Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 20/7: Thủ môn Sergio Romero sắp kiểm tra y tế ở M.U

Thứ Hai 20/07/2015 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (20/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 20/7.

* Thủ môn Sergio Romero sắp kiểm tra y tế ở M.U: Theo các nguồn tin từ nhà báo Alex Stevens tại Manchester, đội chủ sân Old Trafford đang ráo riết hoàn tất một thương vụ mua thủ thành số 1 của ĐTQG Argentina. Theo đó, Romero sẽ bay sang Seattle vào ngày mai để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi việc suôn sẻ, anh sẽ ngay lập tức hội quân ngay cùng toàn đội đang có mặt ở đây trong chuyến du đấu Mỹ hè 2015. Với việc Victor Valdes sắp bị tống khứ khỏi Man Utd, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải bổ sung thêm một thủ môn cho đội hình của mình. Sergio Romero trước đây từng là học trò cũ của vị chiến lược gia người Hà Lan, khi anh còn thi đấu AZ Alkmaar tại giải VĐQG Hà Lan. Hiện tại sau khi hết hợp đồng với Sampdoria, thủ môn này vẫn đang là cầu thủ tự do. Ở kỳ Copa America 2015 vừa rồi, Romero là thủ thành số một của đội tuyển quốc gia Argentina, anh đã có 64 lần ra sân thi đấu cho La Albiceleste.

* Man City tranh giành Sandro với Juventus: Theo trang Alfredopedulla.com, đương kim á quân Premier League sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Porto bán hậu vệ Alex Sandro. Trước đó, Juventus hỏi mua cầu thủ 24 tuổi người Brazil với giá 15 triệu euro nhưng bị từ chối. Porto muốn nhận 20 triệu euro trong thương vụ này.

* Đội bóng Mỹ muốn chiêu mộ "hàng thải" của M.U: Tờ Daily Star đưa tin, CLB đang chơi ở giải MLS (Nhà nghề Mỹ) Seattle Sounders đang lên kế hoạch đón thủ môn Victor Valdes sang thi đấu hè này. Cựu thủ môn lừng danh từng đoạt vô số vinh quang cùng CLB Barcelona hiện nằm trong danh sách cần thanh lý của Manchester United sau khi bị đích thân HLV Van Gaal chỉ trích thói vô kỷ luật, không chịu tuân thủ chỉ đạo của ban huấn luyên. "Tulip thép" đã tuyên bố thẳng thừng Valdes không còn nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải tới và được tự do ra đi. Thủ thành 32 tuổi này đã chuyển đến đội chủ sân Old Trafford từ đầu

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 207 hinh anh 2
năm 2015 theo bản hợp đồng kéo dài 18 tháng.

* Chelsea không chấp nhận bán lỗ hợp đồng bom tấn: Theo tin từ tờ Mirror, Jose Mourinho sẵn sàng để Juan Cuadrado rời Chelsea ngay mùa hè này. Tuy nhiên HLV người Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận nhượng Juan Cuadrado cho bất cứ đội bóng nào trả Chelsea 23 triệu bảng. Như vậy Người đặc biệt chỉ chấp nhận lỗ 0,3 triệu bảng cho vụ này. Mùa đông 2015, Chelsea mạnh tay chi 23,3 triệu bảng tiền mặt mua Juan Cuadrado từ Fiorentina. Theo thoả thuận, Fio sẽ nhận thêm được thêm 3,5 triệu bảng nữa tuỳ vào thành tích mà tuyển thủ Colombia đạt được tại Stamford Bridge. Tuy nhiên với những gì Juan Cuadrado thể hiện ở Chelsea thì Fiorentina khó có cơ hội nhận được thêm 3,5 triệu bảng tiền thưởng, nhất là khi Mourinho đã nhận ra sai lầm trong vụ này và đang cố gắng đẩy tuyển thủ Colombia đi. Nếu không đội bóng nào đáp ứng mức giá nói trên, Mourinho sẽ tạm giữ lại Juan Cuadrado đến kì chuyển nhượng mùa đông. Nếu Juan Cuadrado thể hiện được tài năng, Mou sẽ giữ lại, ngược lại ông sẽ đẩy ngôi sao 27 tuổi sau 6 tháng tới.

* Arsenal “dứt tình” với Mathieu Flamini: Tính tới thời điểm này của phiên chợ Hè 2015, Arsenal mới chỉ có được 1 bản hợp đồng lớn mang tên Petr Cech. Trong khi ở chiều đi, Pháo thủ đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Lukas Podolski, Abou Diaby, Ryo Miyaichi hay Yaya Sanogo. Người tiếp theo phải nói lời chia tay Emirates có khả năng là Mathieu Flamini. Theo đó, Arsenal đã đạt thỏa thuận bán Flamini cho Nhà ĐKVĐ giải Super Lig, Galatasaray. Số tiền mà Pháo thủ thu về từ thương vụ này là khoảng 4 triệu euro. Tiền vệ người Pháp có khả năng sẽ cập bến Turk Telekom trong ít ngày tới. Flamini, 31 tuổi, trở lại khoác áo Arsenal vào năm 2013 sau khi kết thúc hợp đồng với AC Milan. Ở mùa giải 2013-14, tiền vệ Pháp thi đấu khá tốt nhưng ở mùa giải trước, đặc biệt là giai đoạn 2, anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Francis Coquelin. Do Flamini đã bước sang tuổi 31 nên HLV Wenger không tha thiết giữ tiền vệ này ở lại. Hơn nữa, trước đó, Arsenal đã kí bản hợp đồng gia hạn với đội trưởng Mikel Arteta. Tới Galatasaray, Mathieu Flamini sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Lukas Podolski, người mới cập bến Turk Telekom cách đây không lâu với mức phí khoảng 2 triệu bảng.

* M.U sắp sở hữu sao trẻ Anh với giá rẻ mạt: Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), M.U đang trong quá tình hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ trẻ Mason Holgate của CLB Barnsley với giá 1 triệu bảng. Kể từ khi được đôn lên đội 1 Barnsley hồi đầu mùa giải 2014-2015, anh đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột của đội bóng hạng hai nước Anh. Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, Holgate được đánh giá cao ở khả năng công, thủ toàn diện cùng với lối chơi tốc độ. Ngoài vị trí hậu vệ phải, anh còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ. Hiện nay, cầu thủ 18 tuổi đang được đánh giá là một trong những “ngôi sao tuổi teen” xuất sắc nhất nước Anh. Chứng kiến sự tiến bộ của Mason Holgate trong màu áo Barnsley, cả M.U và Swansea đều ngỏ ý muốn có chữ ký của anh. Thế nhưng, Quỷ đỏ đã nhanh chân hơn trong thương vụ này. Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), HLV Louis van Gaal đã mời Mason Holgate tới trung tâm huấn luyện Aon Training Complex để thử việc trong vòng 3 ngày. Kết quả là Ban huấn luyện M.U đã rất hài lòng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1996. Vì vậy, M.U đã quyết định bỏ ra 1 triệu bảng để chiêu mộ Mason Holgate. Với lời đề nghị này, đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý của Ban lãnh đạo Barnsley.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 207 hinh anh 2

* Tottenham để mắt đến Chicharito: Theo trang Gianlucadimarzio, HLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch chiêu một tiền đạo người Mexico nhằm củng cố cho hàng công Tottenham. Tuy nhiên, sau khi Robin van Persie gia nhập Fenerbahce, giới chuyên môn nhận định Chicharito sẽ có cơ hội thể hiện ở Old Trafford mùa tới.

* Newcastle sắp có tân binh thứ 2: Tờ Mirror khẳng định, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Aleksandar Mitrovic từ Anderlecht với giá 11,5 triệu bảng. Ở CLB mới, chân sút người Serbia sẽ nhận mức lương 33.000 bảng mỗi tuần kèm theo khoản tiền thưởng 16.000 bảng cho mỗi lần ra sân. Trước đó, "Chích chòe" thuyết phục thành công PSV bán lại tiền vệ Georginio Wijnaldum với mức phí 14,7 triệu bảng.

* "Voi rừng" Drogba khẳng định sắp tới MLS thi đấu: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà xác nhận với báo chí rằng anh vẫn đang trong quá trình thương thảo với một CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS). Vào tuần qua, đã có thông tin cho rằng ngoài Chicago Fire – đội bóng thuộc MLS, có cả Inter Milan cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo kỳ cựu này. Tuy nhiên Drogba đã nhanh chóng phủ nhận: “Tôi không biết gì về việc đó (chuyển đến Inter). Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời, chắc chắn nếu họ liên lạc với tôi tôi sẽ lắng nghe các đề nghị. Nhưng hiện tại tôi đang nói chuyện với một CLB ở MLS. Mọi thứ vẫn đang trên bàn đàm phán, nhưng tôi tin mình có thể chơi bóng ở đây". Hiện tại Didier Drogba vẫn đang là cầu thủ tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm nay.

* Chelsea xác nhận thanh lý hai ngôi sao: Filipe Luis và Mohamed Salah đều là những ngôi sao chủ chốt ở các đội bóng cũ trước khi đến với Chelsea. Tuy vậy, tại Stamford Bridge bộ đôi này không cạnh tranh được vị trí và nhanh chóng trở thành người thừa. Luis phải ngồi dự bị phần lớn mùa giải trước, trong khi Salah bị đẩy sang Fiorentina theo dạng cho mượn. Jose Mourinho xác nhận bộ đôi này có thể ra đi nhanh chóng nếu Chelsea nhận được các đề nghị hợp lý. Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã bỏ ra 22,7 triệu euro để mua Luis từ Atletico Madrid và họ muốn thu hồi lại một phần lớn của khoản tiền này. Hiện tại, Atletico đang đàm phán mua lại Luis nhưng 2 bên chưa thống nhất được phí chuyển nhượng. Về phần Salah, sau nửa mùa giải rực sáng tại Fiorentina, ngôi sao người Ai cập đã trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Dù hết cửa trở lại Chelsea nhưng Salah vẫn được nhiều CLB theo đuổi.

* M.U chính thức gia nhập cuộc đua giành Pedro: Tờ Marca khẳng định, đầu tuần này "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng chính thức dành cho tiền đạo Pedro của Barcelona. Để thành công trong thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford dự kiến phải bỏ ra khoảng 25 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Pedro từng thổ lộ mong muốn tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Tuy nhiên, trước viễn cảnh không thường xuyên được ra sân, ngôi sao 27 tuổi nhiều khả năng sẽ thay đổi ý định ban đầu. Tuyển thủ Tây Ban Nha hiện cũng được Arsenal, Liverpool theo đuổi.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 207 hinh anh 2

* Liverpool tính giải cứu Illarramendi khỏi Real: Tiền vệ người TBN được mong đợi sẽ là người kế thừa vị trí của Xabi Alonso khi cập bến sân Bernabeu với bản hợp đồng lên đến 40 triệu euro từ Real Sociedad năm 2013. Tuy nhiên, dần dần các Madridista hiểu rằng đó chỉ là trong trí tưởng tượng của họ bởi những đóng góp của Illarramendi thực sự quá ít ỏi so với số tiền Kền kền đã phải tiêu tốn để có được anh. Sự có mặt của Toni Kroos, James Rodriguez hay Luka Modric ở tuyến giữa khiến cơ hội dành cho Illarramendi là không nhiều, chưa kể đến một Isco luôn chơi hay mỗi khi được tung vào sân. Theo đó, HLV Rafa Benitez sau khi cân nhắc đã quyết định phê chuẩn cho tiền vệ 25 tuổi rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nắm bắt được tình hình, Liverpool nhanh chóng muốn sở hữu tiền vệ này. Theo đó, The Kop quyết định chi 14 triệu bảng để giải cứu Illarramendi khỏi sân Bernabeu.

* Arsenal để mắt đến Edin Dzeko:
Tờ Sunday Express đưa tin, với mong muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công, Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko của Man City. Ngôi sao người Bosnia hiện cũng nằm trong tầm ngắm của AS Roma nhưng bản thân anh thích được tiếp tục ở lại chơi bóng tại Premier League hơn.

* Atletico Madrid sắp bổ sung thêm trung vệ: Sau thời gian dài đàm phán, cân nhắc, cuối cùng đội bóng thành Madrid cũng quyết định để tiền vệ Mario Suarez rời Vicente Calderon. Bến đỗ mới của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là Fiorentina. Tuy nhiên, nhờ thương vụ này mà Atletico Madrid đã có thêm trung vệ là Stefan Savic như một điều khoản đính kèm trong hợp đồng và cựu trung vệ Man City sẽ có mặt ở thủ đô Madrid trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế trước khi kí HĐ chính thức với Atletico. Thực tế, Atletico Madrid đang rất cần trung vệ mới sau khi bán Miranda cho Inter Milan và Toby Alderweireld cho Tottenham. Hiện tại, HLV Simeone chỉ còn vỏn vẹn 2 cầu thủ có thể đá ở trung tâm hàng thủ là Diego Godin và Jose Gimenez. Bởi vậy, Savic có khả năng lớn sẽ được đá chính ở mùa giải tới trong đội hình Rojiblancos. Stefan Savic, 24 tuổi, từng gia nhập Man City với mức giá 6 triệu bảng vào mùa Hè năm 2011. Tuy vậy, chỉ 1 năm sau đó, trung vệ người Montenegro đã bị Man City bán cho Fiorentina khi đội bóng Anh chiêu mộ Matija Nastasic từ The Viola. Tại Artemio Franchi, Savic nhanh chóng chiếm được suất đá chính trong đội hình ra sân của HLV Vicenzo Montella. Anh là nhân tố quan trọng giúp đoàn quân áo tím lọt vào bán kết Europa League và cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A mùa trước. Stefan Savic sẽ là tân binh thứ 4 cập bến Vicente Calderon trong Hè này. Trước đó, HLV Diego Simeone đã có Jackson Martinez (Porto), Luciano Vietto (Villarreal) và Yannick Ferreira Carrasco (Monaco).


Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhat

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X