Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 19/7: M.U hết hy vọng sở hữu Cavani

Chủ Nhật 19/07/2015 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (19/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 19/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U hết hy vọng sở hữu Cavani: Sau khi chia tay Robin van Persie và Falcao, hàng tiền đạo Man Utd trở nên rất mỏng manh, cần bổ sung gấp. Đã có nhiều cái tên được Man Utd nhắm tới và nổi bật nhật trong số này chính là tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Tuy vậy, dù sử dụng cả tiền vệ Di Maria làm "mồi câu" nhưng Man Utd vẫn bị PSG từ chối nhượng lại Cavani. Sau thông tin PSG không bán Cavani được đăng tải thì tới lượt người đại diện của chân sút người Uruguay là Walter Guglielmone khẳng định: "Mùa hè này Edinson Cavani đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB hàng đầu. Nhưng Edinson Cavani đã bỏ qua họ, cậu ấy đã được PSG hứa cho chơi ở vị trí trung phong từ mùa tới. Trong điều kiện như vậy, Edinson Cavani đã ngay lập tức đồng ý ở lại".

* Napoli muốn có trung vệ Barca: Đội chủ sân San Paolo được cho là đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị giành cho trung vệ Marc Bartra trưởng thành từ lò La Masia để bổ sung cho hàng phòng ngự. Tuy vậy, đây sẽ là một mục tiêu không hề dễ dàng. Cả HLV Luis Enrique và bản thân trung vệ này cũng muốn ở lại Barcelona. Mặc dù vào thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan có rất nhiều chọn lựa cho vị trí trung vệ. Và không chắc Bartra có thể được ra sân thi đấu hay không. Ở mùa giải vừa qua Bartra chỉ xuất hiện trong 24 trận đấu của Barcelona, với tổng số phút thi đấu là 1781 phút. Và với việc không được ra sân đủ 60% số trận đấu của CLB,phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này sẽ giảm từ 50 triệu euro xuống còn 10 triệu euro, đồng nghĩa với việc Bartra hoàn toàn có thể ra đi ngay trong mùa hè này với giá rẻ. Như vậy mấu chốt trong thương vụ này chắc chắn là nằm ở cá nhân Bartra, Napoli hoàn toàn có thể chiêu mộ trung vệ này nếu thuyết phục được cầu thủ 24 tuổi này. Bartra gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của Barcelona từ năm 12 tuổi, và đã có gần 10 năm thi đấu cho các lứa trẻ của lò La Masia. Anh có quãng thời gian được đem đi mượn của các đội bóng khác, trước khi trở về vào tháng một năm 2014.

* Juventus sẽ chính thức hỏi mua Alex Sandro trong 72 giờ tới: Nhà ĐKVĐ Serie A dự kiến sẽ chính thức hỏi mua hậu vệ trái 24 tuổi người Brazil Alex Sandro của Porto trong vòng 72 giờ tới. Phí giải phóng hợp đồng của Alex Sandro lên tới 50 triệu euro nhưng anh sẽ hết hạn hợp đồng với Porto vào mùa Hè 2016 nên Juve chờ đợi Porto chấp nhận bán lại cầu thủ này với giá thấp hơn rất nhiều. Con số báo chí Italy đưa ra là khoảng 12-15 triệu euro. Alex Sandro đã chơi 4 mùa cho Porto, được đánh giá là hậu vệ có thể lực sung mãn, tốc độ tuyệt vời, chiến thuật thông minh và rất ít phạm lỗi, bị phạt thẻ. 

* M.U sẽ bán tiền vệ Fellaini: Theo tờ Mirror, tiền vệ người Bỉ đối mặt với tương lai bất định ở Old Trafford. Nhận định trên xuất phát từ việc trong trận giao hữu với Club America hôm qua, Van Gaal đã tung gần hết cầu thủ ông mang theo du đấu hè vào sân trừ Marouane Fellaini và Sean Goss. Sau trận thắng Club America 1-0, Van Gaal đã bị báo giới chất vấn vì bỏ rơi Marouane Fellaini trên băng ghế dự bị. Nhà cầm quân Hà Lan giải thích khó hiểu rằng, Marouane Fellaini phải thụ án treo giò 3 trận vì dính thẻ đỏ ở trận đấu với Hull City thuộc vòng cuối cùng Premier League mùa trước nên không được sử dụng. Ai cũng biết rằng án treo giò chỉ có hiệu lực trong phạm vi Premier League chứ đó chỉ là một trận đấu giao hữu của M.U thì chẳng có bất cứ liên quan nào. Xem ra, Van Gaal đang tìm cách trốn tránh đồng nghĩa khả năng bán Fellaini rõ ràng có cơ sở.

Fellaini (ngoai cung ben phai) tram tu tren bang ghe du bi
Fellaini (ngoài cùng bên phải) trầm tư trên băng ghế dự bị


* Arsenal nhận “gáo nước lạnh” vụ Lacazette: Trong thời gian qua, Arsenal xem "Vua phá lưới Ligue 1" mùa giải 2014-2015 là mục tiêu hàng đầu trên hàng công. Mặc dù vậy, tiền đạo đang lên của Lyon lại không hề muốn rời khỏi nước Pháp ở thời điểm này. Ngày hôm qua, Lacazette đã khẳng định sẽ ở lại sân Gerland ở mùa giải tới. “Sát thủ” này cho biết: “Những ồn ào xung quanh tin đồn chuyển nhượng không gây phiền toái với tôi.  Thực tế, tôi chẳng quan tâm tới những điều đó. Vừa qua, tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và Chủ tịch Lyon. Cuối cùng, tôi quyết định tiếp tục gắn bó với CLB trong mùa giải tới". Đêm qua, Lacazette đã ra sân trong chiến thắng 2-1 của Lyon trước AC Milan. Trong đó, tiền đạo này đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 80, qua đó mang lại niềm tin cho CĐV về khả năng tiếp tục ở lại Lyon.

* Salah đồng ý tới Roma nhưng Chelsea đòi lấy Romagnoli: Mohamed Salah đồng ý đá cho Roma dưới dạng cho mượn nhưng Chelsea đòi đội bóng Italy phải đem trung vệ 20 tuổi Romagnoli của họ ra trao đổi mới đồng ý để Salah tới Olimpico. Vụ này khá phức tạp. Salah vốn đá cho Fiorentina như một phần trong vụ chuyển nhượng Cuadrado tới Chelsea. Sau khi hết hạn mượn mùa trước, Fiorentina đã kích hoạt điều khoản gia hạn mượn Salah trong cả mùa 2015-2016 sắp diễn ra. Nhưng giờ chính Salah lại từ chối đá tiếp cho Fiorentina mà lại đồng ý đá cho Roma theo dạng cho mượn. Roma “an ủi” Fiorentina bằng cách đem Mattia Destro cho La Viola mượn. Nhưng Chelsea mới là đội sở hữu Salah nên vẫn có tiếng nói trong vụ này. Họ đòi Roma phải đem trung vệ trẻ Romagnoli ra trao đổi thì mới để Salah đá ở Olimpico dưới dạng cho mượn. Nhưng đây là điều Roma gần như chắc chắn không đáp ứng bởi họ đang muốn giữ Romagnoli. Chính Milan đang theo đuổi trung về 20 tuổi này ráo riết và đã trả giá tới 25 triệu euro nhưng Roma đòi đủ 30 triệu mới bán.

* M.U cho sao trẻ đi học việc: "Quỷ đỏ" Manchester đã đồng ý để Ben Pearson và Joe Rothwell gia nhập Barnsley theo hợp đồng cho mượn đến tháng 3/2016. Mùa trước, cả hai cầu thủ này cũng đã được M.U đem cho mượn. Joe Rothwell thi đấu trong màu áo Blackpool, còn Ben Pearson chơi cho Barnsley. Điều thú vị Pearson và Rothwell có rất nhiều điểm chung: đều thi đấu ở vị trí tiền vệ, cùng sinh năm 1995 và mang quốc tịch Anh. Cả hai đều gia nhập M.U từ khi còn bé và trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. Bây giờ, họ lại dắt tay nhau đến đội bóng Hạng nhất Barnsley.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 197 hinh anh
Joe Rothwell

* Mourinho quyết định không bỏ cuộc vụ John Stones: Trước việc Everton liên tiếp từ chối 2 lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng rồi 26 triệu bảng của Chelsea về trường hợp của trung vệ John Stones, HLV Mourinho đã tỏ ra không hề nản chí. Ông vẫn quyết tâm đưa trung vệ trẻ tài năng về sân Stamford Bridge. Mourinho cho hay: “Họ (Everton) không muốn bán, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Nếu không mua được Stones trong Hè năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào đầu năm sau".

* Sampdoria sẵn sàng giải cứu Balotelli: Chủ tịch của Sampdoria, ông Massimo Ferrero xác nhận sẵn sàng chi 16 triệu bảng để mua tiền đạo bị “thất sủng” Balotelli của Liverpool. 16 triệu bảng đúng bằng số tiền “The Kop” đã bỏ ra để mua “Cậu bé hư” từ Milan cách đây 1 năm. “Tôi tin Balotelli sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao nếu chơi bóng tại Sampdoria, bởi cậu ấy không phải chịu nhiều áp lực. Mario là một cầu thủ tuyệt vời và tôi thích phong cách chơi bóng của cậu ấy”, Chủ tịch Massimo Ferrero tuyên bố.

Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhat

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X