Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 18/7: Otamendi chấp nhận giảm lương để được tới M.U

Thứ Bảy 18/07/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (18/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 18/7.

* Otamendi chấp nhận giảm lương để được tới M.U: Trung vệ người Argentina chơi rất xuất sắc ở Valencia ở mùa giải trước nhưng anh không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Mestalla. Thay vào đó, trung vệ người Argentina muốn vùng vẫy ở bến đỗ lớn hơn. Tuy nhiên, ước muốn của Otamendi đã bị cản trở khá nhiều bởi Valencia tuyên bố sẽ không để trung vệ này ra đi nếu không nhận đủ 50 triệu euro. Trong khi đó, M.U - đội bóng kết Otamendi nhất - chỉ chấp nhận trả tối đa 40 triệu euro ở vụ này. Chính vì vậy, để giấc mơ gia nhập M.U thành hiện thực, Otamendi sẵn sàng cắt giảm mức lương của mình, nhằm bù vào khoản chênh lệch giá 10 triệu euro. Thực tế, đây không phải là chiêu trò gì mới của các cầu thủ khoác áo Valencia khi muốn ra đi. Mùa Hè năm ngoái, Jeremy Mathieu cũng đồng ý giảm lương để chuyển tới Barcelona. Tương tự, Soldado cũng sử dụng chiêu này để rời Mestalla.

Nicolas Otamendi


* Juventus tiến gần tới Mario Gotze: Theo Gazzetta dello Sport, Juventus chuẩn bị đàm phán các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Đức sau khi đạt thỏa thuận với Bayern. Nhiều khả năng hợp đồng với Gotze sẽ đi kèm với vụ chuyển nhượng Vidal tới Bayern.

* AS Roma muốn "cướp" người của Liverpool:
Tờ Goal cho hay, AS Roma đang chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool. Cập bến sân Anfield vào mùa Hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá khoảng 12 triệu bảng và rất được HLV Brendan Rodgers tin dùng ở mùa giải qua. Tuy nhiên, những chấn thương vụn vặt liên tiếp đã khiến những đóng góp của Moreno trở nên khá hạn chế. Đó là lý do vì sao The Kop quyết định chiêu mộ Joe Gomez. Và ở hai trận giao hữu mới nhất của Liverpool, được tin tưởng trao cơ hội, Joe Gomez đã chơi cực hay, qua đó khiến vị trí của Alberto tại sân Anfield bỗng lung lay dữ dội. Năm bắt được tình hình trên, AS Roma đã nhanh chóng tiếp cận và muốn đưa Moreno về sân Olimpico nhằm trám vào vị trí bên hành lang cánh trái – nơi Ashley Cole đã chơi khá tệ mùa vừa qua.

* Cựu cầu thủ Liverpool gia nhập San Jose Earthquakes: Marc Pelosi, 21 tuổi, đã trở về nhà khoác áo CLB đang chơi ở giải MLS, San Jose Earthquakes sau khi không được Liverpool gia hạn hợp đồng. Nổi lên như là tương lai của bóng đá Mỹ, Pelosi được Liverpool đem về từ câu lạc bộ American club De Anza Force khi chỉ mới 16 tuổi. Tuy nhiên, những chấn thương dài hạn đã khiến Pelosi không thể chứng tỏ được mình ở môi trường bóng đá Anh. Pelosi chính thức hết hạn hợp đồng với Liverpool vào ngày 30 tháng 6 năm 2015 và không được câu lạc bộ chủ quản gia hạn. Pelosi trở về Mỹ trong màu áo San Jose Earthquakes để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

* M.U sắp mua thủ thành tuổi teen: "Quỷ đỏ" thành Manchester chuẩn bị chiêu mộ thủ môn Nick Olij của AZ Alkmaar. Năm nay 19 tuổi, Nick Olij chưa đá trận nào cho AZ Alkmaar ở giải Eredivisie tại Hà Lan, song đã bắt đầu tập luyện cùng đội hình 1. Theo tìm hiểu của tờ Metro, Nick Olij từng đá cho đội U17 và U18, cũng như U19 Hà Lan. Trong trường hợp Manchester United mua thành công thủ thành này thì đây cũng chỉ là bản hợp đồng cho tương lai mà thôi.
Nick Olij
Nick Olij


* Galatasaray sắp có Flamini:
Theo các tin tức từ báo chí, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tin tưởng họ sẽ có được tiền vệ kỳ cựu của Arsenal và AC Milan. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Pháp Mathieu Flamini với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn một năm là kết thúc. Anh cũng vừa trải qua một mùa giải phải mài mòn trên băng ghế dự bị do hàng tiền vệ đội bóng thành London quá đông đúc. Chính vì thế, khả năng ra đi của Flamini là rất lớn cho dù cầu thủ này từng lên tiếng cho rằng mình vẫn sẽ quyết tâm cạnh tranh cho một suất thi đấu chính thức. Được biết, người đại diện Cenk Ergun của Galatasaray sẽ bay đến London để nói chuyện chính thức với Arsenal vào tuần tới. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại đang rất cần một “máy quét” ở tuyến giữa để tạo sự cạnh tranh với Felipe Melo, người không có phong độ tốt trong mùa giải vừa qua.

* Juventus sẽ không bán Pogba trong mùa hè này: Giám đốc Juventus Giuseppe Marotta nói: "Barca không thể mua mọi cầu thủ họ muốn và chúng tôi không có ý định bán". Trước đó Juventus đã từ chối đề nghị của Barca khi đội bóng xứ Catalan cử một phái đoàn sang đàm phán ở Milan. Nguồn tin cho biết đề nghị của Barca trị giá hơn 80 triệu đôla. Pogba đang còn hợp đồng với Juventus tới năm 2019 và đây là cơ sở để đội bóng thành Turin cứng rắn trên sàn chuyển nhượng. Ông Marotta cũng tuyên bố bất cứ đội bóng nào muốn mua Pogba phải đàm phán với Juventus chứ không phải đi đêm cùng người đại diện Mino Raiola. Trong bối cảnh Juventus mới chia tay Pirlo và chuẩn bị bán Vidal cho Bayern thì giữ chân Pogba là nhiệm vụ vô cùng quan trọng.

* M.U bất ngờ nhảy vào tranh Pedro với Chelsea: Trong một diễn biến mới nhất trên TTCN mùa hè 2015, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã đột ngột đưa tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca vào tầm ngắm nhằm đưa về một chân sút chất lượng bổ sung cho hàng tiền đạo đang rất mỏng sau sự ra đi của Falcao và Van Persie. Trong khi đó, Pedro còn được cho đang được CLB Chelsea rất quan tâm tuy nhiên với sự mạnh tay của Man Utd ở mùa chuyển nhượng hè 2015 cộng thêm tài thương thuyết của GĐĐH Ed Woodward thì chỉ cần Van Gaal thật sự kết Pedro, xem ra việc Man đỏ nổ thêm một quả bom tấn nữa hoàn toàn có thể xảy ra. Ai cũng biết, tiền đạo sinh năm 1987 người TBN không còn quá mặn mà với Barcelona, đội bóng anh gắn bó từ khi còn bé và trưởng thành tại đây, do không thể kiếm nổi vị trí trên hàng công bởi tam tấu MSN quá xuất sắc.

Tin chuyen nhuong chau Au he 2015 ngay 187 Otamendi chap nhan giam luong de duoc toi MU hinh anh 3

* Arsenal hỏi mua Aubameyang: HLV Wenger đang nỗ lực nhằm tăng cường nhân sự cho hàng công Arsenal. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của ông là Pierre-Emerick Aubameyang thuộc biên chế Dortmund. Trang Reviersport cho biết, đội bóng Đức muốn nhận được 31 triệu bảng mới chấp nhận để chân sút người Gabon ra đi. Mùa trước, anh ghi 16 bàn sau 33 trận ở giải Bundesliga.

* Everton từ chối đề nghị 20 triệu bảng từ Chelsea:
Theo Sky Sports, Everton đã khước từ lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Chelsea dành cho trung vệ John Stones. Tài năng trẻ 21 tuổi đang ngày càng thi đấu tiến bộ và trở thành một cái tên không dễ thay thế nơi hàng thủ đội chủ sân Goodison Park. Ở mùa giải vừa qua, Stones ra sân tổng cộng 28 trận và đóng góp 1 bàn thắng.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X