Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner sáng cửa gia nhập đại gia Newcastle

Thứ Tư 27/07/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Newcastle là đội bóng mới nhất gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Timo Werner cùng với Juventus và RB Leipzig.

Timo Werner sáng cửa gia nhập đại gia Newcastle

Với khao khát được ra sân thi đấu nhiều hơn, tiền đạo Timo Werner được cho là sẽ rời Chelsea để gia nhập đội bóng mới. Rất nhanh chóng, Juventus đã nhập cuộc đầu tiên trong việc chiêu mộ chân sút người Đức. Cùng với đó, một đội bóng tại Ngoại hạng Anh là Newcastle cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Timo Werner bắt đầu thi đấu cho Chelsea từ mùa hè 2020 với 50 triệu bảng nhưng tới nay vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Tiền đạo 26 tuổi chỉ ghi được 23 bàn thắng và có 21 đường kiến ​​tạo trong 89 lần ra sân cho đội nhà. Đây là một con số quá ít so với những gì mà đội bóng thành London đã bỏ ra.

Bên cạnh đó, việc Chelsea chiêu mộ thành công Raheem Sterling cũng khiến vị thế của Werner tại đội bị suy giảm. Chưa kể, tiền đạo người Đức còn mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel trong thời gian vừa qua. Như vậy, tương lai của Werner tại Chelsea đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Timo Werner sáng cửa gia nhập đại gia Newcastle 1

Timo Werner trong buổi tập cùng tân binh Sterling

Hiện, Newcastle là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Đức bên cạnh Juventus. HLV Eddie Howe đang tìm kiếm một gương mặt chất lượng trên hàng công để chinh phục những tham vọng của “chích choè” trong mùa giải mới.

Werner được xem như là một phương án phù hợp để giải quyết những vấn đề hiện tại trên hàng công khi Callum Wilson thì thường xuyên dính chấn thương, còn Chris Wood không phải là cái tên chất lượng để người hâm mộ có thể đặt niềm tin.

Với việc quan tâm Timo Werner, Newcastle chắc chắn sẽ phải trả một khoản tiền lớn để cạnh tranh với Juventus, khi đội bóng nước Ý cũng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Đức.

Ngoài ra, đội bóng cũ RB Leipzig được cho là cũng dành sự chú ý đến Werner. Tuy nhiên, đại diện nước Đức lại chỉ muốn đưa anh trở lại Bundesliga dưới dạng cho mượn trong một mùa giải thay vì mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X