Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 22/7: Báo Hà Lan cho rằng Muller sẽ cập bến M.U

Thứ Tư 22/07/2015 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (22/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 22/7.

* Inter Milan đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Ivan Perisic: Theo tờ Corriere dello Sport, Inter Milan và Wolfsburg đang tiến tới những thỏa thuận cuối cùng về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ivan Perisic. HLV Roberto Mancini từ lâu đã dành sự ngưỡng mộ cho tiền vệ đa năng người Croatia và nhiều khả năng ông sẽ có được Perisic trong thời gian tới với giá 18 triệu euro.

* Báo Hà Lan cho rằng Muller sẽ cập bến M.U:
Theo tờ De Telegraaf của xứ sở hoa tulip thì nhân tố bí ẩn mà HLV Van Gaal đề cập tới sẽ gia nhập M.U trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 là Thomas Muller, ngôi sao người Đức đồng đội cũ thân thiết của Schweinsteiger tại Bayern Munich. Nếu đúng gương mặt đó là Muller, thì thật sự đây không phải là một điều quá bất ngờ. Tiền đạo người Đức từ lâu đã là cái tên được BLĐ đội chủ sân Old Trafford tìm kiếm. Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Philiph Lahm của Bayern Munich cũng bóng gió rằng Muller hoàn toàn có khả năng rời khỏi sân Alianz Arena. Lưu ý rằng De Telegraaf là một tờ báo khá uy tín tại Hà Lan. Đây chính là tờ báo đã công bố việc Van Gaal sắp có được ba bản hợp đồng Darmian, Schweinsteiger và Schneiderlin từ khá sớm.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 227 hinh anh


* Quaresma tái ngộ Besiktas. Tiền đạo cánh Bồ Đào Nha đã trở lại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chia tay vào năm 2012. Sau ba năm, Besiktas chi 1,7 triệu đôla cho Porto để có Quaresma và trả lương 1,2 triệu đôla một mùa trong hợp đồng hai năm. Đây được xem như động thái lấy lòng cổ động viên của Besiktas, đội bóng đang lép vế trước kình địch Galatasaray và Fernebahce. Besiktas không còn nguồn tài chính dồi dào bởi đang dốc tiền xây sân vận động mới. Trong giai đoạn 2010-2012, Quaresma rất được hâm mộ ở Besiktas với lối chơi vô cùng kỹ thuật, ghi 19 bàn cũng như kiến tạo 20 lần. Mùa giải năm ngoái, Quaresma gây ấn tượng khi giúp Porto vào tứ kết và ghi cú đúp vào lưới Bayern ở lượt đi. Trong sự nghiệp Quaresma từng khoác áo Barca, Chelsea, Inter Milan nhưng không ở đâu, anh thể hiện được phong độ xuất sắc.

* Liverpool theo đuổi hậu vệ PSG: Đội bóng vùng Merseyside đang liên hệ với PSG để chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với AS Roma và Atletico Madrid nếu muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ 22 tuổi người Pháp.

* Chelsea đẩy sao trẻ sang CLB láng giềng:
Mùa trước, tiền đao Patrick Bamford ghi được 19 bàn thắng và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Championship (hạng nhất Anh) trong màu áo Middlesbrough theo dạng cho mượn. Phong độ ấn tượng nói trên giúp Bamford được Chelsea thưởng cho bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Tuy vậy, chân sút 21 tuổi người Anh không được trao cơ hội thi đấu cho The Blues trong mùa giải tới như mong đợi. Thay vào đó, Bamford tiếp tục phải đi “học việc” ở một CLB khác. Bến đỗ mới của Bamford là Crystal Palace, đội bóng cũng đóng ở thủ đô London như Chelsea và chơi khá ấn tượng ở Premier League nửa cuối mùa giải trước dưới sự dẫn dắt của Alan Pardew. Tài năng trẻ của Chelsea sẽ thi đấu cho Palace trong vòng 1 mùa giải tới theo dạng cho mượn nhưng không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

* Real tìm người thay Coentrao: Tờ Marca đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) nhằm thay thế Fabio Coentrao. Tài năng trẻ người Thụy Sỹ thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Wolfsburg. Sau 4 mùa giải, hậu vệ 22 tuổi ra sân 112 trận và ghi 17 bàn thắng.

* M.U chính thức bán sao trẻ cho Wigan: Reece James mới trở thành cầu thủ tiếp theo rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 này. Reece James năm nay 21 tuổi và từng là trụ cột ở đội U21 M.U. Ở mùa giải trước, hậu vệ này đã được HLV Van Gaal đã đôn cầu thủ này lên đội 1 và tham dự tour du đấu Mỹ cùng CLB. Tại đây, Reece James đã gây ấn tượng và ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U vào lưới LA Galaxy.  Vào mùa 2014/15, Reece James đã được HLV Van Gaal bố trí đá dự bị ở vài trận đấu, trước khi chính thức ra mắt M.U ở trận thua 0-4 nhục nhã trước nhược tiểu MK Dons trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh. Không chứng tỏ được gì, Reece James liên tiếp bị đẩy sang CLB Rotherham United và Huddersfield Town theo diện cho mượn. Cuối cùng, đến bây giờ, cầu thủ này đã bị bán cho Wigan, đội bóng từng có mặt ở Premier Legue nhưng giờ đã bị tụt xuống League One (tương đương hạng 3 ở các quốc gia khác), với mức phí không được tiết lộ. Thông tin trên đã được trang chủ Quỷ đỏ xác nhận vào sáng nay: “Hợp đồng của Reece James với Wigan có thời hạn 3 năm. Hậu vệ trẻ này đang chuẩn bị cho cuộc sống mới ở CLB Wigan. M.U mong cho những điều tốt đẹp sẽ tới với cậu ấy".

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 227 hinh anh 2


* PSG cử người sang nước Anh chốt giá Di Maria: Trong một diễn biến mới nhất, gã nhà giàu thành Paris đã cử GĐTT, Olivier Legant, đến xứ sở sương mù để đàm phán trực tiếp với PCT Ed Woodward bên phía Quỷ đỏ, người vừa trở về từ chuyến du đấu hè 2015 trên đất Mỹ. Cuộc thương thảo đã kết thúc khi mà hai bên chưa thể đi đến thống nhất cuối cùng về giá cả. Tuy nhiên, theo đánh giá từ phía giới truyền thông Anh, có rất nhiều khả năng M.U sẽ chấp nhận để Di Maria gia nhập PSG ngay ở “phiên chợ hè” 2015. Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford từng phải chi ra tổng cộng 59,7 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria trong mùa Hè năm ngoái nên cũng muốn thu lại một số tiền tương tự trong trường hợp cầu thủ người Argentina ra đi. Thế nhưng, phía PSG tin rằng giá trị của ngôi sao 27 tuổi đã giảm sút khá nhiều và chỉ sẵn sàng trả từ 40 đến 45 triệu bảng cho cựu tiền vệ Real Madrid.

* Roma muốn sở hữu Adriano: Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, đội bóng Serie A gửi lời đề nghị 8 triệu euro tới Barca nhằm đổi lấy chữ ký của hậu vệ Adriano. Ngôi sao người Brazil từ lâu đã không thể cạnh tranh nổi vị trí hậu vệ cánh chính thức trong đôi hình Barca, phải chấp nhận sắm vai dự bị cho hai ngôi sao Daniel Alves và Jordi Alba.

* Valencia chiêu mộ thủ môn ĐT Úc: Bầy dơi Valencia chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Mathew Ryan từ CLB Brugge (Bỉ) theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Mathew Ryan năm nay 23 tuổi và được triệu tập bắt chính 18 lần cho ĐT Úc, trở thành thủ môn xuất sắc nhất giải AFC Asian Cup 2015 khi cùng “Những chú Kangaroo” vô địch châu Á. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là thương vụ hợp lí của Bầy dơi vì mức giá của Mathew Ryan khá “mềm” chỉ rơi vào tầm 7 triệu euro.

* M.U sẽ đón thêm hai tân binh: Trong bài phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, tiền vệ lừng danh người Đức Bastian Schweinsteiger mới cập bến đội chủ sân Old Trafford thì “Quỷ đỏ” vẫn sẽ tiếp tục tung hoành trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này bằng ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng nữa sau khi đã vung tiền chiêu mộ 4 ngôi sao: "Phải nói rằng chất lượng đội hình có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Chúng tôi có những cầu thủ phòng ngự tốt và những ngôi sao có thể tạo được sự khác biệt trong những trận đấu đòi hỏi đẳng cấp cao. Sẽ có thêm khoảng 2 cầu thủ sắp đến và tôi nghĩ rằng chất lượng của đội bóng sẽ được cải thiện hơn nữa. Chúng tôi sẽ có khả năng giành được nhiều danh hiệu trong tương lai".

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 227 hinh anh

* Chelsea bị Everton ép giá vụ John Stones: Sau khi liên tiếp từ chối mức giá 20 triệu bảng rồi 26 triệu bảng mà nhà ĐKVĐ Premier League đưa ra dành cho John Stones, BLĐ đội chủ sân Goodison Park tuyên bố sẽ chỉ để hậu vệ 21 tuổi ra đi nếu nhận được 30 triệu bảng. Đây là mức giá được xem là quá cao so với giá trị thực của cầu thủ sinh năm 1994 này.

* Roma muốn giải cứu Szczesny: “Bầy sói thành Rome” đang có ý định mượn thủ thành người Ba Lan của Arsenal trong mùa giải sắp tới. Wojciech Szczesny đã mất suất bắt chính ở đội chủ sân Emirates vào tay David Ospina cuối mùa giải trước. Với việc “Pháo thủ thành London” vừa có được Petr Cech từ Chelsea, chắc chắn nếu vẫn ở lại Arsenal, Szczesny sẽ phải ngồi dự bị nên khả năng anh tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp là hoàn toàn rất dễ xảy ra.

* Schalke xác nhận đàm phán với Juventus về Draxler: Trái với đồn đoán của báo giới, sau khi đồng ý bán Arturo Vidal cho Bayern Munich, Juventus không theo đuổi Mario Gotze mà quyết định săn đón tài năng trẻ khác của bóng đá Đức, Julian Draxler. Cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này của Juventus đang diễn tiến theo chiều hướng tích cực. Cụ thể, Nhà ĐKVĐ Serie A đã được Schalke cho phép tự do đàm phán với Julian Draxler. Thông tin này đã được Giám đốc điều hành của Schalke, ông Horst Heldt xác nhận trong bài phỏng vấn trên tờ Bild. Trước đó, vào hôm thứ 2 (20/7), Giám đốc điều hành của Juventus, ông Fabio Paratici đã đáp chuyến bay sang Đức để trực tiếp đàm phán với Schalke 04. Được biết, Lão bà đã sẵn sàng chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Trong khi đó, Schalke đang yêu cầu mức giá 35 triệu euro. Hiện tại, Julian Draxler vẫn còn bản hợp đồng tới hết tháng 6/2018 với Schalke. Phí giải phóng hợp đồng giữa tiền vệ này với sân Veltins Arena là 45 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Đức sẵn sàng để Draxler ra đi với mức giá thấp hơn (35 triệu euro) do không còn tha thiết giữ tài năng trẻ này. Nguyên nhân được cho là Draxler có tiểu sử chấn thương. Cũng bởi vậy mà ở mùa giải trước, tiền vệ này chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân ở Bundesliga. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Arsenal hay PSG hiện không còn coi Draxler là mục tiêu tiềm năng dù cầu thủ này mới 21 tuổi.

* Inter từ chối mượn Balotelli: Đội chủ sân Giuseppe Meazza bác bỏ thông tin muốn có sự phục vụ của chân sút người Italy mùa tới mà được đào tạo và trưởng thành từ chính CLB này. Sau khi chuyển đến Liverpool với mức phí 16 triệu bảng hè 2014, Mario Balotelli chơi không thành công. Anh ghi 4 bàn sau 28 trận trong màu áo đội bóng vùng Merseyside mùa trước.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X