Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 21/8: M.U cuống cuồng tăng giá mua Sadio Mane

Thứ Sáu 21/08/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (21/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 21/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Man City cho mượn Jason Denayer: Trung vệ 20 tuổi từng đá chính trong trận giao hữu tại Mỹ Đình cuối tháng bảy vừa qua đang trên đường gia nhập Marseille dưới dạng cho mượn một năm. Sự xuất hiện của Otamendi khiến Denayer không còn nhiều cơ hội ra sân ở Etihad.

* Fabio Coentrao muốn trở lại Benfica. Tờ Marca đưa tin hậu vệ trái 27 tuổi đã đề nghị với Chủ tịch Florentino Perez cho anh trở về Bồ Đào Nha khoác áo đội bóng cũ. Đây là cơ hội cho Coentrao thoát khỏi kiếp dự bị tại sân Bernabeu.

* Everton vung tiền chiêu mộ Andriy Yarmolenko. Trang BBC đưa tin Everton sẽ mua tiền đạo của Dynamo Kiev với mức giá khoảng 22,3 triệu đôla. Everton sẽ cử người tới đàm phán với Dynamo Kiev tại Monaco trong tuần này. HLV Roberto Martinez từng ấn tượng với Yarmolenko sau khi cầu thủ này giúp Dynamo Kiev đánh bại Everton tại Europa League hồi tháng 3/2015. Nhà cầm quân Everton khi đó nói rằng Yarmolenko sẽ thành công nếu chuyển sang Anh chơi bóng. Bên cạnh thương vụ Yarmolenko, Everton cũng đang xúc tiến hợp đồng với trung vệ Ramiro Funes Mori từ River Plate với giá 7,5 triệu đôla. Những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng của Everton như để xoa dịu sự bực tức của các cổ động viên nhắm vào ban lãnh đạo. Những thông tin về khả năng bán John Stones cho Chelsea khiến người hâm mộ Everton rất tức giận.

* Juventus chuyển hướng mua Willian: Tờ Tuttosport cho biết tiền vệ Willian đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus thời điểm này. Đội bóng Italy vẫn khát một tiền vệ sáng tạo sau khi Pirlo ra đi và đã liên hệ với nhiều cầu thủ từ đầu hè. Trong trường hợp gần nhất, Juventus dường như đã không thành công khi thuyết phục Schalke nhả tài năng trẻ Julian Draxler. Tuy nhiên với việc Pedro có mặt tại Stamford Bridge, Willian phải cạnh tranh đá chính và trở thành mục tiêu dễ dàng hơn cho Juventus.

* Liverpool đưa Mkhitaryan vào tầm ngắm:
Theo ESPN, huấn luyện viên Brendan Rodgers đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund. The Kop dự định sẽ chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Đức nhả cầu thủ mang áo số 10. Tuy nhiên, người đại diện của ngôi sao người Armenia khẳng định, thân chủ của ông sẽ chỉ tính đến kế hoạch chia tay sân Signal Iduna Park vào cuối mùa.

* M.U cuống cuồng tăng giá mua Sadio Mane: Tuần trước, đội bóng thành Manchester đã đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng nhưng bị Southampton từ chối thẳng thừng. Lãnh đạo đội chủ sân St Mary’s khẳng định, sẽ không bán Mane. Mặc dù vậy, M.U chưa chịu từ bỏ. Họ sẽ nâng giá chân sút người Senegal lên gần con số 25 triệu bảng mà phía Southampton yêu cầu. Được biết, Van Gaal đã cử người theo sát đà tiến bộ của Mane trong vài tháng trở lại đây. Ông cho rằng, chân sút 23 tuổi sở hữu tốc độ và khả năng ghi bàn mà mình mong muốn. Phía Quỷ đỏ càng được khuyến khích khi hay tin, Mane cũng muốn gia nhập họ, chỉ một năm sau khi anh ký hợp đồng với The Saints từ Red Bull Salzburg. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, M.U hy vọng sẽ thuyết phục được Southampton bán tiếp một ngôi sao trong đội hình. Hai năm qua, Van Gaal cũng lấy đi hai cầu thủ sáng giá ở sân St Mary’s là Luke Shaw và Morgan Schneiderlin. Mặc dù vậy, Mane đang nằm trong một hoàn cảnh khác. Southampton đã kiện toàn bộ máy nhân sự cho mùa giải mới nên không muốn có sự xáo trộn, đặc biệt khi họ khởi đầu không tốt ở Premier League, chỉ giành được một điểm sau 2 trận đã đấu.

Sadio Mane
Sadio Mane


* Lucas Leiva chuẩn bị gia nhập Besiktas: Theo Sky Sports, CLB Besiktas đang đàm phán với Liverpool trong thương vụ tiền vệ Lucas Leiva nhưng chỉ theo dạng cho mượn. Hiện tại, Lucas đang là cầu thủ có thâm niên nhất tại đội chủ sân Anfield nhưng trong 2 trận gần đây tại Premier League, tiền vệ này đều ngồi trên băng ghế dự bị. Có thông tin cho rằng, Lucas đã xích mích với HLV Brendan Rodgers trước đó và tầm ảnh hưởng giảm đi trông thấy tại sân Anfield. Đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ rất tự tin trong việc mượn thành công Lucas trong 2 ngày tới, cầu thủ hiện còn 2 năm hợp đồng với Liverpool.

* Juventus quan tâm đến Juan Cuadrado: CLB Juventus đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Juan Cuadrado và coi đây là mục tiêu chiêu mộ thứ 3 trong trường hợp thất bại ở thương vụ Julian Draxler lẫn Mkhitaryan, tiết lộ từ Sky Italia. Trước đó, các nhà đương kim vô địch Serie A cũng hướng mục tiêu đến Christian Eriksen và Erik Lamela nhưng gần như chắc chắn Tottenham sẽ không nhả cặp tiền vệ này sau phát biểu mới đây của HLV Pochettino.

* West Ham muốn đưa Rob Green trở lại Upton Park: Do thủ thành Adrian phải vắng mặt 3 trận vì án treo giò, ban lãnh đạo West Ham đang lên phương án chiêu mộ lão tướng Robert Green (QPR) trước cuộc chạm trán với tân binh Bournemouth vào cuối tuần này. Green không phải gương mặt xa lạ với các cổ động viên West Ham bởi anh từng có 6 mùa khoác áo đội chủ sân Upton Park trong giai đoạn 2006-2012.

* Man Utd muốn có sao trẻ Real Madrid: Theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford yêu cầu đội bóng Hoàng gia TBN gài cầu thủ trẻ Borja Mayoral vào bản hợp đồng mua De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này. Cầu thủ 18 tuổi được các tuyển trạch viên của “Quỷ đỏ” đánh giá rất cao về tài năng, độ triển vọng còn giới chuyên môn thậm chí ví Mayoral là Raul Gonzalez mới. Cựu danh thủ Raul hiện nắm giữ kỷ lục ghi bàn trong màu áo Real Madrid và đương nhiên là một trong những tượng đài bất tử của Los Blancos. Sinh năm 1997, Mayoral là một sản phẩm của lò Castilla và từng đạt nhiều thành tích ghi bàn ấn tượng ở nhiều cấp độ đội trẻ Real.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 218 hinh anh
Borja Mayoral

* Arsenal sẵn sàng bán Joel Campbell: Thông tin từ Daily Express cho hay, “Pháo thủ” thành London muốn thu về 7 triệu bảng sau khi đồng ý bán Joel Campbell. Hiện tại, Palermo và West Brom là hai đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Costa Rica vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

* Roma chính thức chiêu mộ thành công Antonio Rudiger: Football Italia đưa tin, đội bóng áo bã trầu đã chính thức ra mắt tân binh Antonio Rudiger. Trung vệ 22 tuổi cập bến đội chủ sân Olimpico từ Stuttgart theo hợp đồng cho mượn trị giá 4 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt giá 9 triệu euro.

* Real cho sao trẻ đi học việc: Marco Asensio, 19 tuổi, là 1 trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Real Madrid sau khi cập bến sân Bernabeu từ Real Mallorca hồi cuối năm ngoái với mức giá 3,9 triệu euro. Nhưng do còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm, Asensio chưa được đội bóng Hoàng gia trao cơ hội ở đội 1. Bởi vậy, trong phiên chợ Hè năm nay, Real Madrid đã quyết định để Marco Asensio tới Espanyol theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Ở mùa giải trước, sau khi trở thành người của Real Madrid, Asensio vẫn ở lại CLB cũ Mallorca theo bản hợp đồng cho mượn. Mặc dù còn rất trẻ nhưng tiền đạo này đã ghi được 6 bàn thắng sau 36 lần ra sân cùng Mallorca. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng trên, Marco Asensio đã được triệu tập tham dự VCK U21 châu Âu 2015. Ở giải đấu này, tài năng trẻ của Real Madrid đã tỏa sáng rực rỡ, trực tiếp ghi 2 bàn thắng giúp U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch. Cầu thủ 21 tuổi này cũng được UEFA vinh danh trong đội hình xuất sắc nhất giải. Marco Asensio là cầu thủ thứ 4 chia tay Real Madrid trong Hè này, sau Sami Khedira (tới Juventus), Iker Casillas (tới Porto), Fernando Pacheco (Alaves) và Jesus Vallejo (Zaragoza – cho mượn).

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X