Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc: Chính Tottenham đã "trở mặt" với Luka Modric

Thứ Hai 06/08/2012 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với tình hình hiện tại, chưa chắc Luka Modric đã có thể về sân Santiago Bernabeu ngay trong mùa hè này bất chấp việc một năm trước đây, Spurs đã hứa hẹn sẽ tạo mọi cơ hội cho anh gia nhập Los Blancos.

Đó là tiết lộ từ chính cựu HLV Spurs Harry Redknapp. Sau một mùa giải thất bại cùng Gà Trống, vị chiến lược gia lão luyện người Anh đã phải nói lời chia tay với sân White Hart Lane. Tuy nhiên, ít nhiều Harry Redknapp cũng đã an ủi được người hâm mộ phần nào khi ở phiên chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, ông đã thuyết phục thành công Luka Modric ở lại với CLB tới năm 2016 mặc dù trước đó anh đã tuyên bố mình là người của Chelsea.

Modric sẽ thành công với hành động của mình?
Tottenham đã thất hứa trong việc "tạo cơ hội" cho Modric ra đi
Và mãi cho tới tận ngày hôm nay, Harry Redknapp mới tiết lộ nước cờ chiến lược khiến Tottenham giữ chân thành công ngôi sao người Croatia trong đội hình của mình. Theo đó, cựu HLV Spurs cho biết chủ tịch Daniel Levy đã hứa hẹn với Luka Modric rằng sẽ tạo mọi cơ hội cho anh rời sân White Hart Lane nếu thật sự Real ngỏ lời.

Ấy thế mà cho tới tận bây giờ, Luka Modric vẫn chưa thể ra đi. Lý do chính ở đây vẫn là yêu cầu từ phía Tottenham là quá cao. Real đã gửi tới Gà Trống một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cùng Nuri Sahin nhưng tỉ phú người Mỹ-Daniel Levy cho biết chỉ sẵn sàng chia tay với ngôi sao sáng giá nhất của mình với mức giá 40 triệu bảng mà thôi. Chính điều này đã gây ức chế cho Luka Modric và mới đây cầu thủ này cũng vừa phải nhận án phạt do lỗi chống đối CLB.

Có lẽ chính vì sự "trở mặt" đó của CLB Tottenham đã khiến cựu HLV Harry Redknapp cảm thấy bất bình thay cho "trò cưng" một thời. Do vậy, ông đã phải lên tiếng với báo chí: "Tôi không chắc Luka Modric sẽ đá cho Tottenham ở mùa giải này bởi CLB sẽ bán cậu ấy nếu một đội bóng khác thỏa mãn được yêu cầu của họ. Tuy nhiên, năm ngoái chủ tịch Daniel Levy đã hứa hẹn với Modric rằng hãy đá thêm cho Tottenham một mùa rồi sau đó họ sẽ không cản đường rời White Hart Lane của cậu ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X