Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 14/7: Ferdinand kêu gọi MU mua lại Ronaldo

Thứ Ba 14/07/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (14/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 14/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ferdinand kêu gọi MU mua lại Ronaldo: Mới đây trên Instagram, trung vệ thép lừng lẫy một thời của Premier League và từng gắn bó những năm tháng đẹp nhất của đời cầu thủ cho Man Utd, Rio Ferdinand vừa kêu gọi BLĐ “Quỷ đỏ” đưa Cris Ronaldo trở về Old Trafford. Tuy lời kêu gọi của Rio được sự ủng hộ của nhiều CĐV MU, song một số người cho rằng CLB không nên tái hợp với CR7 bởi ngôi sao người Bồ đã bước sang tuổi 30 và khó duy trì phong độ đỉnh cao.

* Di Maria đã đồng ý gia nhập PSG: Theo tờ Le Parisien (Pháp), Di Maria đã đạt được thỏa thuận có thời hạn 5 năm với PSG, nhà đương kim vô địch Ligue 1. Cầu thủ người Argentina cập bến Man United từ Real Madrid vào mùa Hè năm ngoái với giá 59,7 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Man United, Di Maria đã phải chật vật để giành suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Louis van Gaal. PSG từ lâu đã có ý định chiêu mộ Di Maria. Họ đã để vuột anh vào mùa Hè năm ngoái nhưng vẫn không hề từ bỏ ý định giành chữ kí của ngôi sao người Argentina. Sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ với Di Maria, PSG sẽ tiến hành đàm phán với Man United về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi này. Mức phí chuyển nhượng của Di Maria dự kiến vào khoảng 60 triệu euro.

Di Maria
 


* Nicolas Gaitan sắp cập bến Old Trafford: Báo Anh loan tin, Manchester United đã đạt được thống nhất về mặt giá cả với CLB Benfica trong thương vụ mua tiền vệ Nicolas Gaitan. Theo đó, Quỷ đỏ đồng ý trả mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Số tiền này thấp hơn mức giá ban đầu Benfica đưa ra. Đó là nhờ tài thương thuyết thuộc hạng siêu của ông sếp Ed Woodward thuộc Manchester United. Chính Ed Woodward đóng vai trò quan trọng giúp Manchester United giành chữ ký của Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Sau khi đạt được bước tiến quan trọng trong vụ chuyển nhượng, M.U lúc này có thể tự do thương thảo các điều khoản cá nhân trong hợp đồng với Gaitan. Nếu thông tin này chính xác, điều đó đồng nghĩa ngày Angel di Maria rời đội bóng Anh sắp xảy ra. Số là báo chí đang râm ran tin đồn cầu thủ người Argentina sắp chuyển sang PSG. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford mới phải mua Gaitan – một tiền vệ tấn công kiêm chạy cánh cũng mang quốc tịch Argentina - để thay thế cho cầu thủ đắt giá nhất Premier League. Nicolas Gaitan nổi lên vời ‘kèo trái’ đầy khéo léo. Anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh. Điểm mạnh của cầu thủ này nằm ở khả năng rê, dắt bóng và điều khiển bóng. Ngoài ra, Nicolas Gaitan còn là chân chuyền có hạng khi có thể thực hiện tốt những pha treo bóng từ mọi cánh. Đó còn chưa kể tiền vệ người Argentina có nhãn quan chiến thuật và thường di chuyển biến ảo trong vòng cấm địa.

* Celtic muốn mượn thần đồng Martin Odegaard: HLV Ronny Deila hy vọng thuyết phục Real cho mượn tài năng trẻ người Na Uy Odegaard hè này. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia chưa phản hồi trước đề nghị trên. Odegaard vẫn có mặt trong đội hình du đấu của tân HLV Benitez.

* Fabio Borini trên đường đến Lazio: Trang Metro đưa tin, tiền đạo người Italy đang nhận được sự quan tâm của Lazio. Khả năng đội bóng đang thi đấu ở Serie A có sự phục vụ của Borini khá cao, bởi anh muốn chia tay Liverpool do không có vị trí trong đội hình một. Mùa trước, anh ra sân 12 trận và ghi 1 bàn tại giải Premier League.

* M.U lại thèm khát Lewandowski: Sau khi đã mang về một loạt cái tên cho những vị trí xung yếu như hậu vệ phải hay tiền vệ trung tâm, Man Utd lại tiếp tục bước vào guồng mua sắm mới và lần này là cho vị trí tiền đạo. Đã có một loạt cái tên mà đội bóng này nhắm tới và có thể dễ dàng kể tên như Harry Kane, Edinson Cavani hay Thomas Muller.  Tuy vậy, theo tờ Telegraph, Robert Lewandowski - cựu tiền đạo của Dortmund và hiện đang thuộc biên chế của Bayern Munich mới là lựa chọn số 1 của Quỷ đỏ. Trên thực tế việc Man Utd nhắm mua Lewandowski không phải điều gì đó quá bất ngờ. Bởi khi Lewandowski còn khoác áo Dortmund, Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng với cầu thủ này.  Thế nhưng trong mùa Hè 2014, chân sút người Ba Lan sau đó đã từ chối cơ hội khoác áo Quỷ đỏ để chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich với lý do có nhiều cơ hội đoạt danh hiệu hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại Man Utd hoàn toàn có thể trở lại với thương vụ này. Trước đó, có nhiều thông tin cho biết Lewandowski không “hòa hợp” được Pep Guardiola chỉ sau một mùa gắn bó với Allianz. Mùa vừa qua, sau 31 trận đã ra sân tại Bundesliga, Lewandowski đã ghi được 17 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn.
M.U bat ngo dua Lewandowski vao tam ngam.
 


* Tottenham hét giá bán Townsend 15 triệu bảng
: Ban lãnh đạo CLB chủ sân White Hart Lane thông báo chỉ nhượng lại cầu thủ đá cánh người Anh nếu thu về đủ 15 triệu bảng. Theo trang The Sun, những đội bóng hỏi mua Townsend gồm có Newcastle, Sunderland và Aston Villa.

* Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Reus: Trang Metro đưa tin, ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield đang tính liên hệ với Dortmund nhằm hỏi mua Reus để lấp chỗ trống trên hàng công sau khi Sterling chuyển đến Man City. Trước đó, Liverpool đã bán Sterling cho Man City với mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ Anh trị giá 49 triệu bảng, trong đó chuyển trước 45 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.

* Arsenal duyệt chi 37 triệu bảng mua sao Bundesliga: Đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng để có được tiền vệ công Julian Draxler của Schalke. Thực ra, Arsenal đã đánh tiếng muốn có Julian Draxler trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, thế nhưng Schalke kiên quyết từ chối. Draxler năm nay 21 tuổi, tiền vệ của Schalke là mẫu cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, tiền vệ người Đức được giới chuyên môn đánh giá hết sức toàn diện. Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1993 còn rất đa năng khi vừa có thể đá hộ công lại vừa có thể chơi ở hành lang cánh. Draxler vừa sở hữu tốc độ tốt, vừa có nhãn quan chiến thuật nhạy bén đồng thời cũng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt. Năm nay, dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Draxler cũng đã chơi 113 trận cho Schalke, ghi được 17 bàn thắng, một thành tích khá ấn tượng.

* Man City hỏi mua De Bruyne với 40 triệu bảng: Đại thiếu gia thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Raheem Sterling từ Liverpool với giá 49 triệu bảng, nhưng họ sẽ chưa dừng lại. Daily Mail của Anh cho biết Man City sẽ tiếp tục củng cố tuyến giữa bằng cách hỏi mua tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg với giá 40 triệu bảng. Tuy vậy, khó khăn cho Man City là Wolfsburg không thiếu tiền để phải bán đi cầu thủ hay nhất của họ vào thời điểm này. Mới đây, giám đốc thể thao của Wolfsburg là Klaus Allofs tuyên bố chẳng có lý do gì để họ phải bán tiền vệ 24 tuổi người Bỉ.  Dù vậy, De Bruyne dường như đang muốn trở lại Premier League sau khi đã từng có thời gian khoác áo Chelsea không mấy thành công.

* M.U vỡ mộng mua thủ môn Hugo Lloris: Đội trưởng ĐTQG Pháp chính là mục tiêu số 1 mà Man Utd nhắm tới trong trường hợp De Gea gia nhập Real Madrid. Tottenham tất nhiên không có ý định chia tay thủ thành này, nhưng Man Utd thì lại có cơ sở để sở hữu Lloris. Bởi lẽ tuyển thủ Pháp muốn được chơi tại Champions League mùa tới mà Man Utd có thể đáp ứng được yêu cầu này. Dẫu vậy, Lloris vừa dính phải một chấn thương khá nặng và điều này có thể khiến cơ hội chuyển sang khoác áo Man Utd của thủ môn này là không nhiều. Trong một tuyên bố chính thức, Spurs cho biết thủ môn số 1 của họ bị gãy cổ tay. Trong khi đó, theo tờ Daily Mail, Lloris sẽ phải mất ít nhất 3 tháng để hồi phục. Điều đó cũng có nghĩa, nếu tình hình chấn thương không được cải thiện Lloris có thể bỏ lỡ phần đầu của mùa giải 2015/16 nên hiển nhiên M.U sẽ chẳng đem về một người như vậy.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 hot nhat ngay 147 hinh anh
 

* Thánh Iker Casillas từ chối nhận áo số 1 ở Porto: Không lâu sau màn chia tay “lâm li bi đát” đầy nước mắt với đội bóng thân yêu Real Madrid, thủ môn người TBN đã đáp chuyến bay sang Bồ Đào Nha để hoàn tất các thủ tục cuối cùng gia nhập Porto. Biểu tượng bất tử của Real Madrid đã được chào đón vô cùng nồng hậu, khiến Casillas tỏ ra rất háo hức. Dự kiến, trong ngày hôm nay, thủ thành 34 tuổi sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế, đặt bút kí bản HĐ chính thức có thời hạn 2 năm (kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm) và ra mắt màu áo Porto. Trên trang chủ, Porto cho biết Iker Casillas đã từ chối nhận chiếc áo số 1 ở sân Dragao. Thay vào đó, thủ thành 34 tuổi này quyết định chọn số 12 để thay đổi mình. Sau màn ra mắt, Iker sẽ cùng Porto sang Hà Lan bắt đầu tour du đấu Hè 2015.

* “Gã thợ hàn” Ranieri chính thức trở lại Premier League: Chiến lược gia người Italia đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Leicester City thay thế cho Nigel Pearson bị sa thải cách đây không lâu. Ranieri từng làm việc ở Premier League giai đoạn 2000-2004 tại Chelsea và đây là lần trở lại đáng nhớ của ông. Sinh năm 1951, Ranieri đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện, từng dẫn dắt hàng loạt CLB lớn. Bên cạnh Chelsea thì còn phải kể đến Inter Milan, Valencia, Atletico Madrid, Juventus, AS Roma, Monaco. Sau VCK World Cup 2014, ông trở thành HLV trưởng ĐTQG Hy Lạp nhưng chỉ trụ lại được vài tháng rồi bị sa thải do thành tích yếu kém.

* Aston Villa dẫn đầu cuộc đua giành Adebayor: Báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin, Aston Villa rất có thể giành được chữ ký của cựu tiền đạo Arsenal, Emmanuel Adebayor. Điều thú vị ở đây là câu lạc bộ chủ quản hiện tại của Adebayor là Tottenham sẵn sàng trả một phần lương trong khoản thu nhập 100 nghìn bảng một tuần cho bất kỳ CLB nào có ý định sở hữu tiền đạo này theo dạng cho mượn. Còn nếu mua đứt, 5 triệu bảng là cái giá mà đội chủ sân White Hart Lane đã đặt ra cho tiền đạo này. Ngoài Aston Villa, các đội bóng ở MLS và Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đã có sự quan tâm đến tiền đạo này. Tuy vậy, tiền đạo này vẫn muốn được ở lại thi đấu ở Premier League hơn. Năm nay 31 tuổi, Adebayor gia nhập Tottenham vào năm 2012, và tạo được ấn tượng khá tốt trong thời kỳ đầu đến CLB này. Dưới thời HLV Tim Sherwood, anh đã ghi tới 14 bàn chỉ sau 24 lần ra sân. Và nếu được tái hợp với người thầy cũ ở Aston Villa, Adebayor hy vọng sẽ lấy lại được đẳng cấp vốn có của mình. Động thái này của Aston Villa được cho là sự chuẩn bị cho việc ra đi của tiền đạo chủ lực Christian Benteke, người đang nhận được những sự quan tâm mạnh mẽ từ Liverpool và Manchester United.

Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X