Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiago sắp là người của Juventus

Thứ Năm 21/06/2007 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang chơi ở Lyon, Tiago Mendes sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng sang "Bà đầm già" thành Turin. Anh sẽ là tân binh thứ 2 sau Iaquinta có mặt ở Del Alpi.

Juve đã có liên hệ với Tiago cùng  trong vài tuần gần đây sau khi cầu thủ này thừa nhận quãng thời gian thi đấu ở Lyon đã chấm dứt. Anh muốn chuyển đến một CLB khác có đẳng cấp hơn. Và Bianconeri đã nhanh chóng thành công. Chính một quan chức của Lyon, Marino Faccioli đã thông báo: "Chúng tôi chưa thể nói vụ chuyển nhượng đã hoàn tất bởi vẫn còn một vài chi tiết nhỏ nữa cần được thống nhất. Tuy nhiên, có thể khẳng định phần nào việc Tiago sẽ gia nhập Juventus".


Giám đốc điều hành của Juve, Jean-Claude Blanc cũng xác nhận việc đàm phán về Tiago tiến triển rất tốt. Blanc nói: "Mọi việc đang diễn ra thuận lợi và Tiago chỉ còn cách Juventus vài bước chân".

Hồi tháng 12 năm ngoái, Tiago đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Lyon và chủ tịch Jean-Michel Aulas đành phải để tiền vệ này ra đi với mức giá khoảng 12 triệu bảng. Gia nhập đội bóng nước Pháp từ năm 2005 sau khoảng thời gian không thành công ở Chelsea, Tiago đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình ở hàng tiền vệ đội bóng nước Pháp. Anh đã giành 2 chức vô địch Ligue 1 cùng Lyon. Ngoài ra trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Tiago cũng đã lọt vào đến bán kết World Cup 2006.

Từng được coi là một tài năng của bóng đá Bồ Đào Nha, Tiago đã chuyển đến đất Anh cùng với Jose Mourinho vào năm 2005. Nhưng tiền vệ 26 tuổi này không thể tìm nổi vị trí chính thức trong đội hình The Blues. Vì thế anh đã quyết định chuyển sang Lyon chỉ sau 1 mùa giải ở Anh. Tiago đã có được thành công và anh sẽ có cơ hội thử sức mình trong màu áo Bianconeri ở giải đấu khắc nghiệt Serie A.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X