Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 17/7: M.U sẽ mua thêm ít nhất 2 ngôi sao nữa

Thứ Sáu 17/07/2015 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (17/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 17/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U sẽ mua thêm ít nhất 2 ngôi sao nữa: Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên MUTV, HLV Louis van Gaal cho biết Man United sẽ tiếp tục mua thêm cầu thủ: “Tôi nghĩ Man United vẫn chưa kết thúc mua sắm ở Hè này. Hy vọng chúng tôi có thêm vài tân binh nữa. Chúng tôi cần có sự cân bằng trong đội hình. Tôi nghĩ Man United sẽ cần cải thiện ít nhất ở 2 vị trí nữa. Chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ khi có thể”. Trong mùa Hè này, Man United đã mua về 4 cầu thủ là Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger.

* Juventus muốn chiêu mộ Julian Draxler: Theo trang Tuttomercatoweb, Juventus muốn chiêu mộ Julian Draxler khi Arturo Vidal chuẩn bị cập bến Bayern Munich. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Đức này đã ghi 2 bàn trong 15 lần ra sân cho Schalke ở Bundesliga mùa trước. Juventus đã theo đuổi Draxler từ năm 2012 và sẽ sử dụng số tiền thu về từ việc bán Vidal để chiêu mộ anh. Schalke định giá Draxler là 30 triệu euro trong khi Juventus chỉ muốn bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này.

* Chelsea mua hậu vệ Everton: Theo Sky Sports, Everton vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua John Stones từ Chelsea với giá 31 triệu đôla. Jose Mourinho đang tìm kiếm một gương mặt mới thay thế John Terry và hậu vệ 21 tuổi người Anh là một trong số đó.

* Cựu "Quỷ đỏ" Nemanja Vidic có thể trở về Premier League:
Mùa Hè năm ngoái, trung vệ người Serbia đã quyết định chuyển sang khoác áo Inter Milan, nhường chỗ cho lứa cầu thủ kế cận tại Manchester United. Tuy nhiên, phong độ của tuyển thủ người Serbia không thực sự ấn tượng. Việc thường xuyên mắc sai lầm khiến Vidic dần bị đẩy lên băng ghế dự bị tại sân Giuseppe Meazza. Mọi thứ càng khó khăn hơn cho Vidic khi Inter Milan với tham vọng xưng bá mùa tới, đã có cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ thời gian qua khi mang về bộ đôi trung vệ Jeison Murillo (Granada) và Miranda (Atletico Madrid). Năm bắt được tình hình, Everton đã nhanh chóng gửi lời để nghị đến phía đội bóng Italia. Nguồn tin cũng cho hay, Vidic rất thích thú với viễn cảnh quay về Premier League chơi bóng.

Khong co chuyen Vidic tro lai Old Trafford

* Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang: Tờ RevierSports đưa tin, đội chủ sân Emirates dự định sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 29 triệu bảng bị Dortmund từ chối. Mùa giải vừa qua, chân sút người Gabon thi đấu khá thành công khi đóng góp 26 pha lập công cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

* Tottenham ra giá 8 triệu bảng cho 'hàng thải' của Chelsea: Theo Daily Mirror, Spurs vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Victor Moses của Chelsea. Khả năng thành công của đội chủ sân White Hart Lane ở thương vụ này khá cao bởi ngôi sao người Nigeria từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của The Blues. Hai mùa giải gần nhất, Moses liên tục thi đấu cho Liverpool và Stoke City theo dạng cho mượn từ Chelsea.

* Chelsea gia nhập cuộc đua giành Mitrovic: Theo Daily Star, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo hiện thuộc biên chế Anderlecht, Aleksandar Mitrovic với Newcastle. Tuy nhiên, nếu hoàn tất bản hợp đồng với Pedro vào tuần tới, nhiều khả năng The Blues sẽ không tiếp tục theo đuổi tài năng trẻ 20 tuổi người Serbia.

* Rooney tính đường rời Old Trafford: Chân sút chủ lực của M.U thừa nhận, anh đã nghĩ đến chuyện rời Old Trafford trong tương lai và có thể nối gót Gerrard và Lampard sang Mỹ thi đấu những năm cuối sự nghiệp. Tháng 10 tới, Rooney sẽ bước sang tuổi 30. Giao kèo hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ còn thời hạn đến năm 2020. Nhân chuyến du đấu nước Mỹ lần thứ ba, chàng tiền đạo người Anh không giấu giếm sự ngưỡng mộ phong cách và môi trường sống tại đây. Thủ quân M.U vừa có những lời chia sẻ chân thành trên tờ Seattle Times: "Lúc này, tất nhiên tôi dồn hết sự tập trung vào M.U. Nhưng vào một lúc nào đó, tôi sẽ nghĩ đến chuyện chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tôi sẽ ngồi bàn bạc với vợ, thăm dò ý kiến các con trước khi đưa ra quyết định hợp lý nhất với bản thân và gia đình."

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 hot nhat ngay 177 hinh anh 2
Rooney luyện tập hăng say trên đất Mỹ


* Yaya Sanogo chắc chắn sang Ajax: HLV trưởng của đội bóng Hà Lan, ông Frank de Boer đã xác nhận điều này với báo chí. Cách đây khoảng một tuần, huyền thoại của bóng đá Hà Lan đã có cuộc điện thoại trao đổi ngắn với tiền đạo người Pháp, và chính điều này đã khiến Yaya Sanogo không ngần ngại chuyển đến Hà Lan. Câu lạc bộ chủ quản của Yaya Sanogo là Arsenal đã đồng ý cho mượn tiền đạo này đến đội bóng giàu truyền thống của xứ sở hoa tulip. Hợp đồng sẽ có thời hạn trong một mùa giải. Đến Arsenal từ CLB Auxerre theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2013, Sanogo có bàn thắng chính thức đầu tiên cho Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund ở vòng bảng Champions League năm nay. Tuy vậy, vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh đã được đem cho CLB Crystal Palace mượn. Nhưng anh cũng chỉ được HLV Alan Pardew sử dụng khá hạn chế.


* Filipe Luis chuẩn bị quay trở lại Atletico Madrid: Theo tờ Daily Mirror, hậu vệ người Brazil đang tiến rất gần với việc quay trở lại Atletico Madrid thi đấu bởi Chelsea đang nhắm đến cầu thủ của Augsburg, Abdul Baba Rahman như là một giải pháp thay thế. Ngôi sao người Brazil mới chỉ chuyển đến sân Stamford Bridge từ mùa giải trước với giá 15,8 triệu bảng nhưng tỏ ra khá chật vật trong việc hòa nhập môi trường Premier League. Luis mới chỉ 15 lần xuất hiện tại giải Premier League. Chelsea sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi sau khi chứng kiến tiềm năng rất lớn từ cầu thủ 20 tuổi Abdul Rahman. Chính vì vậy, Atletico Madrid đang có rất nhiều lợi thế trong việc đưa Luis trở về Tây Ban Nha thi đấu.

* Younes Kaboul ký hợp đồng với Sunderland: CLB có biệt danh "Mèo đen" đã chiêu mộ thành công trung vệ Younes Kaboul từ Tottenham sau khi cầu thủ người Pháp ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Ánh sáng, mức phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ. Mặc dù là đội trưởng của Tottenham mùa giải vừa qua những Kaboul lại không có cơ hội được ra sân nhiều ở Premier League. Anh đã không chơi bất cứ một trận đấu tại giải NHA nào kể từ trận thua của “Gà trống” trước Stoke City vào ngày 9/11.

* M.U ra mức giá cuối cùng cho Sergio Ramos: Tờ báo AS thân Real cho biết Man Utd đã ra giá lần cuối 65 triệu đôla (1.424,5 tỷ đồng) để Real nhượng lại Ramos. Đây được xem như nỗ lực cuối cùng của Man Utd dù giá trị vẫn còn thấp hơn nhiều so với mức Real yêu cầu là hơn 90 triệu. Đội chủ sân Old Trafford dường như muốn đẩy nhanh quá trình mua bán để ổn định đội hình. Nếu không thành công với Ramos, Man Utd có thể quay sang Otamendi (Valencia) hoặc Stefan Savic (Fiorentina).

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 hot nhat ngay 177 hinh anh

* Vidal đặt một chân đến Bayern: Tờ Bild (Đức) đưa tin Arturo Vidal gần như đã là người của Bayern Munich. Juventus sẽ nhận được 43,5 triệu đôla nếu bán tiền vệ người Chile cho đội bóng Đức. Giám đốc điều hành Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge tin rằng Vidal sẽ là sự thay thế tốt cho Bastian Schweinsteiger vừa đến Man Utd. "Tôi hy vọng Vidal sớm gia nhập Bayern. Lúc này tôi không thể nói bất cứ điều gì. Nếu thương vụ hoàn thành, chúng tôi sẽ thông báo sớm nhất có thể", ông Rummenigge cho biết.

* Higuain muốn đầu quân cho Arsenal: Tờ Clarin tiết lộ, tiền đạo Gonzalo Higuain rất muốn gia nhập Arsenal vì Napoli không có suất dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, đội bóng của Serie A khẳng định chỉ để chân sút người Argentina với giá không dưới 90 triệu euro.

* Robinho gia nhập Guangzhou Evergrande: Tuyển thủ Brazil, người vừa dự Copa America 2015, đã ký hợp đồng sáu tháng với đội bóng Trung Quốc theo dạng chuyển nhượng miễn phí. Tại đội bóng mới, Robinho sẽ được dẫn dắt bởi chiến lược gia đồng hương Luiz Felipe Scolari. Robinho là tân binh nổi tiếng thứ hai được Guangzhou Evergrande chiêu mộ hè này, sau tiền vệ Paulinho từ Tottenham. Robinho được ví như "Pele mới" sau thương vụ chuyển nhượng đình đám từ Santos sang Real năm 2005. Tới năm 2008, Man City bỏ ra hơn 50 triệu đôla để mua cầu thủ Brazil và đây là hợp đồng lớn nhất bóng đá Anh thời điểm đó. Robinho sau đó còn chuyển sang Milan và trở về Santos hai lần dưới dạng cho mượn. Robinho có 100 trận khoác áo cho Brazil, ghi 29 bàn.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X