Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 24/7: Aston Villa tính lôi kéo Ashley Young khỏi M.U

Thứ Sáu 24/07/2015 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (24/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 24/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Besiktas đưa Welbeck vào tầm ngắm: Nhật báo Aksam (Thổ Nhĩ Kỳ) đưa tin,  Besiktas chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal. Cựu ngôi sao M.U được xem như ứng viên hàng đầu thay thế Demba Ba, chân sút đã rời sân Ataturk để gia nhập Shanghai Shenhua (Trung Quốc).

* Aston Villa tính lôi kéo Ashley Young: HLV Tim Sherwood vừa bất ngờ tiết lộ kế hoạch thuyết phục tiền vệ thuộc biên chế M.U, Ashley Young trở lại sân Villa Park. Ngôi sao 30 tuổi hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Quỷ đỏ" nhưng đang sở hữu phong độ khá tốt dưới thời HLV Louis van Gaal. Dẫu vậy, sự có mặt của những tân binh sáng giá đang khiến chỗ đứng của Young bị đe dọa nghiêm trọng. Trước khi cập bến Old Trafford vào mùa hè 2011, Young từng có 5 mùa giải khoác áo Aston Villa. Anh ra sân tổng cộng 190 trận và đóng góp 38 bàn.

Young


* Van Gaal suýt thay De Gea bằng Keylor Navas: Theo tờ ABC (Tây Ban Nha), khi Van Gaal tiếp quản ghế HLV của Man United, nhà cầm quân người Hà Lan không hề tin tưởng De Gea và muốn chiêu mộ Keylor Navas, trước khi thủ môn này đến Real Madrid. Tuy nhiên cuối cùng thủ môn người Costa Rica này lại gia nhập Real Madrid. Về phần De Gea, anh đã khiến HLV Louis van Gaal phải thay đổi suy nghĩ khi thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên mối quan hệ giữa hai người đã bị rạn nứt. Thủ môn người Tây Ban Nha muốn chuyển tới Real Madrid vào mùa Hè này.

* Atletico phủ nhận M.U, Real quan tâm đến Oblak: Đích thân chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid khẳng định, đội chủ sân Vicente Calderon chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía M.U và Real liên quan đến thủ thành Jan Oblak. Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, cả hai ông lớn trên đều đang dành sự quan tâm đến thủ môn người Ba Lan.

* Wolfsburg đồng ý bán Perisic cho Inter: Theo Sky Sport Italia, CLB Inter Milan và Wolfsburg đã đồng ý mức phí cho tiền vệ Ivan Perisic. Cụ thể, đội bóng của Serie A đã phải bỏ ra 20 triệu euro cho để mang về cầu thủ người Croatia. Tuy nhiên, các điều khoản cá nhân với Perisic thì Inter lại chưa giải quyết xong.

* Bayern không bao giờ bán Muller cho M.U: Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa gửi lời cảnh báo đến Manchester United rằng 100 triệu euro cũng không bán Thomas Muller. Rummenigge bày tỏ: “Nhiều cầu thủ tại Bayern là vô giá, Muller nằm trong số đó. Chúng tôi có bị điên mới để Muller ra đi. Chúng tôi chưa hề nhận được cuộc gọi nào từ Manchester United và chẳng có lời đề nghị nào được đưa ra. Tôi biết rằng, NHM từng ví Schweinsteiger là ‘Vị thánh của bóng đá’, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu đó và giờ tới lượt Thomas Muller.”

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 247 hinh anh

* Siêu cò Raiola “phủi tay” vụ Ibra: Đang có rất nhiều tin đồn cho rằng, Milan đang liên hệ với PSG để mua lại tiền đạo Ibrahimovic. Trước thông tin này, “Siêu cò” Raiola và cũng là đại diện của Ibra khẳng định đó là quyền của tiền đạo người Thụy Điển. “Hãy hỏi anh ta những gì anh ta muốn. Tôi không thấy có lý do tại sao tôi phải bình luận về những phát ngôn của cậu ta. Zlatan sẽ làm những gì anh ấy muốn chứ không phải tôi”, Raiola tuyên bố. Trước đó, trả lời cánh phóng viên Ibra lại nói tương lai của anh sẽ được Mino Raiola "chỉ lối".

* Adriano sắp sang Roma: Người đại diện của hậu vệ cánh trái người Brazil – Adriano của Barca xác nhận, thân chủ của ông sắp đạt thỏa thuẩn để chuyển tới chơi cho Roma tại Italia. “Đây là thời điểm thích hợp để Adriano ra đi và đương đầu với những thử thách mới. Anh ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời ở Barca, nhưng Roma cũng là một đội bóng lớn tại Italia”, Paulo Affonso Neves, người đại diện của Adriano cho biết.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X