Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 21/7: M.U sắp chiêu mộ thành công Pedro

Thứ Ba 21/07/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (21/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 21/7.

* Tiền đạo “chân gỗ” của Liverpool sắp có bến đỗ mới: Báo Daily Mail loan tin Liverpool cho phép West Brom tiến hành đàm phán với Lambert và người đại diện của cầu thủ này. Theo đó, vụ chuyển nhượng được tin rằng sẽ hoàn tất vào cuối tuần. Năm nay 33 tuổi, Rickie Lambert sang Liverpool hè năm ngoái từ Southampton. Dù hiện thực hoá được giấc mơ khoác áo đội bóng yêu thích khi còn nhỏ, tuy nhiên thời gian ở Liverpool không ngọt ngào với chân sút người Anh. Từ một tay săn bàn khét tiếng ở Southampton, Rickie Lambert hoá “chân gỗ” khi khoác áo đại diện thành phố cảng. Cả mùa giải, tiền đạo này bỏ túi vỏn vẹn 3 bàn thắng. Chính phong độ nghèo nàn đó khiến Liverpool không muốn giữ Rickie Lambert trong đội hình.

* M.U sắp chiêu mộ thành công Pedro: Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), Manchester United đã đồng ý chi 22 triệu bảng để mua tiền đạo người Tây Ban Nha. Cùng thời điểm, một số nguồn tin khác cũng cho biết vụ chuyển nhượng Pedro sang M.U sẽ hoàn thành ngay trong tuần này. Pedro mới ký hợp đồng gia hạn với Barcelona gần đây, tuy nhiên trước tình cảnh phải thường xuyên đánh bóng ghế dự bị do không cạnh tranh nổi với tam tấu siêu đẳng MSN. anh quyết định ra đi. HLV Luis Enrique cũng tôn trọng mong muốn của chân sút này.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 217 hinh anh


* AS Roma không ngừng theo đuổi sao Barcelona: Từ hè năm ngoái, AS Roma đã theo đuổi Adriano Correia. Theo Sky Italia, hậu vệ đa năng này là sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng thủ đô trong việc tăng cường chất thép nơi hàng phòng ngự. Thậm chí, AS Roma còn xếp Adriano Correia trước cả Marcelo Schmelzer của Borussia Dortmund. Nhưng đội bóng Ý lại đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Barcelona “nhả” cầu thủ người Brazil. Số là HLV Luis Enrique khẳng định không muốn để bất kỳ cầu thủ nào ra đi khi vẫn còn hợp đồng với đội bóng trong hè này. Chính điều này tạo ra rào cản khiến AS Roma khó thực hiện vụ chuyển nhượng. Hiện tại, Adriano Correia vẫn còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2017. Cầu thủ này vẫn chưa nói bất kỳ điều gì liên quan đến tương lai của mình. Dù vậy, Paulo Affonso Neves, đại diện của Adriano Correia lại cho biết cầu thủ người Brazil muốn ra đi hòng cơ hội thi đấu nhiều hơn.

* M.U tiến gần đến thủ môn Jasper Cillessen: Trang Daily Star đưa tin, "Quỷ đỏ" Manchester sẽ ký hợp đồng 5 năm với thủ môn số 1 ĐTQG Hà Lan. Mùa trước, Jasper Cillessen bắt tổng cộng 42 trận cho Ajax. Anh được đánh giá là sự bổ sung cần thiết cho khung thành M.U trong trường hợp David De Gea nhất rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này. Van Gaal cũng chẳng xa lạ gì Cillessen bởi cả hai từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau ở ĐTQG Hà Lan.

* Juventus vẫn muốn có Oezil: Theo tờ Tuttosport, CLB Juventus đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal ngay trong mùa Hè này. Tờ báo nổi tiếng của Italy cho biết HLV Max Allegri sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 27,8 triệu bảng (40 triệu euro) để thuyết phục Arsenal. Họ coi ngôi sao người Đức là một sự nâng cấp hoàn hảo cho hàng công của CLB sau khi chứng kiến sự ra đi từ những cầu thủ quan trọng.

* Chelsea cho tài năng trẻ đi học việc: Theo trang Guardian, đội bóng Crystal Palace đạt thỏa thuận với Chelsea về việc mượn tiền đạo 21 tuổi Patrick Bamford. Được đôn lên đội một Chelsea năm 2012, nhưng anh chưa một lần ra sân ở Premier League. CLB chủ sân Stamford Bridge liên tục cho chân sút người Anh đến các CLB với mục tiêu giúp anh có cơ hội ra sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm.

* Trung vệ Otamendi sắp cập bến Old Trafford: Tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha cho hay, Man United đang tiến rất gần đến việc đưa Nicolas Otamendi về Old Trafford. Nguồn tin nói trên khẳng định sau nhiều cuộc đàm phán đổ vỡ, Man United đã quyết định mạnh tay chi 35,5 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Argentina với Valencia. Về mặt cá nhân, Otamendi đã đạt được thoả thuận với đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, Otamendi cũng có những dấu hiệu đòi đi khi xin nghỉ tập vì ốm. Về phía Valencia, đội bóng Tây Ban Nha cũng bắn đi những tín hiệu bán Otamendi khi không điền tên cầu thủ Argentina vào danh sách ra mắt áo đấu mùa 2015/16.
Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 217 hinh anh 2


* Juventus quyết định giữ chân Paul Pogba: Trang La Stampa đưa tin, đội đương kim vô địch Serie A chỉ bán tiền vệ người Pháp nếu thu về đủ 69,7 triệu bảng. Hè này, Paul Pogba nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man City, Barcelona, Real Madrid và PSG. Anh là tiền vệ quan trọng đối với Juventus với 10 bàn thắng, 46 đường chuyền quan trọng sau 41 trận mùa trước.

* Real trở lại thương vụ Marco Reus: Trang Goal đưa tin, đội bóng Hoàng gia vừa quyết định tái khởi động thương vụ mua ngôi sao của Dortmund. Tuy nhiên, đây là thương vụ khó cho Real Madrid, bởi Reus mới gia hạn hợp đồng với CLB Đức đến năm 2019. Ngoài ra, họ còn phải đánh bại đối thủ cạnh tranh Liverpool. Trước đó, đội chủ sân Anfield thất bại khi gửi đề nghị trị giá 46 triệu bảng tới Dortmund dành cho Marco Reus, tiền vệ công hay nhất Bundesliga hiện nay.

* PSG xác nhận đón tân binh từ Tottenham: Thông tin mới được tờ SkySport đăng tải cho biết PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Benjamin Stambouli từ Tottenham. Để có được chữ kí của tiền vệ này, gã nhà giàu thủ đô Paris đã phải trả cho Spurs số tiền là 6 triệu bảng. PSG chưa chính thức công bố bản hợp đồng trên nhưng HLV Laurent Blanc đã xác nhận thương vụ này trong bài phỏng vấn trên tờ Le Parisien: “Benjamin Stambouli sẽ trở thành người của chúng tôi trong ngày mai. Cậu ta có thể ra sân ở trận gặp Fiorentina vào thứ Ba nhưng trước đó, cậu ta cần phải vượt qua thủ tục kiểm tra y tế và luyện tập cùng chúng tôi”. Benjamin Stambouli gia nhập Tottenham từ Marseille hồi mùa Hè năm ngoái với mức giá 4,7 triệu bảng. Ở mùa giải trước, tiền vệ này chỉ có vỏn vẹn 12 lần ra sân ở Premier League. Trong bối cảnh Spurs cần 1 cuộc cải tổ, Stambouli không còn chỗ đứng ở White Hart Lane. Trong khi đó, PSG đang rất cần 1 tiền vệ trung tâm thay thế Yohan Cabaye, người trước đó đã cập bến Crystal Palace với mức giá 10 triệu bảng.

* M.U ra giá 100 triệu Euro cho Muller: Sau khi trả lại Falcao cho Monaco và bán đứt Van Persie sang Fenerbahce, Man Utd đang quyết tâm đưa về Old Trafford một chân sút đẳng cấp thế giới và mục tiêu hàng đầu của họ là Thomas Muller của Bayern Munich. Theo tờ Sport1 có trụ sở tại Munich, "Quỷ đỏ" đã đưa ra lời đề nghị siêu sốc trị giá 100 triệu euro (tương đương 69,5 triệu bảng) hỏi mua Muller trong tuần qua. Quỷ đỏ cũng soạn sẵn một bản hợp đồng 5 năm cho ngôi sao người Đức và chỉ chờ Bayern gật đầu. Tuy vậy, Bayern với đại diện là chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã thẳng thừng từ chối đề nghị của Man Utd. Theo Sport1, đây là lần thứ 2 “Hùm xám” cự tuyệt đội chủ sân Old Trafford. Lần trước, đội bóng của Van Gaal chỉ đưa ra mức giá 82 triệu euro. Có rất nhiều lý do khiến Bayern quyết tâm không bán Muller với bất cứ giá nào. Đầu tiên, họ coi tiền đạo 25 tuổi này là biểu tượng lớn của CLB trong tương lai. Thứ 2, Bayern muốn đưa ra thông điệp cho toàn châu Âu rằng họ là một “người mua” trên thị trường chuyển nhượng, không phải một CLB phải “bán máu”. Trước đó, sau khi chấp thuận để thần tượng của sân Allianz Arena Bastian Schweinsteiger sang Man Utd, Karl-Heinz Rummenigge đã tuyên bố sẽ không có một cầu thủ nào khác của Bayern được bán sang Quỷ đỏ trong mùa hè này.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 217 hinh anh 2

* Llorente chỉ mơ ước được khoác áo Real Madrid: Monaco, Porto và một số đội bóng tại giải Premier League đã bày tỏ sự quan tâm đến Llorente tuy nhiên tiền đạo này lại thẳng thừng từ chối và chỉ muốn đầu quân cho Real. Trong mục tiêu tìm thêm tiền đạo, HLV Benitez nhiều khả năng sẽ “chấm” Llorente. Trước khi gia nhập Juventus, Llorente từng tạo dựng thương hiệu của mình ở CLB Bilbao và là chân sút số 1 đội bóng xứ Basque.

* Chú vịt Pato muốn thử sức tại Premier League: Theo thông tin từ Brazil, tiền đạo Alexandre Pato hi vọng sẽ được đến Anh thi đấu, tuyệt vời nhất là đầu quân cho những đội bóng ở London hoặc Manchester. Tuy nhiên chỉ có Crystal Palace và West Ham tỏ vẻ hứng thú với thương vụ này. Pato năm nay 25 tuổi và từng có 5 năm thi đấu cho AC Milan. Nhưng những chấn thương đã khiến Pato sụt giảm phong độ và được Milan bán cho Corinthians vào tháng 1/2013 với giá 15 triệu euro. Anh lại sa sút sau đó 1 năm và phải chuyển tới đầu quân cho Sao Paulo.

* Everton theo đuổi sao trẻ La Masia: Theo tờ Daily Star, đội chủ sân Goodison Park đang thuyết phục Barca bán lại tiền vệ trẻ Sergi Roberto. Cầu thủ 23 tuổi được đôn lên đội 1 Barca năm 2010 sau khi trải qua mọi cấp độ trẻ ở lò La Masia danh tiếng. Tuy nhiên, tới nay anh mới ra sân 29 lần tại La Liga và chưa ghi bàn thắng nào. Sở trường của Roberto là tiền vệ phòng ngự.

* Arsenal theo đuổi Kolasinac: Chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb đưa tin, HLV Arsene Wenger không rời mắt khỏi hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke. Tuy nhiên, muốn giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với một số CLB của Serie A.

Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhat

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X