Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 13/7: PSG tự tin chiêu mộ được Di Maria

Thứ Hai 13/07/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (13/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 13/7.

* PSG tự tin chiêu mộ được Di Maria: Theo tờ The Guardian, CLB Paris Saint – Germain đã nhận được tín hiệu tích cực từ Manchester United trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria và họ rất tin tưởng cầu thủ người Argentina sẽ gia nhập đội bóng mùa hè này. Dự kiến trong những ngày tới, các nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi này. Được biết, PSG đã liên hệ với Jorge Mendes – người đại diện của Di Maria và họ đã đề nghị mức lương 130 nghìn bảng/tuần sau thuế cho ngôi sao này. Sự thỏa hiệp giữa 2 bên nhiều khả năng sẽ đạt được với lời đề nghị này.
Di Maria

* Wenger đánh giá cao hai bản hợp đồng mới của Man Utd: Tối nay, Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức công bố hai tân binh mới: Morgan Schneiderlin từ Southampton và Bastian Schweinsteiger từ Bayern. HLV Arsene Wenger của Arsenal, địch thủ truyền kiếp của M.U đã đưa ra đánh giá về hai gương mặt mới của đại địch thủ: "Tôi biết Man Utd sẽ không hài lòng khi bị đánh bật ra khỏi top 3 và họ đã có những phản ứng. Họ đã thực hiện những thương vụ theo tôi là chất lượng. Họ đã mua hai cầu thủ đẳng cấp gồm Schweinsteiger và Schneiderlin. Một đã tiến đến đẳng cấp cao nhất, còn một thì đang sở hữu những tố chất cần thiết để trở thành cầu thủ hàng đầu".

* Juventus từ chối lời đề nghị của Bayern: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, nhà đương kim vô địch Bundesliga gửi lời đề nghị 15 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Kingsley Coman. Tuy nhiên, Juventus không chấp thuận yêu cầu của Bayern Munich. HLV Allegri xem sao mai người Pháp là tương lai tại Juventus Arena.

* Schalke phải bỏ ra 17 triệu euro nếu muốn sở hữu Shaqiri: Theo tờ Bild, ban lãnh đạo Schalke đang đàm phán với Inter với hy vọng sở hữu chữ ký của tiền vệ Xherdan Shaqiri. Đại diện Serie A muốn nhận đủ 17 triệu euro trong thương vụ này. Trong khi Schalke chỉ có thể đáp ứng yêu cầu nếu bán một trong ba cầu thủ trụ cột Farfan, Draxler hoặc Matip.

* Ajax háo hức chờ Sanogo:
Theo tờ De Telegraaf, đội bóng danh tiếng của Hà Lan hy vọng chiêu mộ thành công tiền đạo Yaya Sanogo theo diện cho mượn. Trước đó, HLV Arsene Wenger cho rằng Ajax là bến đỗ lý tưởng dành cho chân sút người Pháp trong hành trình trau dồi kinh nghiệm.

* Tottenham sẽ đưa Llorente về sân White Hart Lane: Chân sút người TBN sẽ ra đi sau khi Juventus chiêu mộ thành công Dybala, Mandzukic và Zaza. Hàng công của Tottenham đã quá phụ thuộc vào tiền đạo trẻ Harry Kane ở mùa giải vừa rồi. Llorente sẽ là một sự bổ sung chất lượng để chia lửa cùng Harry Kane hoặc cũng có thể là một sự thay thế trực tiếp cho anh này khi Man United đang rất thèm muốn Kane. Adebayor và Soldado sẽ được cho phép tìm câu lạc bộ mới sau chuỗi trình diễn vô cùng thất vọng của cặp đôi này dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Juventus đã bật đèn xanh cho Tottenham trong thương vụ này. Họ định giá Llorente là 11 triệu bảng.

* M.U chưa từ bỏ Gaitan: Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger, M.U tiếp tục đàm phán với Benfica để nhằm sở hữu chữ ký của Nicolas Gaitan. Tờ Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng "lại quả" cho CLB Bồ Đào Nha hậu vệ Rafael Da Silva. Ai cũng biết tiền vệ 27 tuổi người Argentina là mục tiêu bao lâu nay của Man Utd và dù hàng tiền vệ bây giờ khá dư thừa nhân sự thì Van Gaal vẫn muốn bổ sung thêm người.

Nicolas Gaitan


* Thêm một sao Serie A sắp đến Premier League: Theo các tin tức từ báo chí Anh và Italia, tiền đạo Mattia Destro sắp hoàn tất các thủ tục để chuyển tới West Ham United.  Năm nay 24 tuổi, Mattia Destro từng là một trong những cái tên hứa hẹn của bóng đá Italia. Khởi đầu sự nghiệp ở Genoa, rồi sau này là AS Roma, tiền đạo này nhanh chóng khẳng định được khả năng. Nhưng ở mùa giải vừa rồi, anh đã phải chuyển sang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn, ra sân 15 trận và ghi được ba bàn thắng. Anh cũng đã trải qua hầu hết các đội trẻ của xứ sở mỳ ống, và đã có tám trận thi đấu cho đội tuyển quốc gia Italia. Hiện tại tiền đạo này đã trở về CLB chủ quản AS Roma sau mùa giải cho mượn tại AC Milan, nhưng với sự sốt sắng của đội bóng đến từ Anh, tương lai của Destro tại đây có vẻ như đã chấm dứt. West Ham sẽ trả 3,5 triệu euro cho Roma để mượn tiền đạo này, kèm theo điều khoản mua đứt lên tới 6,5 triệu euro. Nếu thương vụ này thành công, Destro sẽ là ngôi sao thứ hai của Serie A gia nhập Premier League hè này, sau Matteo Darmian.

* Arsenal sắp có cựu sao Real Madrid: Mặc dù là cầu thủ chạy cánh nhưng Jose Callejon lại có thành tích ghi bàn đáng nể. Trong 2 mùa giải ở Napoli, cựu cầu thủ của Real Madrid đã ghi tới 32 bàn thắng và đóng góp cực lớn cho thành công của CLB. Chính điều đó khiến HLV Wenger chú ý đặc biệt tới cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo tờ Sport Mediaset, Arsenal đã có bước đầu đàm phán với tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của Real sau khi hụt mất vụ Higuain. Theo đó, “Pháo thủ” sẵn sàng chi 17,9 triệu bảng để chiêu mộ câu thủ này. Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal mới chiêu mộ 1 tân binh là thủ thành Petr Cech. HLV Wenger vẫn rất muốn bổ sung thêm nhân lực cho vị trí tiền đạo và tiền vệ phòng ngự trong thời gian tới.

* Milan muốn rước người cũ về San Siro: Tân HLV trưởng Rossoneri, Sinisa Mihajlovic đang cân nhắc khả năng mang cầu thủ đa năng Kevin Prince Boateng về lại Milan. Kevin Prince Boateng từng phục vụ cho đội bóng áo sọc đỏ đen từ năm 2010 tới 2013 trước khi sang Schalke. Ngôi sao người Ghana vốn là tiền vệ, nhưng khi cần có thể được đẩy lên cao sắm vai mũi nhọn. Với HLV Mihajlovic, ông muốn Boateng giữ vai trò một tiền vệ kiến thiết lối chơi của Milan

* Thủ môn Valdes sẽ không rời M.U: Cách đây ít ngày tờ Goal bất ngờ cho đăng tải thông tin khi cho biết thủ thành Victor Valdes đã đệ đơn xin rời Old Trafford. Thông tin trên đến ngay sau thời điểm Giám đốc điều hành của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor, Guntekin Gencer tiết lộ sắp ký hợp đồng với một cựu thủ môn Barca. Tuy vậy, trả lời phỏng vấn tờ AS, người đại diện của Victor Valdes là Gines Carvajal khẳng định thân chủ của mình không có ý định rời Man Utd: "Không có lý do nào để anh ấy [Victor Valdes] rời khỏi câu lạc bộ. Man Utd nằm trong số những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Victor Valdes muốn ở lại để đấu tranh cho một vị trí trong mùa giải tới và muốn giúp đỡ câu lạc bộ càng nhiều càng tốt". Valdes hiện vẫn còn một năm hợp đồng với Man Utd.
Valdes bat ngo doi roi M.U.


* Arsenal chuẩn bị đón hậu vệ từ Napoli: Báo Anh và Tây Ban Nha đưa tin Arsenal chuẩn bị có chữ ký của hậu vệ người Algeria Faouzi Ghoulam trong ít ngày tới. Thời gian qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã có những cuộc thương thảo với đại diện bên phía Faouzi Ghoulam. Sau cùng, hai bên đã thống nhất về giá cả cũng như các điều khoản khác trong bản hợp đồng. Có nguồn tin cho hay, Arsenal phải trả cho Napoli 12 triệu euro để có sự phục vụ của hậu vệ 24 tuổi này. Được biết, Faouzi Ghoulam mới sang Ý chơi bóng cho Napoli vào năm 2013 từ Saint-Étienne, song nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của CLB. Anh được HLV Rafa Benitez tin tưởng và thường xuyên được chọn đá chính. Suốt thời gian chính chiến trong màu áo Napoli, Faouzi Ghoulam đã chơi 60 trận và giành được 1 danh hiệu cúp Quốc gia.

* Chelsea không còn muốn bán Obi Mikel: Nhà ĐKVĐ Premier League bất ngờ thay đổi ý định bán tiền vệ John Obi Mikel với giá 11 triệu bảng như BBC đưa tin trước đó. Theo đó, HLV Jose Mourinho cảm thấy tiền vệ người Nigeria này vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở mùa giải mới. Cách đây vài ngày, tưởng chừng như Mikel sẽ rời sân Stamford Bridge ngay trong mùa hè này khi The Blues có vẻ rất hứng thú với những lời đề nghị đền từ Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và UAE.

* QPR kiếm đủ từ Sterling: Sao trẻ người Anh được lò đào tạo trẻ QPR phát hiện. Sterling chơi 3 năm cho đội trẻ đội bóng London trước khi được bán lại cho Liverpool vào năm 2010. Trong hợp đồng năm 2010 cả QPR và Liverpool đều thống nhất điều khoản nếu The Kop bán Sterling thì QPR sẽ được hưởng 20% giá trị hợp đồng, nhờ công đào tạo ngôi sao này. Nếu Liverpool thật sự chấp nhận bán Sterling cho Man City 45 triệu bảng (thêm 4 triệu nữa tuỳ thuộc vào thành tích của Sterling ở Etihad). Như vậy  QPR được hưởng 9 triệu bảng nhờ vụ Sterling. Đây là một số tiền không nhỏ với đội bóng phải chia tay Premier League mùa trước. Như vậy Liverpool chỉ nhận được 36 triệu bảng tiền mặt nhờ vụ Sterling. Đó là một trong những lý do đội chủ sân Anfield trì hoãn thương vụ này để nâng giá bán tuyển thủ Anh cao nhất có thể.

* Schneiderlin đã kiểm tra y tế xong xuôi tại M.U: Theo thông tin trên tờ Daily Mail, Man Utd và Southampton rốt cục đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Schneiderlin vào đêm qua. Theo đó, tiền vệ người Pháp đã đạt thỏa thuận gia nhập Old Trafford với mức phí 25 triệu bảng. Thậm chí, Schneiderlin đã làm thủ tục kiểm tra y tế cùng Man Utd tại đại bản doanh Carrington ngay đêm qua và dự kiến thương vụ sẽ được các bên chính thức công bố trong ngày hôm nay. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Schneiderlin sẽ được bổ sung vào danh sách sang Mỹ du đấu hè 2015 của Man Utd. Đây là tin đáng mừng với các CĐV Quỷ đỏ bởi Schneiderlin được đánh giá là 1 trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất của Premier League hiện nay. Mùa trước, anh là 1 trong những nòng cốt giúp HLV Koeman tạo ra hàng thủ vững chắc thứ 2 tại Premier League, chỉ sau Chelsea. Morgan Schneiderlin sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Man Utd trong Hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã sở hữu Memphis Depay (PSV Eindhoven), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) và Matteo Darmian (Torino). Tổng số tiền mà HLV Van Gaal chi cho 4 thương vụ này đã ngót nghét 80 triệu bảng. Schneiderlin gia nhập Southampton từ Strasbourg vào năm 2008 với mức giá chỉ 1,2 triệu bảng. Tính đến nay, tiền vệ này đã có tổng cộng 260 lần ra sân cùng The Saints. Hiện tại, HLV Koeman đang nhắm mua tiền vệ Jordy Clasie (Feyenoord) thay thế.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 hot nhat ngay 137 hinh anh
Tiền vệ Schneiderlin trong buổi tập mới đây của Southampton

* Glen Johnson chính thức gia nhập Stoke City sau khi rời Liverpool: Ở tuổi 30, hậu vệ phải một thời hay nhất nước Anh xuống dốc trông thấy và không còn đảm đương nổi công việc nơi hàng thủ Liverpool. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng này đã quyết định thải hồi hậu vệ người Anh để chiêu mộ Nathaniel Clyne. Mặc dù chỉ là “hàng thải” của Liverpool nhưng Glen Johnson vẫn nhanh chóng tìm bến đỗ mới ở Premier League, đó là CLB Stoke City. Ngày hôm qua, đội chủ sân Britannia đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Glen Johnson theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (có điều khoản nâng lên thành 3 năm). Ngay sau khi gia nhập Stoke City, Glen Johnson sẽ bay sang Singapore để cùng các đồng đội Stoke City chạm trán với Everton ở giải Premier League Asia Trophy.Stoke City là CLB thứ 5 ở Premier League mà cầu thủ khoác áo sau West Ham, Chelsea, Portsmouth và Liverpool.

* Mustafi tự hào vì được Real quan tâm: Nhà vô địch thế giới người Đức chơi khá hay trong mùa giải đầu tiên ở La Liga dưới màu áo Valencia. Anh giúp “Bầy dơi” giành vé tham dự Champions League và được 2 gã khổng lồ Real và Barca quan tâm. Tuy nhiên trung vệ 23 tuổi này khẳng định sẽ ở lại sân Mestalla ít nhất thêm 1 năm nữa.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X