được cho là nằm trong những cầu thủ thuộc diện cần “thanh lý” của HLV Benitez. Đây cũng là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan.

* Milan tính để Matri ra đi: Theo truyền thông xứ Mỳ ống, ban lãnh đạo sân San Siro đang lên kế hoạch để chân sút Alessandro Matri ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ trường thành từ lò đào tạo Milan được cho không nằm trong kế hoạch của HLV Mihajlovic. Hiện Lazio đang tìm cách liên hệ mua Matri.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X