Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 12/7: Đội bóng MLS quan tâm Javier Hernandez

Chủ Nhật 12/07/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (12/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 12/7.

* Đội bóng MLS quan tâm Javier Hernandez: CLB Orlando City muốn chiêu mộ tiền đạo người Mexico của Man United. Đích thân đại diện của Chicharito, ông Flavio Augusto da Silva xác nhận đang trong quá trình đàm phán để đưa thân chủ mình cập bến Florida. Tuy nhiên, ông tin Orlando City sẽ còn phải cạnh tranh với nhiều CLB khác của MLS trong thời gian tới. Như vậy, nhiều khả năng Hernandez sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu châu Mỹ của Man United. Mùa giải trước, Tuyển thủ Mexico được cho Real mượn. Anh ra sân 33 trận, ghi 9 bàn nhưng không được ký hợp đồng dài hạn. Javier Hernandez gia nhập Man United từ Guadalajara vào mùa 2012-2013, giá chuyển nhượng 6,9 triệu bảng Anh. Tiền đạo 27 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với CLB chủ sân Old Trafford.

Javier Hernandez: Nguoi duy nhat con thieu


* Sao trẻ vô địch châu Âu chia tay Man City: Cuối tháng trước, tiền đạo John Guidetti đã cùng với U21 Thụy Điển giành chức vô địch U21 châu Âu sau khi vượt qua U21 Bồ Đào Nha ở trận chung kết. Tuy nhiên, cửa trở về Man City và giành suất đá chính là không cao nên Guidetti quyết định ra đi. Napoli, Malaga và Sevilla là những đội bóng khao khát có được chân sút 23 tuổi từng được vì là thần đồng tiềm năng nhất đất nước Thụy Điển (gia nhập Man City năm 2008 khi còn rất trẻ). Tuy nhiên, đội bóng được cho mượn mùa trước là Celta Vigo đã thuyết phục được John Guidetti chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do (miễn phí).

* Lavezzi mời chào Juve:
Theo Tutto Sport, đại diện của chân sút người Argentina khẳng định Lavezzi sẵn sàng đàm phán để chuyển nhượng sang Juventus. Tuyển thủ quốc gia Argentina chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với PSG. “Tôi có mối quan hệ rất tốt với Giuseppe Marotta và Massimiliano Allegri. Nhưng chúng tôi không vội vàng. Lavezzi có thể ở lại PSG thêm một mùa, sau đó tự do cập bến Turin. Juve là một đội bóng tốt. Nếu họ gọi đến, chúng tôi sẽ sẵn sàng và vui mừng ngồi vào bàn đàm phán”, ông Alejandro Mazzoni khẳng định: "Ezequiel rất muốn về Italy. Inter từng gửi đề nghị đến PSG, nhưng họ kỳ kèo về lương thưởng và khiến mọi chuyện đổ bể”.

* Pedro ngoảnh mặt với Arsenal: Hồi tháng Tư vừa qua, dù đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Barcelona đến tận năm 2019, tuy nhiên trong vài tuần trở lại đây, Pedro Rodriguez đã khiến nhiều người bất ngờ với rất nhiều phát ngôn bóng gió về việc sẽ rời Nou Camp trong mùa Hè nay. Chưa dừng lại ở đó, truyền thông Anh còn khẳng định đại diện của Pedro Rodriguez là Miguel Simoes đã bí mật tới London để gặp gỡ lãnh đạo của Arsenal nhằm tìm ra hướng đi cho tương lai của tiền đạo này. Tuy nhiên theo những ghi nhận mới đây từ trang Sport, khả năng Pedro Rodriguez chuyển đến Arsenal đang giảm đi phần nào, khi cầu thủ 27 tuổi này đang xem xét lại những đề nghị từ Pháo Thủ sau khi nhận được lời khuyên từ một người đồng đội cũ. Cầu thủ đó chính là Cesc Fabregas, cựu thủ quân của Arsenal và hiện đang thi đấu cho Chelsea. Được biết Cesc Fabregas đã khuyên Pedro Rodriguez thay vì chuyển đến thi đấu cho Arsenal, thì anh nên cân nhắc đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge để có được một tương lai sáng sủa hơn.

* Rafael tuyên bố ở lại M.U: Trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ người Brazil Rafael vừa lên tiếng khẳng định muốn tiếp tục gắn bó tương lai của mình với đội chủ sân Old Trafford sau khi xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng anh đã bị loại khỏi kế hoạch của Van Gaal bởi sự có mặt của tân binh hậu vệ cánh phải Matteo Darmian từ Torino. Việc Darmian đến Old Trafford khiến Rafael trở thành lựa chọn thứ 3 cho vị trí hậu vệ phải của Man United, sau cả tiền vệ Antonio Valencia. Tuy nhiên cầu thủ Brazil tuyên bố sẽ ở lại Man United để cạnh tranh vị trí chính thức và chứng tỏ năng lực của mình.

Rafael da Silva sap dau quan cho Galatasaray

* Tottenham định giá McCarthy 20 triệu bảng: Để Benjamin Stambouli cùng Etienne Capoue chuyển tới thi đấu cho Watford F.C, không ngạc nhiên nếu Tottenham Hospur đem về ít nhất một cầu thủ ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Sunday Mirror Sport cho hay, Mauricio Pochettino rất ấn tượng với những gì mà James McCarthy đã thể hiện trong màu áo của Everton và ông sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho cầu thủ này. James McCarthy là học trò cưng của huấn luyện viên Everton - Roberto Martinez. Dù vậy, vì lý do tài chính, Everton vẫn đang cân nhắc lời đề nghị đến từ Tottenham.

* Bartra có thể gia nhập Napoli: Trả lời phỏng vấn trên Napolicalciolive, người đại diện của trung vệ trưởng thành từ lò La Masia thừa nhận, thân chủ của ông đang xem xét nghiêm túc khả năng chia tay Barcelona để chuyển sang khoác áo Napoli. Ở mùa giải vừa qua, Bartra chỉ đóng vai trò dự bị cho bộ đôi Pique - Mascherano. Anh ra sân tổng cộng 25 trận và đóng góp 1 bàn thắng.

* West Brom muốn có tài năng trẻ của Arsenal: Tờ Sunday People tiết lộ, HLV Tony Pulis đang ra sức thuyết phục Arsenal cho mượn tài năng trẻ Serge Gnabry. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân The Hawthorns thành công ở thương vụ này không cao do HLV Arsene Wenger muốn trao cơ hội nhiều hơn cho tiền vệ người Đức ở mùa giải tới.

* Barca sắp đón Tân binh thứ 3 trong hè 2015: Theo Sport, Barcelona đang hoàn tất thủ tục đón Denis Suarez trở lại Nou Camp. Trước đó Gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ Aleix Vidal từ Sevilla và Arda Turan từ Atletico Madrid. Các cule không hề xa lạ với Denis Suarez. Tiền vệ công 21 tuổi này được Barca mua về từ Man City vào năm 2013. Vào hè 2014, Denis Suarez được Barcelona đẩy đến Sevilla theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Đây là một phần trong hợp đồng Barca mua Ivan Rakitic từ chính Sevilla. Ở mùa giải 2014/15, Denis Suarez chơi rất ấn tượng ở Sevilla, trở thành một trong những trụ cột giúp đội bóng giành chức VĐ Europa League qua đó đoạt vé dự Champions League mùa tới. Ấn tượng trước sự thăng tiến của Denis Suarez, HLV Luis Enrique đã yêu cầu BLĐ Barca đàm phán với Sevilla để họ đón trở lại ngôi sao đầy triển vọng này.

* M.U quan tâm thủ thành của Atletico: Quỷ đỏ Manchester đã có giải pháp dự phòng cho trường hợp David De Gea chuyển đến Real Madrid. Theo AS, mục tiêu của họ là thủ môn người Slovenia của Atletico Madrid, Jan Oblak. United đã gửi đề nghị đầu tiên đến Atletico và lập tức, họ bị hét giá đến 45 triệu euro, một mức giá được cho không hợp lý với một thủ môn mới chỉ bắt đầu nổi lên từ mùa vừa rồi. Thật ra, bản thân thủ thành 22 tuổi này có vẻ vẫn rất hạnh phúc với Atletico. Anh chỉ mới từ Benfica chuyển đến đội bóng này vào mùa Hè năm ngoái, giá 12,5 triệu euro.
M.U nham Jan Oblak thay the De Gea.


* Everton muốn đưa Vidic trở lại Premier League: Tờ Suday Star đưa tin, HLV Roberto Martinez đang cân nhắc khả năng hỏi mua trung vệ Nemanja Vidic của Inter Milan. Cựu ngôi sao M.U vừa trải qua mùa giải không thành công trong màu áo Nerazzurri nhưng đội chủ sân Goodison Park vẫn hy vọng, kinh nghiệm của anh tại đấu trường Premier League vẫn sẽ rất có ích.

* Liverpool ra giá 22 triệu bảng cho Cheryshev: Theo Sunday People, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng nhằm thuyết phục Real nhả tiền vệ tấn công Denis Cheryshev. Mùa trước, cầu thủ 24 tuổi người Nga được "Kền kền trắng" cho Villarrreal mượn và anh thi đấu khá thành công (ghi 7 bàn sau 40 trận ra sân).

* Tottenham trở lại theo đuổi Schneiderlin: Trước thông tin M.U đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Bastian Schweinsteiger, Tottenham quyết định trở lại theo đuổi Morgan Schneiderlin của Southampton. Tiền vệ người Pháp đã có thời điểm tưởng như chuẩn bị gia nhập sân Old Trafford nhưng không rõ vì lý do gì, thương vụ bỗng nhiên chìm xuống.

* Danh thủ một thời Ronaldinho có bến đỗ mới: Thời gian qua xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng cựu ngôi sao của Barca và AC Milan sẽ cập bến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor. Thậm chí, đích thân Chủ tịch CLB này, ông Gultekin Gencer từng lên tiếng xác nhận trước báo giới. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao, thương vụ này đã lật kèo. Chỉ biết rằng ngày hôm qua, danh thủ của Brazil đã công bố đã chuyển tới khoác áo CLB Fluminense. Thông tin trên đã nhanh chóng được đội bóng này xác nhận trên trang Twitter chính thức. Trong đó, Rô “vẩu” đã giơ chiếc áo số 10 của CLB. Kèm theo dòng chú thích: “Chào mừng Ronaldinho”. Đây là bến đỗ không ngờ tới của Ronaldinho bởi lẽ Fluminense là đại kình địch của Flamengo, CLB mà tiền đạo này từng khoác áo. Chính vì vậy, chắc chắn, anh sẽ phải đối diện với những sự phản đối quyết liệt của CĐV Flamengo. Fluminense là CLB Brazil thứ 4 mà Ronaldinho khoác áo trong sự nghiệp. Sau khi khởi nghiệp ở CLB Grêmio, tiền đạo lừng danh một thời đã phiêu bạt ở châu Âu trước khi trở về quê hương khoác áo Flamengo rồi Atlético Mineiro. Năm 2014, Rô “vẩu” sang khoác áo CLB Querétaro của Mexico nhưng chỉ trụ lại đây 1 mùa giải sau những bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng.

* Arsenal nhận tin vui từ Lyon: Theo tờ Daily Telegraph, HLV trưởng của Lyon – Hubert Fournier cho rằng tiền đạo Alexandre Lacazette có thể rời đội chủ sân Gerland ngay trong mùa hè này. Vua phá lưới của Ligue 1 mùa giải vừa rồi được cho đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger lúc này. Ngoài Arsenal, Lacazette cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool nhưng rõ ràng đội chủ sân Emirates vẫn có nhiều lợi thế hơn khi ngôi sao đội tuyển Pháp chỉ muốn gia nhập đội bóng nào có suất tham dự Uefa Champions League.

tien ve Bastian Schweinsteiger
tiền vệ Bastian Schweinsteiger

* Bayern không bán thêm sao cho M.U: Sau khi chính thức sở hữu Bastian Schweinsteiger với giá 12 triệu bảng, MU tiếp tục đặt vấn đề với Bayern Munich về trường hợp của Thomas Muller, ngôi sao người Đức tài năng và đẳng cấp chẳng kém Schweinsteiger mà lại còn trẻ hơn vài tuổi. Hiện tại, ai cũng biết "Quỷ đỏ" đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt đủ sức gánh vác hàng công sau sự ra đi của Radamel Falcao và Robin Van Persie. Tuy nhiên GĐĐH Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng khẳng định, sẽ không có một cầu thủ thuộc biên chế “Hùm xám” nào khác cập bến sân Old Trafford trong mùa hè này: “Tôi hiểu sự lo lắng của CĐV dành cho đội bóng, nhưng chắc chắn Bayern Munich sẽ không để bất kì cầu thủ nào khác chuyển tới MU nữa”.

* Chelsea bất ngờ để mắt tới Pedro: Dù đã sở hữu Radamel Falcao, tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn chưa hài lòng với lực lượng trên hàng công của Chelsea. Vì vậy “Người đặc biệt” đã yêu cầu thủ tịch Abramovich “phá két” 14 triệu bảng để ông chiêu mộ chân sút thuộc biên chế Barca, Pedro Rodriguez. Trước đó, tiền đạo này cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Arsenal, đại kình địch cùng thành phố với Chelsea.

* Tương lai của Ibrahimovic phụ thuộc vào... Di Maria: Theo báo giới Pháp, BLĐ nhà ĐKVĐ nước Pháp, PSG đang rốt ráo theo đuổi Angel Di Maria từ MU, đồng thời cũng dựa vào thương vụ này quyết định tương lai của Zlatan Ibrahimovic. Cụ thể, nếu thuyết phục thành công đội bóng Premier League nhả người, họ sẽ chấp thuận để chân sút chủ lực gia nhập AC Milan.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X