Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 15/7: M.U chưa thu được xu nào từ Van Persie

Thứ Tư 15/07/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (15/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 15/7.

* Chelsea quan tâm Axel Witsel: Trong thời gian qua, sau khi nhận được những tín hiệu tốt từ phía Zenit St. Petersburg, AC Milan đã liên tục có những buổi làm việc trực tiếp với BLĐ của đội bóng nước Nga để bàn về việc mua tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, CEO Adriano Galliani đã thừa nhận AC Milan sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ này, và theo nhiều nguồn tin đó là vì đội bóng Italia đã không thể thuyết phục Zenit nhượng lại Witsel với mức giá 25 triệu euro. Ngay sau khi AC Milan rút lui khỏi vụ này, thì đích thân chủ tịch của Chelsea, ông Roman Abramovich đã bay sang Nga để nói chuyện trực tiếp cùng giới lãnh đạo của Zenit về việc sẵn sàng đáp ứng mức giá 35 triệu euro mà đội bóng này đưa ra. Nếu thành công, Abramovich chắc chắn sẽ giúp cho Chelsea có được một sự bổ sung rất chất lượng nơi tuyến giữa trong mùa giải tới, khi Witsel vốn được biết tới là mẫu tiền vệ rất toàn diện với khả năng điều bóng và hỗ trợ phòng ngự đều rất xuất sắc.

* M.U chưa thu được xu nào từ Van Persie: Như đã biết, chân sút người Hà Lan vừa ra mắt trước hàng vạn khán giả Fenerbahce ở SVĐ Sukru Saracoglu  sau khi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm (với mức lương 240.000 bảng/tuần) với đội bóng này. Tuy nhiên, hãng thông tấn AP vừa đăng tải thông tin khá sốc rằng M.U vẫn chưa đồng ý mức giá bán Van Persie với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. M.U không mong đợi sẽ nhận được nhiều tiền từ cầu thủ sắp bước sang tuổi 32 và chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Được biết con số M.U yêu cầu trong thương vụ này vào khoảng 5 triệu bảng. Phía Fenerbahce sẽ cử người sang Manchester để chốt lại lần cuối mức phí chuyển nhượng tiền đạo này trong thời gian tới.

van persie vui ve ra mat Fenerbahce


* Cưu sao trẻ Barca gia nhập LA Galaxy: Tiền đạo 26 tuổi người Mexico Giovani dos Santos vừa chia tay Villarreal để đầu quân cho LA Galaxy theo bản giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi. Giovani dos Santos trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng và có vài năm chơi ở đội 1 Barca, từng được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển. Song rốt cục, Giovani chỉ đạt đến cỡ "thường thường bậc trung" kể cả sau khi rời khỏi Nou Camp, chuyển đến những CLB phù hợp hơn như Tottenham, Galatasaray, Mallorca và Villarreal. Anh từng ghi 4 bàn, kiến tạo 7 lần sau 37 trận khoác áo đội 1 Barca. Như vậy, Giovanni sắp được sát cánh cùng tiền vệ huyền thoại Steven Gerrard cũng cập bến LAG  Galaxy từ Liverpool.

* Southampton ra giá 15 triệu euro cho Clasie: Tờ De Telegraaf đưa tin, Feyenoord nhiều khả năng để tiền vệ Jordy Clasie gia nhập Southampton với giá 15 triệu euro (12 triệu bảng). Nếu thương vụ thành công, tuyển thủ 24 tuổi người Hà Lan sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ 2 trong lịch sử Feyenoord. Clasie được kỳ vọng khỏa lấp khoảng trống Morgan Schneiderlin để lại.

* Stoke City chính thức thu nạp sao trẻ La Masia: Trên trang chủ chính thức của câu lạc bộ, đội chủ sân Britannia đã công bố bản hợp đồng với tài năng trẻ Moha El Ouriachi của câu lạc bộ Barcelona. Sinh ra tại Ma rốc, Moha El Ouriachi – năm nay 19 tuổi, là một trong những cầu thủ chạy cánh có triển vọng của lò La Masia và Barcelona B. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ xứ Catalan đã hết hạn vào hè này, và El Ouriachi đã quyết định không ký hợp đồng mới mà Barcelona đưa ra. Tại Stoke City, anh sẽ ký hợp đồng bốn năm, và được HLV Mark Hughes đảm bảo về cơ hội ra sân. Trước El Ouriachi, hai ngôi sao của lò La Masia là Bojan Krkic và Muniesa đều đã đến Stoke City từ vài mùa giải gần đây. Hậu vệ Muniesa đã có hơn 40 lần ra sân thi đấu cho Stoke City, còn Bojan Krkic cũng nhanh chóng thể hiện được mình khi đến Premier League vào mùa giải năm nay. Về phần Moha, anh được xem như một cầu thủ rất có tố chất phù hợp để chơi tại Premier League.

* David Moyes muốn có Joel Campbell trong đội hình: Cựu huấn luyện viên Man United và Everton, David Moyes muốn có cầu thủ hiện đang thất sủng tại Arsenal, Joel Campell trong đội hình của mình ở mùa giải tới. Huấn luyện viên trưởng của CLB Real Sociedad tại La Liga sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng cho Campell.  Campbell từng nhận được rất nhiều kì vọng ở Arsenal. Phong độ của Campbell tại Arsenal là chưa được tốt, anh được huấn luyện viên Wenger đưa đi "du học" liên tục trong những mùa giải vừa qua.

* Tiền vệ Herrera bị lôi kéo rời khỏi M.U: Theo chuyên trang chuyển nhượng TMW, cả Valencia lẫn Atletico đều đang thuyết phục tiền vệ người TBN rời M.U để trở lại La Liga thi đấu. Tương lai của cựu cầu thủ Bilbao tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi sau sự xuất hiện của bộ đôi Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Quả thật, không dễ để Herrera chiếm lĩnh được một vị trí thường xuyên trong đội hình M.U mùa tới bởi hiện giờ trong tay Van Gaal có đến 12 tiền vệ.
Herrera 1


* Chelsea sắp chiêu mộ thành công Pedro: Theo Daily Star, The Bluessẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Pedro khỏi Barca. Nhà đương kim vô địch Premier League mời tiền đạo người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng 4 năm với mức lương hấp dẫn.

* Chicago Fire hỏi mua Drogba:
Theo một số nguồn tin tại Mỹ, CLB Chicago Fire đang liên hệ với tiền đạo Didier Drogba nhằm mời lão tướng người Bờ Biển Ngà về thi đấu. Muốn nhận được sự phục vụ của "Voi rừng", Chichago Fire phải cạnh tranh với New York City FC và Orlando City SC. Mùa vừa rồi, Drogba đã tái xuất ở The Blues theo bản hợp đồng ngắn hạn và tiền đạo 36 tuổi này không để lại nhiều ấn tượng nên quyết định lần thứ hai rời Chelsea.

* Thủ môn Valdes bắt đầu đàm phán rời M.U: Thần gác đền một thời số 1 CLB Barcelona và La Liga đã ký hợp đồng với M.U hồi đầu năm nay. Mặc dù vậy, người gác đền này không thể chiếm được vị trí chính thức ở Old Trafford. Không những vậy, mới đây, anh còn bị gạch tên khỏi danh sách du đấu hè 2015 của Man Utd tại Mỹ. Điều đó khiến dư luận dấy lên nghi ngờ về khả năng ra đi của Valdes. Theo tờ Goal, người đại diện của Valdes, Gines Carvajal đang đàm phán với CLB Valencia. “Bày dơi” muốn mượn thủ thành của Barcelona theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. CLB này đang khát thủ môn sau thủ người gác đền số 1 Diego Alves dính chấn thương nặng ở đầu gối trong trận đấu hạ màn La Liga mùa giải 2014/15 với Almeria. Tuy nhiên,  Valencia không muốn chi trả 100% lương của Valdes. Thay vào đó, họ muốn M.U gánh bớt một phần thu nhập của người gác đền này.

* Báo Bỉ khẳng định De Bruyne sẽ về Man City:
Hàng loạt cơ quan truyền thông tại Bỉ đã khẳng định sau thương vụ Raheem Sterling, đội chủ sân Etihad sắp hoàn tất tiếp bản hợp đồng với tiền vệ tài năng của câu lạc bộ Wolfsburg.  Hiện tại, ở Manchester City Vincent Kompany – một người Bỉ đang là đội trưởng của CLB, và ngoài ra còn có cầu thủ trẻ 20 tuổi Jason Denayer. Dù hợp đồng của De Bruyne với á quân Bundesliga vẫn còn thời hạn đến năm 2019, và đội bóng Đức đã hét tới 50 triệu bảng cho tiền vệ 24 tuổi này. Nhưng tiền rõ ràng không phải là vấn đề với Man City. Không chỉ đáp ứng mức giá mà Wolfsburg đưa ra (50 triệu bảng), riêng cá nhân tiền vệ 24 tuổi này, đội bóng Premier League còn nâng lương gấp đôi, thậm chí là gấp ba cho De Bruyne.

* Sociedad hỏi mua tiền đạo trẻ của Arsenal: Theo Daily Mirror, đội bóng của HLV David Moyes sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán lại tiền đạo trẻ Joel Campbell trong hè này. Tuy nhiên, CLB thành London ưu tiên để chân sút người Costa Rica ra đi theo diện cho mượn.

* M.U quan tâm thủ thành số 1 Argentina: Theo Gianluca Di Marzio, nhà báo của Sky Italia, Man United đang đàm phán với thủ môn của đội tuyển Argentina, Sergio Romero. Thần gác đền 28 tuổi này đang là cầu thủ tự do sau khi được Sampdoria giải phóng. Anh đang tìm kiếm CLB mới và Old Trafford có thể là bến đỗ lí tưởng với Sergio Romero. De Gea và Victor Valdes không có tương lai chắc chắn ở Man United khi họ đều được những đội bóng khác liên hệ. Nếu Romero cập bến Man United, anh nhiều khả năng sẽ thay thế một trong số 2 thủ môn nói trên. Romero luôn là sự lựa chọn số 1 cho khung gỗ ĐTQG Argentina mấy năm gần đây.
Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 hot nhat ngay 157 hinh anh
Thủ môn Romero

* Arsenal theo đuổi Alaba: Kênh truyền hình Bein Sports đưa tin, "Pháo thủ" thành London vừa đưa hậu vệ trái David Alaba của Bayern Munich vào tầm ngắm. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Arsenal là không cao. Bởi nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ không để tuyển thủ Áo ra đi. Alaba là một trong những mắt xích quan trọng nhất của Bayern trong 4 mùa giải qua.

* Nhiều CLB muốn chiêu mộ Chicharito: Dù không có chỗ đứng ở Manchester United, tiền đạo người Mexico vẫn trở thành mục tiêu săn đón của nhiều CLB trên thế giới. Sau Atletico Madrid, Roma, West Ham và Besiktas, mới đây Orlando City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Chicharito. Nếu gia nhập đội bóng thuộc MLS, "Hạt đậu nhỏ" sẽ có cơ hội thi đấu bên cạnh danh thủ Kaka.

* Otamendi gây sức ép để được ra đi: Theo Marca, trung vệ Nicolas Otamendi không có mặt trong buổi tập đầu tiên cùng Valencia. Tuyển thủ người Argentina làm vậy nhằm gây sức ép để được gia nhập Manchester United. Otamendi là mục tiêu săn đón gắt gao của "bầy Quỷ đỏ" trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây.

* Van Persie dường như đã từ mặt Van Gaal: Ai cũng biết Van Persie và Van Gaal từng có mối quan hệ rất tốt khi cả 2 cùng giúp ĐT Hà Lan giành vị trí thứ 3 ở World Cup 2014. Tình cảm này tưởng như càng bền chặt khi Van Gaal nhận lời tới dẫn dắt Man Utd. Dẫu vậy, điều không may là lúc "tulip thép" cập bến Old Trafford thì cũng là thời điểm Van Persie bắt đầu sa sút phong độ. Mùa vừa qua, tiền đạo Hà Lan chỉ ghi được 10 bàn thắng. Theo nhiều nguồn tin thì Van Gaal chính là người quyết liệt nhất trong việc đẩy cậu học trò cưng một thời sang Fenerbahce và cựu sao Arsenal có vẻ biết được điều này, dẫn đến mối quan hệ giữa họ coi như đổ vỡ. Nhận định trên càng trở nên có cơ sở khi mà trong những phát biểu sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Fenerbahce, Van Persie đã không một lần nhắc tới tên người thầy cũ: "Tôi đã buộc phải rời khỏi câu lạc bộ, và đó không phải là một bất ngờ lớn đối với tôi. Tôi thấy nhận thấy mọi chuyện xấu đi nên đành phải chấp nhận số phận của mình. Tôi đã có quãng thời gian tốt đẹp ở MU, vui vẻ làm việc cùng các cầu thủ và điều đó mới là quan trọng. Hầu như mọi người đều đánh giá cao những gì tôi đã đóng góp cho Man Utd. Như thế là quá đủ. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới một người, đó là Ed Woodward. Ông ấy có vai trò rất lớn trong thương vụ này".

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 hot nhat ngay 157 hinh anh
Tiền đạo Van Persie vui vẻ ra mắt Fenerbahce

* Tottenham tự tin mua được Fernando Llorente: Báo chí Italia đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane đang ở rất gần với chữ ký của tiền đạo Llorente từ Juventus. Được biết, “Gà trống” sẽ chi trả cho nhà đương kim vô địch Serie A số tiền 11 triệu bảng để đưa chân sút người Tây Ban Nha cập bến nước Anh.

* Barca phủ nhận bán Pedro: Phát biểu trên El Mundo Deportivo, HLV Enrique khẳng định sẽ sử dụng thường xuyên chân sút người Tây Ban Nha vào mùa tới. Trước đó, nhà đương kim vô địch Premier League, Chelsea được cho là đang liên hệ với Pedro. Mùa vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 ra sân 35 trận tại La Liga nhưng phần lớn là từ băng ghế dự bị.

* Roma giữ chân thành công Nainggolan: Đội bóng áo bã trầu xác nhận đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ trụ cột Radja Nainggolan đến năm 2020. Trước đó, Liverpool và MU được cho là đều quan tâm tới cựu tiền vệ Cagliari. Tiền vệ 27 tuổi người Bỉ một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Roma thời điểm hiện tại.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X