Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiago "dọa" sẽ ra đi

Thứ Sáu 19/10/2007 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Tiago Mendes cho biết nếu không thường xuyên được ra sân thi đấu, anh sẽ ra đi khi thị trường mùa đông mở cửa vào tháng Một tới.

Tiago đang bị thất sủng tại Juve

 Mùa hè năm nay Tiago được ban lãnh đạo Juventus mua về từ CLB nước Pháp, Lyon với mức phí chuyển nhượng 9,2 triệu bảng. Sau sự ra đi của bộ đôi tiền vệ Patrick Vieira và Emerson, tiền vệ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho tuyến giữa của "Bà đầm già". Tuy nhiên, cuộc sống ở Turin lại không bằng phẳng như mong đợi khi cựu cầu thủ của Chelsea thường xuyên phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị và chỉ được ra sân đúng một lần trong 7 trận đấu vừa qua của Juve tại Serie A.

Quá thất vọng vì điều này, Tìago đã tuyên bố anh có thể sẽ ra đi trong thời gian sớm nhất có thể: "Tôi đã nói với HLV Ranieri rằng tôi không cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Quãng thời gian vừa qua với tôi thật đáng thất vọng. Phải thừa nhận rằng tôi đã cảm thấy hơi mệt mỏi trước khi mùa giải diễn ra nhưng giờ tôi đã thấy mình có được phong độ tốt nhất. Tôi đã từng nghĩ mình sẽ là sự lựa chọn số một trong đội hình chính thức nhưng thực tế lại không được như vậy. Nếu tình hình này tiếp tục diễn ra chắc chắn tôi sẽ ra đi vào tháng Một tới."

Với những tuyên bố có phần quả quyết như vậy, rất có thể Tiago đang muốn tác động đến HLV Claudio Ranieri sau khi không được người thầy của mình ngó ngàng đến. Có thể trận đấu với Genoa cuối tuần này, trước những câu nói của "cậu học trò thất sủng này", Ranieri lại tung tiền vệ 28 tuổi này vào sân ngay từ đầu.

Được biết, hiện tại một số đội bóng Bồ Đào Nha đặc biệt là Benfica đang thể hiện sự quan tâm đến Tiago và nếu không có gì thay đổi khả năng tiền vệ này ra đi vào tháng Một tới là rất cao.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X