Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 16/7: Rafael chắc chắn rời M.U

Thứ Năm 16/07/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (16/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 16/7.

* Rafael chắc chắn rời M.U: Trang Tuttomercatoweb dẫn lời người đại diện Cassiano Pereira rằng hậu vệ 25 tuổi đã đàm phán với một số đội bóng. Hợp đồng của Rafael chỉ còn một năm và HLV Van Gaal nói rằng ông không kỳ vọng vào cầu thủ Brazil nữa. Man Utd mang về tuyển thủ Darmian ở vị trí hậu vệ cánh phải như ngầm báo hiệu cuộc chia tay của Rafael. Mùa giải trước, Van Gaal ưa thích Valencia ở vị này và còn đẩy Rafael xuống đá đội U21. Rafael đã có bảy mùa giải chơi cho Man Utd, ra sân 169 trận. HLV Ferguson từng kỳ vọng hai anh em sinh đôi nhà Da Silva sẽ nắm giữ hai biên của Man Utd. Tuy nhiên sau khi Ferguson rời ghế nóng, Man Utd đã bán người anh Fabio cho Cardiff vào năm 2014 và nay người em Rafael đang tiến gần tới cánh cửa ra đi.

* Arsenal bị Lyon "hét giá" trong vụ Lacazette: Chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas phát biểu trên tờ L'Equipe (Pháp) rằng Arsenal sẽ phải bỏ ra ít nhất 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi Alexandre Lacazette. Chân sút người Pháp này đang là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. “Tôi không hề lo ngại về Lacazette. Dĩ nhiên, nếu 50 hoặc 60 triệu euro (35-42 triệu bảng) được đặt lên bàn đàm phán, tôi sẽ không ngần ngại chuẩn bị cho sự ra đi của Lacazette và chúc cậu ấy gặp may mắn”, ông Jean-Michel Aulas phát biểu. Mùa giải vừa qua, Lacazette đã ghi 31 bàn trong 38 lần ra sân cho Lyon.

* Atletico Madrid hoàn tất việc chiêu mộ Jackson Martinez: Đội bóng thành Madrid thông báo hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez từ Porto. Đội bóng của Tây Ban Nha đã phải trả 35 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo 28 tuổi người Colombia này. Martinez đã thi đấu 3 mùa giải cho Porto và ghi được 92 bàn trong 132 lần ra sân. Jose Luis Perez Caminero, giám đốc thể thao của Atletico Madrid, phấn khởi phát biểu trên trang chủ của CLB: “Chúng tôi hài lòng về việc chiêu mộ Jackson Martinez. Cậu ấy đã thi đấu ở đẳng cấp cao tại Porto. Martinez cũng đã tỏa sáng trong những trận đấu ở giải đấu lớn như Champions League”.

* Tottenham đàm phán bán Soldado cho Sevilla: Tiền đạo người Tây Ban Nha được Tottenham định giá 17 triệu đôla, chưa bằng một nửa số tiền họ mua Soldado từ Valencia vào năm 2013. Sevilla muốn có một chân sút kinh nghiệm như Soldado sau khi bán Carlos Bacca cho Milan. Mùa giải tới đây, Sevilla còn phải đấu vòng loại Champions League.

Fellaini tu tin ve kha nang bam duoi Chelsea cua M.U
Fellaini tự tin về khả năng bám đuổi Chelsea của M.U


* AC Milan tính lôi kéo Fellaini: Tin từ Calcio Mercato web cho biết tiền vệ người Bỉ của M.U đang trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu với tân HLV trưởng Sinisa Mihajlovic của AC Milan. Cựu danh thủ người Serbia được cho đã mở cuộc đàm phán với Manchester United “thông qua bên trung gian đáng tin cậy” để chiêu mộ Fellaini. Ai cũng hiểu sự có mặt của Schneiderlin và Schweinsteiger khiến chỗ đứng của Fellaini tại Old Trafford bị đe doạ. Mùa trước, Fellaini “hồi sinh” nhờ bàn tay Louis van Gaal, tuy nhiên những chuyển động về nhân sự gần đây của đội bóng hoàn toàn không có lợi cho tương lai chiến binh tóc xù 27 tuổi.  Truyền thông đưa tin Manchester United có thể chấp nhận để Fellaini ra đi nếu nhận được phí chuyển nhượng tầm 10 triệu bảng.

* Juventus muốn Chelsea nhượng lại Cuadrado: Đội vô địch Serie A có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Colombia. Anh chuyển đến Chelsea vào tháng 1/2015, nhưng thi đấu chưa thành công. Anh không ghi được bàn nào cho đội chủ sân Stamford Bridge sau 12 trận ở Premier League.

* Báo chí Argentina tin Higuain sẽ đến Arsenal: Nhật báo Clarin – một trong những tờ báo uy tín ở Argentina và rất ít khi đề cập đến chuyển nhượng số ra ngày hôm qua cho biết, “Arsenal đang sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Higuain”. Ở chiều ngược lại, tờ này cũng cho biết cựu tiền đạo Real Madrid sẵn sàng làm tất cả để có thể đến Arsenal. Napoli đã thất bại trong việc giành quyền tham dự Champions League, và Higuain cần phải được thi đấu ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này. Hiện tại, Nicolas Higuain – anh trai và cũng là người đại diện của tiền đạo này, đã lên kế hoạch gặp chủ tịch Aurelio De Laurentiis để có thể đưa Higuain rời khỏi đội bóng Italia.

* M.U bất ngờ quan tâm cựu sao của Man City: Theo tờ AS, "Quỷ đỏ" thành Manchester đột ngột mở cuộc đàm phán vào tối hôm qua với trung vệ Stefan Savic của Fiorentina nhằm tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự sau khi gặp nhiều trở ngại trong tham vọng chiêu mộ Sergio Ramos và Nicolas Otamendi. Stefan Savic đã khoác áo Fiorentina từ năm 2012, thi đấu rất ổn định và dần trở thành gương mặt khá “hot” trên TTCN. Atletico Madrid cũng muốn có chữ ký cầu thủ 24 tuổi này để thay Miranda vừa sang Inter Milan. Cần lưu ý rằng, tuyển thủ Montenegro này từng có một mùa khoác áo Man City (2011-2012) nhưng khi đó, do anh còn quá trẻ cộng thêm Man xanh vốn dĩ chưa bao giờ thiếu thốn lực lượng nên Savic ít được ra sân, cũng không để lại được ấn tượng tốt. Nhưng giờ đây, đẳng cấp và trình độ của Savic đã được nâng lên một tầm cao mới.
savic fiorentina
Stefan Savic (áo xanh) được M.U quan tâm.


* Chelsea hy vọng có Pedro tuần tới: Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị ký hợp đồng 4 năm với chân sút người Tây Ban Nha. Để có chữ ký của Pedro, Chelsea phải chi ra 22 triệu bảng. Đội bóng Anh đang nỗ lực nhằm có thể hoàn tất vụ này tuần tới.

* Dzeko yêu cầu Man City trả 3 triệu bảng: Người đại diện cho Dzeko cho biết đang đàm phán với ban lãnh đạo Man xanh về tiền đền bù của thân chủ nếu chia tay đội bóng hè này. Cách đây một năm, anh ký vào bản gia hạn hợp đồng với Man City. Theo trang Daily Star, chân sút người Bosnia muốn nhận được 3 triệu bảng mới đồng ý ra đi trước thời hạn.

* Arsenal cũng muốn có Romagnoli: Theo Gazzetta, Arsenal đang chạy đua với AC Milan để có được sự phục vụ của trung vệ Alessio Romagnoli từ AS Roma. Mùa giải vừa rồi, Romagnoli là một trụ cột không thể thay thế dưới triều đại của huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic. Giờ đây sau khi nắm quyền tại AC Milan, Sinisa Mihajlovic yêu cầu ban lãnh đạo Milan phải quyết tâm đưa bằng được Romagnoli về. Chàng trai trẻ năm nay mới 20 tuổi được coi là trụ cột trong tương lai của đội tuyển quốc gia Italy. Roma định giá Romagnoli 35 triệu euro. Báo chí Italy cũng cho biết Roma đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro đến từ AC Milan trong vài ngày trước.

* West Ham gia nhập cuộc đua giành Chicharito: Thất sủng ở MU nhưng chân sút người Mexico vẫn là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng hè 2015. Sau Atletico, Valencia, Sevilla và Inter Milan, đến lượt West Ham cũng đã nhảy vào cuộc giành ngôi sao 27 tuổi. MU đòi West Ham 8 triệu bảng để tiền đạo Chicharito có thể rời Old Trafford. Mới đây, West Ham đã chi đến 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp Dimitri Payet từ Marseille.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 hot nhat ngay 167 hinh anh
 

* Southampton chính thức chiêu mộ cầu thủ thay thế Schneiderlin: Không lâu sau khi để tiền vê người Pháp Morgan Schneiderlin chuyển qua khoác áo Man Utd với giá 25 triệu bảng, Southampton đã tìm được người thay thế. Theo đó, đội chủ sân St Mary's mới hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Jordy Clasie từ Feyenoord.  Mức phí thương vụ không được tiết lộ, song theo giới thạo tin Southampton đã phải trả cho đội bóng Hà Lan khoảng 8,4 triệu bảng. Nhưng bù lại đội bóng Anh sẽ có được sự phục vụ của Jordy Clasie trong vòng 5 năm. Tại Southampton, Jordy Clasie sẽ có cơ hội tái hợp thầy cũ Ronald Koeman - người đã từng rất ưu ái cầu thủ này khi còn dẫn dắt Feyenoord. Chưa rõ mức độ thành công của Clasie tại đội bóng mới như thế nào, song đây vẫn được đánh giá là một thương vụ chất lượng của Southampton. Trước khi chuyển qua giải Ngoại hạng Anh, Jordy Clasie là đội trưởng của Feyenoord. Cầu thủ 24 tuổi này đã có 153 lần ra sân cho đội bóng Hà Lan và ghi được 8 bàn thắng.

* AS Roma dạm hỏi Mascherano: Phía đội bóng thành Rome dự định mời gọi tuyển thủ quốc gia Argentina bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương 3.5 triệu euro/mùa, cộng thêm tiền thưởng. Ngoài ra, AS Roma sẽ gửi đến Barcelona đề nghị hỏi mua ngôi sao 31 tuổi với giá 15 triệu euro. Hiện tại, cựu sao Liverpool vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến năm 2018.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X