Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu phi cơ " Montella hạ cánh xuống "đường băng" Sampdoria

Thứ Sáu 13/07/2007 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Roma, Vincenzo Montella đang chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Sampdoria sau khi ban lãnh đạo của hai đội bóng tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Tiểu phi cơ Montella chuẩn bị hạ cánh

Theo tin mới nhất, bản hợp đồng đã được hoàn tất sau cuộc gặp giữa giám đốc điều hành Marotta của Sampdoria và giám đốc thể thao Prade của Roma. Tuy nhiên những thông tin chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo giới thạo tin, Blucerchiati chỉ còn chờ cây săn bàn của Roma đặt bút kí vào bản hợp đồng là vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất.

Vincenzo Montella đã có 8 năm gắn bó cùng với đội bóng thủ đô. Quãng thời gian thành công trong màu áo Roma là mùa giải 2004/2005 khi anh ghi được 21 bàn trong 37 trận ra sân. Cùng với Giallorossi, Motella đã có một chức vô địch Serie A (2000/2001). Mùa giải vừa qua tiền đạo 33 tuổi đã không thể hiện được nhiều và anh bị Roma đem cho Fulham mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trước khi chyển đến Roma, chân sút  từng 20 khoác áo đội tuyển quốc gia Italia đã là cầu thủ của đội bóng thành Genoa. Do đó, nếu không có gì thay đổi, ngày về của "tiểu phi cơ" sẽ không còn xa nữa.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X