Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Real đang đàm phán với ngôi sao Bayern Munich

Thứ Năm 26/10/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia Real Madrid đang có những buổi tiếp xúc với người đại diện của chân sút đang thi đấu cho Bayern Munich, Robert Lewandowski để chiêu mộ anh ở Hè 2018.

Real Madrid đang ngắm một trung phong cắm chất lượng để thay thế cho Karim Benzema trong tương lai. Và họ có vẻ như đang 'chấm' tiền đạo đang chơi bóng cho Bayern Munich ở giải Bundesliga - Robert Lewandowski. 

Tiet lo Real dang dam phan voi ngoi sao Bayern Munich hinh anh
Lewandowski đang không hạnh phúc ở Bayern Munich

Tờ Nhật báo AS mới đây đã hé lộ thông tin gây bất ngờ lớn khi cho biết những ngày gần đây, người đại diện của chân sút người Ba Lan đã có mặt tại Madrid để đàm phán với Real Madrid về tương lai thân chủ của mình. Hai bên đang xúc tiến thương thảo hợp đồng và sẽ không bất ngờ nếu Real nhận được cái gật đầu từ phía người đại diện của Lewandowski.

Cũng trong báo cáo trên, mối quan hệ giữa ngôi sao 29 tuổi này với Bayern Munich đã có những dấu hiệu rạn nứt trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Ba Lan đã phàn nàn về chính sách chuyển nhượng thất bại của đội bóng ở mùa hè vừa qua, bên cạnh đó tiền đạo Lewandowski cũng đã đặt câu hỏi về tham vọng tại đấu trường Champions League của Hùm xám. Mới đây nhất, huyền thoại đội bóng ông Steffan Effenberg cũng lên tiếng muốn Bayern bán gấp Lewandowski, và dĩ nhiên chân sút Ba Lan sẽ không thể hài lòng về chuyện này.

Tuy vậy, để sở hữu chữ ký của cựu sao Dortmund, Real Madrid có thể sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ lên tới 100 triệu euro, do hợp đồng giữa anh và Bayern còn thời hạn tới tận năm 2021. Tuy nhiên, đây là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh bộ ba B-B-C đã không còn như xưa. Lúc này, Karim Benzema và Ronaldo đang xuống phong độ, trong khi Bale hay dính chấn thương còn Morata đã rời đội bóng để khoác áo Chelsea.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X