Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 23/7: M.U sắp chiêu mộ sao trẻ người Mỹ

Thứ Năm 23/07/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (23/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 23/7.

* Napoli bất ngờ hỏi mua Mohamed Salah: Người đại diện của tiền đạo Mohamed Salah, ông Ramy Abbas, khẳng định thân chủ mình không hề muốn đến Napoli. Nhưng đội bóng miền Nam Italy đang chuẩn bị gửi đến Chelsea đề nghị trị giá 24 triệu euro cùng tiền vệ cánh Juan Camilo Zuniga để chiêu mộ cầu thủ người Ai Cập. Salah xác định sẽ không quay về Chelsea nữa, anh muốn tiếp tục hành trình tại Serie A sau khi hợp đồng cho mượn với Fiorentina hết hạn. Bến đỗ mà Salah mong muốn là AS Roma. Thế nhưng, đề nghị của Napoli đã rất gần với yêu cầu tối thiểu của Chelsea. CLB chủ quản Salah muốn có 25 triệu euro.

* M.U sắp chiêu mộ sao trẻ người Mỹ: "Quỷ đỏ" thành Manchester xác nhận rằng họ đang xem xét khả năng thu nạp hậu vệ trẻ đầy tiềm năng 16 tuổi Matt Olosunde thuộc biên chế của CLB New York Red Bulls, đội bóng vừa gây sốc khi đánh bại nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea với tỷ số 4-2 ở trận đấu thuộc ICC 2015 diễn ra vào sáng nay theo giờ Việt Nam. Matt Olosunde đã được chọn vào danh sách U17 Mỹ dự VCK U17 thế giới diễn ra tại Chile vào ngày 17/10 tới. Những ngày qua hậu vệ từng khoác áo các tuyển trẻ của Mỹ từ năm 13 tuổi này đã gây được ấn tượng rất lớn với Man United trong thời gian thử việc với Quỷ đỏ. Theo tin từ Old Trafford, gần như chắc chắn Man United sẽ chiêu mộ Matt Olosunde từ New York Red Bulls và đang hoàn tất thủ tục thương vụ này.  Dĩ nhiên Olosunde chỉ là khoản đầu tư cho tương lai mà thôi.

Matt Olosunde (phai)
Matt Olosunde (phải)


* Man City cho mượn Jovetic: Theo tờ Guardian, Man City đang tiến gần tới thỏa thuận cho mượn Jovetic tới Inter kèm điều khoản bán đứt vào hè 2016. Chân sút người Montenegro có thể ra đi với giá 16 triệu đôla. Jovetic đến Man City từ hai mùa giải trước nhưng cựu cầu thủ Fiorentina chưa bao giờ được đánh giá cao ở sân Etihad. Mùa trước, Jovetic thậm chí còn bị HLV Pellegrini loại khỏi đội hình dự Champions League ở vòng loại trực tiếp.

* Pedro vẫn là cầu thủ của Barca.
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết ông chưa nhận được lời đề nghị nào cho tiền đạo 27 tuổi, người đang được liên hệ với hàng loạt đội bóng lớn nước Anh. "Chúng tôi chưa nhận được đề nghị cho bất cứ cầu thủ nào của Barca", ông Bartomeu nói. "Tôi biết HLV Luis Enrique nói rằng đội bóng khác muốn mua cầu thủ Barca thì phải bỏ tiền phá hợp đồng. Tới nay vẫn chưa có ai đề nghị điều này nên đội bóng hoạt động bình thường". Hợp đồng giữa Pedro và Barca có điều khoản phá vỡ trị giá 33 triệu đôla. Man Utd, Chelsea và Liverpool đều tỏ ý muốn sở hữu tiền đạo đa năng này.

* Man City lại sắp rút ruột Porto:
Nửa xanh thành Manchester từ lâu đã là khách hàng mua cầu thủ quen thuộc của Porto, và ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay cũng không là ngoại lệ. Theo báo chí Bồ Đào Nha, HLV Manuel Pellergrini đang rất muốn bổ sung một cầu thủ hậu vệ cho hàng phòng ngự của Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và hậu vệ Alex Sandro của Porto là mục tiêu mà gã nhà giàu ở Premier League hướng đến. Theo đánh giá của giới chuyên môn, hậu vệ 24 tuổi người Brazil này còn có tiềm năng to lớn hơn cả Danilo – người vừa chuyển tới Real Madrid. Đến Porto từ năm 2011 với hơn 10 triệu euro, hậu vệ trái này nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình sau bốn mùa bóng chơi ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Hiện tại, đội chủ sân Etihad vẫn còn hai cái tên có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái là Aleksandar Kolarov và Gaël Clichy. Mặc dù vậy cả hai đều đã sa sút phong độ so với thời đỉnh cao, hơn nữa cả hai đều đã sắp bước sang tuổi 30. Một mục tiêu trẻ khỏe và nhiều tiềm năng như Sandro sẽ là sự lựa chọn hợp lý giành cho BLĐ Manchester City.

* Chelsea quan tâm Jose Callejon: Đội chủ sân Stamford Bridge có thể tăng cường một tiền đạo hè này. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Chelsea là Jose Callejon, danh thủ người TBN trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid và từng vài năm khoác áo đội 1 Los Blancos. Mùa hè 2013, cầu thủ 28 tuổi này đã chuyển sang Napoi để phát triển sự nghiệp do không kiếm nổi vị trí chính thức ở Bernabeu. Để có sự phục vụ của Callejon, The Blues có thể phải trả 10,4 triệu bảng cho Napoli. Anh ghi 11 bàn sau 31 trận ra sân ở Serie A mùa trước.

* Thủ môn Romero đặt một chân đến Old Trafford: Tờ Gazzetta của Ý đưa tin thủ thành Sergio Romero đã đạt được thoả thuận miệng với Manchester United, theo đó gần hoàn tất việc chuyển sang Anh chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford. Rất có thể ngay trong tuần này, cựu thủ thành của Sampdoria sẽ khoác lên người chiếc áo đỏ truyền thống của M.U. Trong sự nghiệp, Sergio Romero từng bắt cho Racing Club, AZ Alkmaar thời Van Gaal dẫn dắt CLB Hà Lan này, Sampdoria và AS Roma. Hiện Sergio Romero là thủ thành số 1 của đội tuyển Argentina và có 62 trận bắt chính từ năm 2009.
Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 237 hinh anh


* Arsenal sẽ sở hữu Coutinho miễn phí: Tiền vệ người Bồ Đào Nha hết hạn hợp đồng với AS Monaco hè này. Joao Moutinho hiện là cầu thủ tự do. Anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Anh, trong đó Arsenal là CLB theo đuổi Mourinho rất nhiệt tình.

* Real Madrid sắp có tài năng trẻ Trung Quốc: Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp có được sự phục vụ của tài năng trẻ hứa hẹn Lin Liangming từ câu lạc bộ Guangzhou R&F đang thi đấu tại Chinese Super League. Theo báo AS có trụ sở tại Madrid, Real Madrid sẽ phải trả cho câu lạc bộ chủ quản của Lin Liangming một số tiền là 300.000 euro, và dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới. Đến Real Madrid, Lin Liangming sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Bernabeu, và thi đấu tại đội trẻ của Real Madrid. Ngoài Real Madrid, hai câu lạc bộ khác của Trung Quốc là Guangzhou Evergrande và Shandong Luneng cũng rất muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này, tuy nhiên Real là một CLB có sức hút quá lớn đối với tài năng trẻ này. Lin Liangming – năm nay 19 tuổi, là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Trung Quốc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang muốn nhanh chóng chốt thương vụ này càng sớm càng tốt. Bởi lẽ họ muốn công bố thương vụ này và đưa Lin Liangming tham dự tour du đấu cùng CLB tại Quảng Châu, Trung Quốc.Thứ bảy tuần này, Real Madrid sẽ đến Trung Quốc, và vào ngày 27/7, họ sẽ có trận gặp CLB Inter Milan trong khuôn khổ ICC 2015. Sau đó, họ sẽ có trận giao hữu cuối cùng với AC Milan vào ngày 30/7 tại Thượng Hải.

* Chelsea đồng ý để Salah gia nhập Roma: Theo tờ Football Italia, BLĐ “The Blues” đã chấp nhận mức giá 25 triệu euro mà AS Roma đưa ra dành cho cầu thủ tấn công Mohamed Salah. Bản hợp đồng chính thức sẽ được các bên ký kết trong tuần này. Mặc dù Fiorentina từng nhiều lần này tỏ ý định mua đứt tuyển thủ người Ai Cập sau khi mượn anh ở mùa giải trước từ Chelsea nhưng sự chần chừ của “La Viola” đã khiến cho họ để tuột cơ hội vào tay AS Roma.

* "Siêu sao một thời" Bebe của M.U gia nhập CLB thứ 9 sau 6 năm: Bebe trở nên nổi tiếng toàn cầu với vụ chuyển nhượng kỳ lạ đến Man Utd năm 2010. Thời điểm đó, Sir Alex Ferguson thừa nhận ông chưa từng xem cầu thủ người BĐN thi đấu một lần nào kể cả qua băng hình mà chỉ tin lời cộng sự cũ Carlos Queiroz song vẫn đồng ý bỏ ra đến 7,4 triệu bảng đưa anh về Old Trafford. Ở Man Utd, Bebe nhanh chóng “lộ diện” là phế phẩm đích thực và không đủ trình độ lẫn năng lực đá cho đội 1 của Quỷ đỏ. Thực tế, trong 4 năm thuộc biên chế Man Utd, Bebe không có một lần được đá chính tại Premier League. Thay vào đó, Bebe liên tiếp bị đẩy sang Besiktas, Rio Ave và Pacos de Ferreira theo dạng cho mượn. Trong quãng thời gian này, Bebe gây ấn tượng mạnh tại Ferreira khi ghi được 12 bàn sau 27 trận cho đội bóng này. Tuy nhiên, đến mùa hè năm 2014, Quỷ đỏ quyết định “tống khứ” Bebe sang Benfica với mức phí chuyển nhượng gần 3 triệu bảng cho rảnh nợ. Tại một CLB lớn ở Bồ Đào Nha như Benfica, Bebe tiếp tục gây thất vọng và bị đẩy đi chỉ sau nữa mùa giải. Tháng 1 năm 2015, anh phải chuyển sang CLB của La Liga, Córdoba theo dạng cho mượn. Tại Córdoba, Bebe được trọng dụng với 18 lần ra sân tại La Liga, tuy nhiên, anh không ghi được bàn nào và “góp phần” khiến đội chủ sân Nuevo Arcángel xuống hạng với vị trí bét bảng. Mặc dù Cordoba rớt hạng nhưng Bebe vẫn được ở lại La Liga khi Rayo Vallecano quyết định hỏi mượn anh. Hôm qua, hợp đồng chính thức giữa các bên đã được ký kết và Bebe sẽ chơi cho Rayo hết mùa giải sau theo dạng cho mượn. Như vậy, đây đã là đội bóng thứ 9 của Bebe chỉ sau 6 năm khởi nghiệp.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 237 hinh anh 2

* Atletico Madrid chia tay Mario Suarez: Không lâu sau khi chiêu mộ trung vệ Stefan Savic từ Fiorentina, Atletico đã phải nhả tiền vệ Mario Suarez cho đội bóng Italia. Thương vụ này đã được đội chủ sân Vicente Calderon xác nhận vào đêm qua. Dự kiến, trong ngày hôm nay, tiền vệ 28 tuổi này sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng với Fiorentina. Suarez là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Atletico. Anh đã từng thi đấu cho Valladolid và Celta Vigo theo các bản HĐ cho mượn trước khi bị Atletico bán đứt cho vào năm 2008. Nhưng cũng chỉ 2 năm sau đó, Suarez đã được Rojiblancos mua lại. Kể từ đó tới nay, Suarez đã có 5 mùa giải khá thành công ở Vicente Calderon. Anh đã có tổng cộng 178 lần ra sân trong màu áo Rojiblancos, ghi được 5 bàn thắng, cùng Atletico giành nhiều danh hiệu lớn như La Liga, Europa League, cúp Nhà Vua, siêu cúp Tây Ban Nha và từng lọt vào chung kết Champions League 2014.

* Arsenal chuẩn bị cướp sao trẻ khỏi tay Barca: Trong những năm qua, Arsenal đã “soi” khá kỹ tiền vệ Sergi Samper của Barcelona. Theo tờ Mundo Deportivo, CLB này từng đặt vấn đề với Barcelona vào năm 2011. Tiếp đó, tới mùa giải trước, “Pháo thủ” đã quay trở lại thương vụ này. Giờ đây, Arsenal đã lần thứ 3 ngỏ ý sở hữu tiền vệ phòng ngự đầy triển vọng của Barcelona. Thậm chí, theo tờ Mundo Deportivo, lần này, đội chủ sân Emirates quyết tâm hơn và sẵn sàng chi thẳng 12 triệu euro giải phóng hợp đồng của Sergi Samper. Về phần Barcelona, họ có thể hướng tới động thái cho mượn Sergi Samper ở CLB lớn như Arsenal, thay vì bán đứt cầu thủ trẻ tài năng này.

* Chelsea phủ nhận quan tâm Witsel: Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo gần đây, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không mua thêm tiền vệ. "Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi có Matic, Ramires, Fabregas, Mikel, Loftus-Cheek và Oscar. Sáu cầu thủ cho hàng tiền vệ là quá đủ. Những tin đồn liên quan đến Witsel là không chính xác".

Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhat

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X