Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc: Arsenal sẽ "phá két" để mua Cavani vào tháng 1?

Chủ Nhật 11/11/2012 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger đã nhận được sự đồng ý của các ông chủ đội bóng để chi ra 30 triệu bảng chiêu mộ Cavani trong tháng 1 tới trong khi các bản hợp đồng mới của Arsenal vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn vào thời điểm hiện tại.

Tiếp đón một đối thủ bị đánh giá dưới cơ như Fulham ngay tại Emirates song Arsenal vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Với việc Mikel Arteta sút trượt quả penalty quyết định khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, thầy trò HLV Arsene Wenger đành ngậm ngùi nhận về 1 điểm ít ỏi sau vòng 11. Với kết quả này, khoảng cách giữa Arsenal và đội đầu bảng Man Utd lại được nhân rộng thêm thành 11 điểm. Đây thật sự là một dấu hiệu đáng để lo ngại, đặc biệt là trong bối cảnh cả người hâm mộ cũng như các cổ đông của Arsenal đang rất mong mỏi một danh hiệu sau 8 năm chờ đợi.

Cavani lại lập hat-trick, lần thứ 6 của anh tại Serie A
Cavani được đánh giá là "đủ tầm" để thay thế Van Persie tại Emirates
Trước áp lực khổng lồ đó, HLV Arsene Wenger buộc phải tính tới giải pháp đưa về Emirates một tiền đạo đẳng cấp hơn- hay ít nhất là có duyên ghi bàn hơn các chân sút hiện tại. Và người được Ngài Giáo Sư nhắm đến là chân sút 25 tuổi người Uruguay- Cavani.

Được biết, tuyển trạch viên nổi tiếng của Arsenal- Steve Rowley hôm thứ 5 đã sang tận Italy để "xem giò" Cavani và được chiêm ngưỡng một màn trình diễn không tưởng của tiền đạo này khi anh một mình ghi liền 4 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Dnipro Dnipropetrovsk với tỉ số 4-2 tại Europa League.

Tính đến nay, Cavani đã có được 79 bàn sau 108 trận đấu cho đội bóng thành Naples. Trước khi thành tích 4 bàn vừa lập được trong trận gặp đội bóng đến từ Ukraina hồi giữa tuần qua, Cavani đã có tổng cộng cho mình 6 hat-trick kể từ ngày chuyển đến Napoli. Và chân sút 25 tuổi người Uruguay này thực sự là một phương án khả dĩ để Arsene Wenger gây dựng lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ Arsenal. Từ ngày ông để Van Persie ra đi, The Gunners vẫn chưa thể tìm kiếm được một chân sút đủ tầm khỏa lấp các bóng mà "người Hà Lan bay" này để lại. Và nếu chấp nhận chi ra khoảng 30 triệu bảng cho chữ kí của chân sút này, dù chưa thể nói chính xác mức độ thành công mà Cavani mang lại là bao nhiêu nhưng ít nhất HLV Arsene Wenger và Arsenal cũng sẽ giành lại được ít nhiều niềm tin đã mất từ phía CĐV hâm mộ Pháo Thủ.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X