Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 12/8 (liên tục cập nhật): M.U sắp đón thêm tân binh

Thứ Tư 12/08/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (12/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 12/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Juventus quan tâm tới Ramires: Tờ Corriere dello Sport đưa tin trên trang nhất tiền vệ của Chelsea đang tiến gần tới thành Turin. Có nhiều lý do tin thương vụ này có thể thành công, trong đó đáng kể nhất là Ramires không còn giữ được vị trí trong đội hình Chelsea. Tiền vệ người Brazil không thể chen vào cặp tiền vệ trung tâm được HLV Mourinho tín nhiệm là Fabregas và Matic. Trong khi đó, Juventus đang rất cần một tiền vệ sau khi chia tay Pirlo và Vidal, đồng thời hợp đồng mới Khedira bị chấn thương. Đội bóng thành Turin cũng được cho là đang hoàn tất hợp đồng mua tiền vệ công Julian Draxler từ Schalke. Ramires gia nhập Chelsea từ năm 2010 và góp công lớn trong chức vô địch Champions League và Europa League. Ramires là người ghi bàn mở màn giúp Chelsea có trận hòa kinh điển 2-2 với Barca ở lượt về bán kết Champions League trước khi vô địch mùa 2011-2012.

* M.U sắp đón thêm tân binh:
"Quỷ đỏ" thành Manchester được cho chuẩn bị chào đón ngôi sao tấn công người Argentina Nicolas Gaitan trong ít ngày tới. Giá chuyển nhượng cho phi vụ này là 28 triệu bảng. Theo Daily Express, người đại diện của Nicolas Gaitan đã bay sang Anh để hoàn tất phi vụ này.  Được biết, Nicolas Gaitan đã từ chối Liverpool để sang Manchester United. Truyền thông xứ sương mù cho biết việc cầu thủ người Argentina sang Manchester United hoàn toàn không dính liếu đến vụ chiêu mộ Pedro của Barcelona. Như vậy, không loại trừ khả năng sân Old Trafford trong thời gian tới sẽ chào đón liên tiếp hai cầu thủ tấn công. Năm nay 27 tuổi, Nicolas Gaitan là một trong những cầu thủ chủ chốt của Benfica mấy mùa giải gần đây. Hồi tháng 11.2014, Nicolas Gaitan đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018 cùng Benfica. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này la 35 triệu euro.

nicolas gaitan
 


* Porto đàm phán mua Lamela: Theo tờ A Bola, ban lãnh đạo Porto chuẩn bị sẵn 20 triệu euro để thuyết phục Tottenham bán cầu thủ chạy cánh Erik Lamela. Trước đó Porto gửi lời đề nghị 7,5 triệu euro nhưng bị Spurs thẳng thừng từ chối.

* Valdes hối tiếc vì rời Barca: Trả lời phỏng vấn trên kênh RCN, thủ thành Victor Valdes cho biết anh rời Barca vì không hài lòng với cách hành xử của Barca. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn tiếc nuối khi rời Nou Camp để thi đấu cho Manchester United.

* Ibrahimovic muốn tới Galatasaray:
Chia sẻ trên chuyên trang chuyển nhượng fotomac.com.tr, Raiola, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic tiết lộ chân sút người Thụy Điển muốn gia nhập Galatasaray. Theo siêu cò này, Ibra cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của đội bóng cũ, AC Milan.

* Man City tính "đánh úp" M.U trong vụ Pedro: Thời gian qua, Pedro đã liên hệ chuyển nhượng sang M.U, khi không có được chỗ đứng trong đội hình chính Barca. Tuy nhiên, tờ Marca mới loan tin, Man City sẵn sàng trả cho Barca 22,3 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng, cộng thêm 2 triệu bảng phụ phí để có được sự phục vụ của Pedro. Lợi thế của The Citizens là Giám đốc Thể thao - Txiki Begiristain vốn là người cũ ở đội bóng xứ Catalan. Ông sẽ cố gắng tận dụng các mối quan hệ xưa kia để thuyết phục Barca bán Pedro cho Man City, thay vì M.U. Trong trận tranh siêu cúp châu Âu rạng sáng nay, chính Pedro là người ghi bàn quyết định giúp Barca đánh bại Sevilla với tỉ số 5-4 ở thời gian hiệp phụ. Đây có thể coi như món quà chia tay ý nghĩa mà Pedro dành cho các cules.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 128 hinh anh
 

* Borini trên đường rời Liverpool: Theo Liverpool Echo, tiền đạo người Italia cuối cùng cũng chấp nhận sự thật khi tương lai của anh ở Liverpool là không còn. Fiorentina đang rất muốn có sự phục vụ của Fabio Borini. Liverpool muốn thu về 10 triệu euro nếu để Borini ra đi. Mùa giải 2014/15, Liverpool đã thông báo với Borini rằng anh không còn nằm trong kế hoạch câu lạc bộ. Họ nhận được 2 lời đề nghị từ Sunderland và QPR cho Borini với lần lượt con số là 18 và 15 triệu euro, nhưng cầu thủ người Italy một mực không chịu rời đội bóng. Borini gia nhập Liverpool từ Roma với mức giá 13 triệu euro vào mùa hè năm 2012.

* Emiliano Martinez nối gót Szczesny rời Arsenal: Bến đỗ mới của thủ môn này là Wolverhampton. Thông tin này vừa được đội chủ sân Molineux công bố trên trang chủ cách đây ít giờ. Cụ thể, thủ thành Emiliano Martinez đã cập bến Wolves theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này. HLV trưởng của Wolves, ông Kenny Jackett tỏ ra rất vui mừng khi có sự phục vụ của Martinez. “Chúng tôi rất vui mừng khi đã mang Emiliano tới CLB. Tôi biết rõ khả năng của cậu ta trong suốt khoảng thời gian thi đấu ở Arsenal. Emi cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Championship do đã từng khoác áo Sheffield Wednesday và Rotherham theo các bản hợp đồng cho mượn. Tôi rất nóng lòng được làm việc với cậu ta”, HLV Kenny Jackett hào hứng chia sẻ. Sự ra đi của Martinez là điều đã được dự đoán bởi trong phiên chợ Hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ Petr Cech từ Chelsea. Do Cech được ưu tiên bắt chính và David Ospina dự bị nên cơ hội ra sân của Martinez là gần như không còn. Ở mùa giải trước, thủ thành người Argentina này cũng chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở Premier League.

* Tottenham chấm dứt hy vọng của M.U: Trên tờ Guardian, ban lãnh đạo Spurs thông báo cho M.U rằng, họ không có kế hoạch bán Harry Kane trong hè này. Tiền đạo trẻ người Anh là một trong những cầu thủ nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U hai kỳ chuyển nhượng gần đây.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X